Tại sao nên mua máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tại sao nên mua máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp nhiều thông tin hữu ích khác về chiếc máy lạnh di động này. Cùng theo dõi nhé!

Công suất, cấu tạo điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12

Cấu tạo của điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 đơn giản cùng thiết kế nhỏ gọn với kích thước cao x rộng x sâu là 762mm x 470mm x 353mm  nên đặt trong phòng không tốn nhiều diện tích. Cục nóng và cục lạnh của máy lạnh di động được tích hợp trên cùng 1 thiết bị nên rất gọn gàng, việc lắp đặt cũng rất đơn giản, nhanh chóng.

Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 được áp dụng công nghệ sản xuất của Nhật Bản nên cho khả năng làm lạnh nhanh. Với công suất làm lạnh đạt 12.000 BTU sản phẩm phù hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 15-20m2.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12
Cấu tạo của điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 đơn giản cùng thiết kế nhỏ gọn với kích thước cao x rộng x sâu là 762mm x 470mm x 353mm

Tại sao nên mua máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12?

Máy lạnh di động thông minh FujiE MPAC12 được trang bị máy nén, môi chất làm lạnh như chiếc điều hòa  thông thường và thổi ra luồng gió mát lạnh qua cửa gió của máy. Về lý do tại sao nên mua máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12, mời các bạn tham khảo những thông tin dưới đây:

+ Thiết kế kiểu dáng máy hiện đại với màu trắng trang nhã phù hợp mọi không gian nội thất của các gia đình.

+ Tính di động cao: Do cục nóng được tích hợp luôn ở trong máy nên việc lắp đặt cũng trở nên đơn giản, dễ dàng và nhanh chóng hơn. Đặc biệt, máy được trang bị 4 bánh xe nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển từ vị tri này sang vị trí khác dễ dàng.

+ Dễ sử dụng: Máy lạnh di động thông minh FujiE MPAC12 được trang bị bảng điều khiển điện tử cảm ứng thông minh với giao diện dễ sử dụng cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Ngoài ra, mặt trước của máy còn có màn hình hiển thị nhiệt độ.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12
Thiết kế kiểu dáng máy hiện đại với màu trắng trang nhã phù hợp mọi không gian nội thất của các gia đình.

+ Tích hợp 4 chức năng trong 1: Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 tích hợp 4 tính năng trong cùng 1 sản phẩm gồm: Làm lạnh, quạt, hút ẩm, lọc không khí. Bạn có thể tùy theo điều kiện thời tiết và nhu cầu sử dụng để chọn chế độ phù hợp.

+ Khả năng làm lạnh: Chiếc máy lạnh này sử dụng gas R410a thân thiện với môi trường và có hiệu suất làm lạnh tốt. Khi hoạt động, máy cho lưu lượng gió đạt 410 m3/h giúp làm lạnh căn phòng nhanh chóng và đồng đều.

+ Quạt làm mát: Với không gian phòng kín, khi hoạt động ở chế độ quạt, máy có thể làm  cục bộ cho người ngồi phía trước máy cách cửa gió từ 1m – 3m.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12
Tích hợp 4 chức năng trong 1

+ Lọc sạch không khí: Màng lọc thô tiêu chuẩn tích hợp trên điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 giúp lọc sạch không khí trước khi đi vào hệ thống làm mát. Nhờ vậy mà không khí luôn sạch sẽ, đảm bảo độ bền cho thiết bị.

+ Hút ẩm: Chức năng hút ẩm trên điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 gia đình có công suất hút ẩm lên đến 26.5 lít/ngày giúp căn phòng luôn khô thoáng ngay cả khi thời tiết nồm ẩm.

+ Khả năng kết nối wifi, điều khiển từ xa qua điện thoại: Với tính năng thông minh này, người dùng có thể dễ dàng kết nối và điều khiển điều hòa từ xa mà không cần có mặt ở nhà.

+ Độ ồn thấp: Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 vận hành với chỉ số độ ồn thấp chỉ dưới 56dB. Cùng với đó là phần thân máy cách âm tốt nên bạn sẽ không cảm thấy bất kỳ khó chịu nào.

+ Độ bền cao: Điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 sử dụng máy nén liên doanh TOSHIBA GMCC cùng dàn tản nhiệt bằng đồng nguyên chất 100 cho hiệu suất làm lạnh cao cùng khả năng vận hành bền bỉ.

máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12
Khả năng kết nối wifi, điều khiển từ xa qua điện thoại

Giá cả, thời gian bảo hành máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12

Máy điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 chính hãng có giá bán tham khảo tại thị trường Việt Nam khoảng 8,5 triệu đồng. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ nhận được chế độ bảo hành là 24 tháng.

Nhìn chung, điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 có thiết kế tiện lợi và tính di động cao nên rất tiện lợi khi sử dụng. Với những ai có nhu cầu di chuyển máy lạnh liên tục từ vị trí này sang vị trí khác điều hòa di động thông minh FujiE MPAC12 chính là gợi ý tuyệt vời.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!