Son kem Chouchou Professional Matt Lip Color có nên thử?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dù mới ra mắt nhưng son kem Chouchou đã được rất nhiều chị em sử dụng. Tuy nhiên chất lượng có tốt không, có đáng nên thử? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Nếu bạn đang tìm một thương hiệu son mới, ít người biết đến từ Hàn Quốc thì chắc chắn không thể bỏ qua Chouchou. Đây là một thương hiệu mới ra mắt cách đây không lâu tuy nhiên đã nhanh chóng chiếm được sự yêu thích từ người tiêu dùng. Chouchou là hãng mỹ phẩm tại Hàn, khá được nhiều các bạn trẻ sử dụng cũng như dành nhiều lời khen có cánh. 

Nổi bật phải nhắc tới son kem Chouchou  – sản phẩm đã đưa thương hiệu này trở nên nổi tiếng và được mọi người biết đến nhiều hơn. Nhiều người đánh giá, về thiết kế hay chất son thì son kem Chouchou không hề thua kém so với những dòng son highend của Hàn. Vậy son kem Chouchou Professional Matt Lip Color có tốt không? Có nên thử? 

 

bảng màu son kem Chouchou

Thiết kế sang chảnh

Đây là một ưu điểm rất lớn của dòng son kem Chouchou khi có thiết kế bên ngoài khá sang chảnh, thời thượng. Về hình dáng, sản phẩm này cũng có thiết kế giống với nhiều cây son kem bình thường. Tuy nhiên màu gold chính là điểm nhấn tạo nên hiệu ứng óng ánh, sang chảnh của cây son này. 

Ở thiết kế đầu cọ, son kem Chouchou Professional Matt Lip Color có thiết kế khá lạ so với những dòng son thông thường của Hàn. Nhiều chị em đánh giá, điểm này cũng khiến việc đánh full viền môi trở nên khó khăn hơn. Nếu dùng kiểu cọ này để đánh lòng môi thì siêu đẹp. 

 

Chất son và khả năng bám màu tốt 

Dòng son kem Chouchou Professional Matt Lip Color có khả năng bám màu lên tới 6,7 tiếng nếu bạn không có những bữa tiệc. Tuy nhiên điểm đặc trưng của nhiều thỏi son Hàn là việc uống nước bằng ống hút hay miệng cốc sẽ bị bám son. 

Chất son kem khá mịn khi lên môi tạo cảm giác mướt nhẹ và không hề gây nặng môi. Đặc điểm nổi bật của sản phẩm này là chất son kem lì khi mới lên môi khá mịn, bóng tuy nhiên sau khi khô sẽ để lại một lớp finish khá đẹp và có độ lì cao. 

 

son kem lì Chouchou màu 301

 

4 màu son nổi bật nhất của son kem Chouchou Professional Matt Lip Color 

Màu số 301: 

Đây là một tông màu hồng đỏ nâu, nhưng sẽ lên màu theo cách các nàng tô đậm hoặc nhạt. Tông màu này cũng bị ảnh hưởng bởi sắc tố môi mỗi người màu son có thể ngả màu nâu ít hay nhiều. Nếu bạn đang tìm một màu son có thể sử dụng hằng ngày thì đây là một sự lựa chọn lý tưởng. Bởi màu hồng đỏ nâu mang lại sự trẻ trung, hiện đại và không hề kén da. Dù bạn có làn da sáng hay trầm thì đây đều là màu son khá an toàn.

 

Màu số 303:

Những năm gần đây, son màu cam đỏ luôn là tone son được lựa chọn sử dụng rất nhiều bởi các cô nàng. Tuy nhiên, đây được đánh giá là một tone màu khá nổi bật trong bảng màu của son kem Chouchou Professional Matt Lip Color. Khi đánh full môi sẽ lên rõ 2 sắc cam và đỏ bởi vậy nếu sử dụng trong các buổi tiệc và có makeup thì cam đỏ luôn là sự lựa chọn rất phù hợp. 

 

son kem lì Hàn Quốc

Màu số 305: 

Trong bảng son của son kem Chouchou Professional Matt Lip Color thì màu 305 là một tone son đỏ thuần. Màu đỏ thuần nếu bạn đánh lòng môi sẽ ra màu đỏ hồng, đặc biệt phù hợp với các kiểu makeup Hàn Quốc. Nếu đánh full môi thì mang lại sự sang chảnh, quý phái phù hợp cho những buổi tiệc và lễ hội lớn. Chắc chắn đây sẽ là màu son “biến hóa” được nhiều kiểu nhất và mọi cô gái nên sở hữu cho mình ít nhất một cây. 

 

Màu số 306: 

Tông cam đỏ nâu chưa bao giờ là màu son hết hot trên thị trường không chỉ bởi sự đa dạng và phù hợp với rất nhiều người mà còn màu sắc khá hot trend. Sự trầm ấm nhưng rất hiện đại rất phù hợp với thời tiết mùa Thu – Đông. Các bạn có làn da ngăm thì cũng có thể sử dụng màu này để tạo điểm nhấn cho lòng môi, cực kỳ thu hút. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!