Tại sao phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ đang khiến chị em mê mẩn đến thế?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những sản phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi của mỹ phẩm Hera thì không thể không nhắc đến phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+.

Ngoài khả năng tạo lớp nền đẹp, phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ còn được biết đến với khả năng chống nắng hiệu quả và cung cấp nhiều dưỡng chất cho da. Nếu bạn đang tò mò về siêu phẩm này, hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết bài review phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ để xem có gì đặc biệt và có đúng với lời đồn đại không nhé.

Tổng quan về thương hiệu Hera

Tổng quan về thương hiệu Hera
Tổng quan về thương hiệu Hera

Trước khi xem bài đánh giá phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+, chúng ta cùng tìm hiểu về thương hiệu Hera nhé. Hera được biết đến là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc. Thương hiệu này chuyên cung cấp các dòng mỹ phẩm trang điểm và chăm sóc da từ sâu bên trong nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến. Giúp chị em có làn da khỏe đẹp theo tiêu chuẩn Hàn Quốc. Tuy có giá thành khá cao nhưng các sản phẩm của thương hiệu này vẫn được rất nhiều chị em phụ nữ Việt yêu thích và hâm mộ.

Ưu điểm của các sản phẩm của Hera là thành phần an toàn, lành tính cho da. Mỗi thành phần đều được thương hiệu kiểm tra kỹ lưỡng về tiêu chuẩn chất lượng. Về tính năng và công dụng, mỹ phẩm Hera được đánh giá là có khả năng mang lại hiệu quả lâu dài, chăm sóc da sâu bên trong chứ không chỉ làm đẹp bề mặt bên ngoài. Đây là điều mà không phải loại mỹ phẩm nào cũng làm được.

Đánh giá về phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+

Đánh giá về phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+
Đánh giá về phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+

Nhắc đến những sản phẩm nổi tiếng làm nên tên tuổi của mỹ phẩm Hera thì không thể không nhắc đến Hera UV Mist Cushion SPF 50+. Đây là cushion (phấn nước) vừa xuất hiện đã “làm mưa làm gió” trên thị trường với khả năng chống nắng và kiềm dầu cực tốt. Hãy cùng tìm hiểu xem loại phấn nước Hera này có gì đặc biệt mà lại được nhiều bạn gái săn đón đến vậy nhé.

Về bao bì phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+

Hera UV Mist Cushion SPF 50+ và các sản phẩm khác của Hera được thiết kế theo phong cách tối giản. Thiết kế này tạo nên điểm yếu cho sản phẩm là khó nổi bật khi đứng giữa các sản phẩm của các thương hiệu khác. Tuy nhiên khi cầm trên tay lại khá sang trọng, cầm rất chắc tay. Hộp phấn tròn nhỏ gọn nàng có thể mang theo bên mình để thoa lại khi cần thiết.

Mỗi hộp phấn sẽ đi kèm một miếng mút. Tương tự như một số sản phẩm cushion khác, phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ cũng sẽ được ngăn cách với phấn bởi một lớp nylon. Điều này có thể đảm bảo vệ sinh cho cả bông phấn và bông phấn khi không sử dụng.

Nếu hãng thay thế chiếc gương mờ bằng một chiếc trong hơn, có lẽ đây sẽ là sản phẩm hoàn hảo.

Về công dụng của phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+

Loại phấn nước này của Hera có tới 5 công dụng chỉ trong một sản phẩm:

  • Trang điểm và làm sáng da: Khi muốn trang điểm, chỉ với một lớp phấn nước nhẹ trên da, bạn đã có thể nhận thấy sự thay đổi rõ rệt của màu da.
  • Dưỡng ẩm cho da: Không chỉ là một sản phẩm trang điểm thông thường, Hera UV Mist Cushion SPF 50+ còn cung cấp dưỡng chất cho da. Nhờ đó, sau khi trang điểm và cả sau khi tẩy trang, bạn có thể thấy làn da trở nên căng bóng và mịn màng hơn trước rất nhiều.
  • Khả năng chống nắng: Giờ đây việc trang điểm khi cần hoạt động dưới nắng không còn là nỗi lo vì Hera UV Mist Cushion được trang bị khả năng chống nắng khá tốt với chỉ số chống nắng SPF 50+.
  • Khả năng kiểm soát dầu: Các bạn da dầu có thể yên tâm sử dụng sản phẩm này mà không lo lớp nền bị trôi do dầu. Lớp trang điểm sẽ kéo dài đến 12 giờ.
  • Làm mát da: Bạn có thể cảm nhận được điều này ngay khi đánh cushion lên mặt. Da trở nên mát hơn như thể vừa được ngậm nước. Khiến bạn cảm thấy thư thái và dễ chịu.

Gía phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+ bao nhiêu tiền

Kết luận phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+
Kết luận phấn nước Hera UV Mist Cushion SPF 50+

Qua những đánh giá về Hera UV Mist Cushion SPF 50+ trên đây, chắc hẳn các bạn đã hiểu hơn về sản phẩm này. Sản phẩm phấn phủ Hera này hiện đang được bán với giá từ 750.000đ đến 850.000đ. Vì đây là hàng cần nhập nên giá sẽ không cụ thể, giá tùy đại lý. Hãy chú ý chọn mua ở những nơi uy tín để mua được sản phẩm chính hãng chất lượng và mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!