Tại sao son kem Burberry lại được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Burberry không chỉ nổi tiếng trong giới thời trang mà còn nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm thế giới với dòng son kem Burberry.

Burberry được nhắc đến là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thời trang. Burberry hiện đang trở thành kinh đô thời trang dẫn đầu xu hướng làm đẹp toàn cầu. Tuy nhiên, ngoài là một cái tên nổi bật trong giới thời trang thì Burberry còn khá được ưa chuộng trong lĩnh vực làm đẹp đặc biệt là các dòng son. Son kem Burberry đã là sản phẩm gây bão trong một thời gian dài bởi chất son khá ấn tượng cùng màu son nổi bật và với thiết kế sành điệu, sang trọng. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của son kem Burberry? 

 

son kem Burberry

Thương hiệu son kem Burberry 

Burberry là một trong bốn kinh đô thời trang nổi tiếng trên thế giới được thành lập tại Anh Quốc. Với kinh nghiệm và bề dày lịch sử trong quá trình hình thành và phát triển, Burberry hiện đã trở thành đại diện của lịch sử thời trang và linh hồn của sự thời thượng, đẳng cấp. 

Đến nay, Burberry không chỉ thành công trong việc đưa ra các mẫu thời trang 4 mùa và đi đầu trong các xu hướng thời trang mà còn rất thành công trong việc đưa ra các dòng mỹ phẩm gây bão trên thị trường. Một trong số đó phải nhắc đến son kem Burberry được rất nhiều các ca sĩ, diễn viên nổi tiếng “lăng xê”. Điều khiến dòng son này nổi bật và hot nhất khi đại diện của Burberry vào năm 2015 là Beckham – Victoria. 

 

Lý do son kem Burberry được ưa chuộng 

Thiết kế sang trọng 

Nếu chỉ nhìn qua, son kem Burberry cũng không có gì bắt mắt và nổi bật vì đều giống với thiết kế chung của nhiều dòng son kem hiện nay. Tuy nhiên, nếu để ý kĩ thì chắc chắn các nàng sẽ thấy được sự thu hút bởi đường nét sang trọng, tinh tế và sự đẳng cấp được toát lên. 

Không có nhiều chi tiết thế nhưng họa tiết “đắt khách” của thỏi son này là đường nét signature caro được Burberry khéo léo trang trí ngay từ nắp đến thân son. Phần thân của son kem Burberry Liquid Velvet vuông vắn, nắp son là kiểu vặn và có màu đen. Phần thân được sử dụng chất liệu trong suốt giúp người dùng có thể nhìn thấy màu của thỏi bên trong. 

 

son kem lì highend

Bảng màu ấn tượng 

Với 14 màu son khác nhau, Burberry đã gây ấn tượng với nhiều chị em bởi sự đa dạng trong bảng son. Từ những màu sắc trendy đến cổ điển hay những màu sắc nhẹ nhàng cho đến cá tính thì son kem Burberry đều được đánh giá rất cao. Một trong những màu được yêu thích nhất phải nhắc đến đỏ cam, đỏ hồng, đỏ đất. Những gam màu này đều xuất hiện trong bảng son của Burberry. 

Là một dòng son đến từ thị trường Âu Mỹ vậy nên có rất nhiều màu sắc mang sự cá tính mạnh cũng như mang đậm phong cách và xu hướng trang điểm của Âu Mỹ hiện nay. Điều này cũng là điểm gây sốt với tín đồ làm đẹp tại Châu Á và không quá bất ngờ khi đây trở thành dòng son kem được ưa chuộng nhất. 

 

son kem cao cấp

Chất son lì siêu đỉnh

Cái hay của son kem Burberry là việc mang đến cảm nhận riêng cho mỗi người sau khi sử dụng. Nhưng nhìn chung về chất son thì sản phẩm này đều được đánh giá cao ở khả năng lên màu cực chuẩn, chất son mềm mịn không bị vón cục khi lên môi. Trong thành phần của son có chứa thêm các dưỡng chất giúp môi được căng mịn hơn khi sử dụng những dòng son lì. 

Khả năng bám màu của sản phẩm so với nhiều dòng son highend khác không hề thua kém. Với khả năng giữ màu trên môi trung bình từ 5 đến 6 tiếng là một điểm cộng lớn đối với người dùng hiện nay. Với những ưu điểm từ thiết kế cho đến chất son thì son kem Burberry chắc chắn là lựa chọn mà các chị em không nên bỏ qua. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.