Tại sao son lì chính hãng luôn được ưa chuộng? Nên lựa chọn thương hiệu nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thị trường son môi ngày càng đa dạng bởi mẫu mã, thương hiệu và chủng loại vì thế việc tìm được một dòng son lì chính hãng không phải là điều dễ dàng.

Từ lâu, son môi trở thành món “phụ kiện” trang điểm không thể thiếu của các chị em phụ nữ. Không chỉ góp phần cho đôi môi trở nên rạng rỡ mà son môi còn mang lại sự sang trọng, thanh lịch và tự tin. Hiện nay, son lì luôn là một trong những dòng son được yêu thích nhất không chỉ bởi bảng màu mà còn ở chất lượng và độ bám màu cực đỉnh. 

Thế nhưng để tìm được một dòng son lì chính hãng và phù hợp với bản thân là điều không phải dễ dàng. Việc lựa chọn ngày càng gặp khó khăn khi thị trường mỹ phẩm nói chung và son môi nói riêng đang rất đa dạng từ chủng loại đến thương hiệu. Vậy nên mua son lì chính hãng loại nào thì chất lượng? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ 4 dòng son lì nổi tiếng, được kiểm định an toàn và nhận được nhiều đánh giá cao. 

 

son lì chính hãng loại nên chọn loại nào?

Tại sao son lì chính hãng luôn được ưa chuộng?

Son lì nổi lên như một hiện tượng và thực sự tạo nên cú “hit” trong vài năm trở lại đây. Điều này đã khiến nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã cho ra mắt người dùng nhiều bộ sưu tập với hàng nghìn màu son và mẫu mã khác nhau. Thế nhưng, son lì chính hãng vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu và “giữ chân” khách hàng bởi chất lượng của sản phẩm. 

Trên thực tế, những dòng son chính hãng luôn được nhà sản xuất chú trọng đến chất lượng và độ an toàn với người tiêu dùng. Bên cạnh đó cũng cần phải “chinh phục” các cô nàng bởi độ mịn màng, bóng mượt mà vẫn đảm bảo độ bám màu tốt. Đặc biệt, hầu hết những dòng son lì chính hãng hiện nay đều có bảng thành phần được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên và không chứa hoặc có hàm lượng chì cực thấp. 

Ngoài ra, thiết kế luôn là một yếu tố quan trọng và cũng là tiêu chí gây ấn tượng đầu tiên với khách hàng. Khi thị trường có sự cạnh tranh cao thì thiết kế sẽ là tiêu chí quyết định rất nhiều đến người sử dụng. Và với những dòng son lì chính hãng đều có một thiết kế sang trọng, thể hiện được sự tinh tế và chau chuốt cũng như nét riêng của mình trong mỗi sản phẩm. Bảng màu của son lì cao cấp cũng được đầu tư và sáng tạo rất nhiều để mang đến độ phù hợp với các chị em phụ nữ. Đây là những lý do mà son lì chính hãng luôn là sản phẩm được yêu thích. 

 

son lì chính hãng 3CE

TOP 3 thương hiệu son lì chính hãng giá rẻ

Son 3CE 

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu tại Hàn Quốc, 3CE có cho ra đời nhiều dòng son lì với chất lượng được đánh giá cao. Son lì chính hãng 3CE hiện nay luôn trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều cô gái khi yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính hay trưởng thành quyến rũ. Từ thiết kế cho đến chất son, 3CE luôn khiến người dùng hài lòng bởi sự chau chuốt và cẩn thận để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Giá thành cho mỗi cây son 3CE khá phù hợp ngay cả với học sinh, sinh viên. 

Son Maybelline 

Không thể phủ nhận độ phủ sóng và nổi tiếng của dòng son lì chính hãng Maybelline hiện nay. Dù là một thương hiệu hàng đầu của Mỹ thế nhưng hãng lại có nhiều dòng son giá cả khá bình dân. Tuy nhiên, chất lượng hay thiết kế đều được đánh giá cao từ những chuyên gia trong ngành mỹ phẩm. Với độ dày dặn kinh nghiệm, dòng son lì Maybelline hiện nay đã ngày càng cho người dùng thấy được độ bám và lên màu trên môi cũng như sự đa dạng về màu sắc 

 

son kem lì Merzy

Son lì Merzy 

Nhắc đến những dòng son lì chính hãng được nhiều cô nàng yêu thích nhất hiện nay không thể bỏ qua Merzy. Thương hiệu này sở hữu cho mình hàng loạt màu son đình đám và tạo nên trend trong những năm gần đây. Mang màu sắc cá tính, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng đã tạo nên thành công của Merzy. Chất son kem mềm mịn, có độ lì khá tốt cùng mùi hương ngọt ngào đã giúp cho dòng son lì chính hãng này ngày càng được ưa chuộng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.