Tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trước hàng chục thương hiệu máy tăm nước hiện có trên thị trường thì những thương hiệu máy tăm nước chất lượng tốt giá cả phải chăng liệu có mấy? Nếu bạn băn khoăn không biết tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng thì đây chính là những gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo:

1. Nỗi khổ của người niềng răng

Niềng răng hay còn gọi là chỉnh nha. Đây là một phương pháp kéo chỉnh răng giúp bạn sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng đều mà không cần tốn nhiều tiền để trồng răng giả. Khi lựa chọn phương pháp chỉnh nha niềng răng này, nỗi đau chỉ kéo dài 1 tuần đầu tiên nhưng cả quãng thời gian niềng răng cho tới ngày tháo niềng thì là cả một hành trình đầy gian khổ với ngàn lẻ một những nỗi khổ không tên và cũng không phải lúc nào cũng chia sẻ được với ai.

Những việc thi thoảng xảy ra như rơi mắc cài, gãy dây cung hay tuột chun,… do không tái khám đúng hẹn chỉ là chuyện nhỏ vì chỉ cần gặp bác sĩ là có thể khắc phục. Nhưng những nỗi khổ rằn vặt giữa nội tâm khi ăn hay không ăn, ăn đồ cứng hay mềm, mắc răng thì làm sao lấy ra, đánh răng hay chỉ súc miệng thôi là đủ,… mới thực sự là sự tra tấn chẳng ai gọi tên.

2. 3 máy tăm nước tốt cho người niềng răng được lựa chọn hàng đầu

Theo các nha sĩ chuyên khoa thì dù bạn niềng hay không niềng răng thì cũng cần đánh răng cẩn thận 2 lần/ngày để đảm bảo độ sạch sẽ, thông thoáng cho răng và phòng ngừa các bệnh về răng miệng như sâu răng, hơi thở nặng mùi,… Nếu gặp khó khăn trong việc đánh răng hàng ngày thì bạn cũng có thể nhờ tới sự trợ giúp của các thiết bị phụ trợ như: chỉ nha khoa hay máy tăm nước.

Trên thực tế, ngày càng có nhiều người niềng răng để thực hiện mong muốn sở hữu nụ cười hoàn hảo. Có cung ắt có cầu, kéo theo các thương hiệu máy tăm nước liên tục ra mắt những sản phẩm mới và lên kệ thị trường với nhiều mẫu mã, tính năng và phân khúc giá cả khác nhau cho người dùng nhiều sự lựa chọn phong phú.

Trước hàng chục thương hiệu máy tăm nước hiện có trên thị trường thì những thương hiệu máy tăm nước chất lượng tốt giá cả phải chăng liệu có mấy? Nếu bạn băn khoăn không biết tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng thì đây chính là những gợi ý tốt nhất bạn có thể tham khảo:

2.1 Máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1511 – Giá tham khảo khoảng 2,6 triệu vnd

Đây là chiếc tăm nước chất lượng đỉnh cao nhất thị trường hiện nay được nhiều người tiêu dùng Việt tin tưởng lựa chọn dù giá thành cao. Điểm nổi bật của model tăm nước này nằm ở công nghệ sóng siêu âm để làm sạch răng của bạn một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn. Tuy nhiên, model này chỉ thích hợp cho nhu cầu cá nhân sử dụng. Do đó nếu mua cho nhu cầu sử dụng gia đình bạn có thể tham khảo model máy tăm nước Panasonic EW1611 với dung tích bình chứa lớn hơn, đa dạng chế độ áp suất nước xịt hơn và có nhịp xung lớn hơn một chút.

Máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1511 - Giá tham khảo khoảng 2,6 triệu vnd
Máy tăm nước cầm tay Panasonic EW1511 – Giá tham khảo khoảng 2,6 triệu vnd

2.2 Máy tăm nước Xiaomi Mijia MEO701 – Giá tham khảo khoảng 799.000 vnd

Trong bảng xếp hạng 20 thương hiệu máy tăm nước tốt nhất giá chỉ từ 400K được nhiều người lựa chọn năm 2022 thì Xiaomi chính là lựa chọn tốt nhất trong tầm giá từ 400.000 vnd. Tuy nhiên trong các loại máy tăm nước Xiaomi thì model Xiaomi Mijia MEO701 chính là sản phẩm có số lượng người dùng chọn mua nhiều nhất.

Máy tăm nước Xiaomi Mijia MEO701 - Giá tham khảo khoảng 799.000 vnd
Máy tăm nước Xiaomi Mijia MEO701 – Giá tham khảo khoảng 799.000 vnd

Điểm nổi bật của máy tăm nước Xiaomi Mijia MEO701 dĩ nhiên không chỉ nằm ở giá thành mà còn ở đặc tính trang bị và dung lượng pin. Nhiều người tiêu dùng cho biết trước khi mua máy tăm nước Panasonic bạn nên thử mua máy tăm nước Xiaomi một lần. Nếu thích thì sẽ tiết kiệm thêm được 1 khoản kha khá, nếu không thích thì chuyển qua Panasonic cũng chưa muộn.

2.3 Tăm nước H2ofloss HF2 – Giá tham khảo khoảng 700.000 vnd

Có sự bứt top mỗi lần giảm giá thì số lượng tăm nước H2ofloss HF2 bán ra được lại nhiều hơn. Ưu điểm của sản phẩm này là thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm tay, thuận tiện mang theo đi làm hay đi du lịch được. Giá thành khi sale rẻ hơn cả Xiaomi Mijia MEO701 và dung lượng pin lớn hơn một chút so với Xiaomi nên thời gian mang theo khi bên ngoài sẽ được nhiều hơn một chút.

Tăm nước H2ofloss HF2 - Giá tham khảo khoảng 700.000 vnd
Tăm nước H2ofloss HF2 – Giá tham khảo khoảng 700.000 vnd

Trên đây là 3 máy tăm nước tốt cho người niềng răng được lựa chọn hàng đầu bạn có thể tham khảo để trả lời cho câu hỏi “Tăm nước cầm tay nào tốt cho người niềng răng?”. Mong rằng qua những thông tin tư vấn hữu ích từ cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp ích cho bạn dễ dàng lựa chọn được cho bản thân mình một model tăm nước ưng ý và phù hợp.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!