Tăng khả năng ghi nhớ và sức mạnh của bộ não nhờ các thảo mộc tự nhiên

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những biện pháp để tăng cường sức mạnh của bộ não và cải thiện trí nhớ đó là sử dụng các loại thảo dược sẵn có trong tự nhiên và an toàn với sức khỏe.

Websosanh – Bộ não là cơ quan kiểm soát tất cả các hoạt động cơ thể của bạn. Khả năng ghi nhớ của não khác nhau giữa các cá nhân và độ tuổi, tùy thuộc vào các yếu tố tác động như bệnh tật và sự lão hóa. Một trong những biện pháp để tăng cường sức mạnh của bộ não và cải thiện trí nhớ đó là sử dụng các loại thảo dược. Tham gia một chế độ ăn cân bằng khỏe mạnh là giải pháp tốt nhất để tăng bộ nhớ điện não của bạn. Cố gắng để bao gồm các sản phẩm ngũ cốc nguyên cám và các loại thực phẩm giàu protein và vitamin C trong kế hoạch chế độ ăn uống của bạn. Nghiên cứu nói rằng tiêu thụ các loại rau lá như rau bina và rau diếp giúp trong việc tăng cường chất nằm bên trong thùy thái dương nơi lưu trữ cho trí nhớ dài hạn. Tiêu thụ các loại rau lá xanh giàu magiê tập trung hỗ trợ bộ nhớ não của bạn.

1. Các loại vitamin tốt cho não

gCác loại quả họ dâu là chất chống oxy hóa cần thiết cho tế bào não.(ảnh internet)

Mức magiê trong cơ thể xuống thấp có thể gây ra rối loạn như buồn nôn và đau đầu. Vì vậy, Magie được khuyến khích trong các bữa ăn bằng các loại rau lá xanh. Axit folic là một vitamin thiết yếu cần thiết cho sự hình thành của các tế bào hồng cầu. Tăng sản xuất tế bào hồng cầu làm tăng máu lưu thông và khả năng tập trung. Vitamin B9, khác được gọi là axit folic dồi dào trong một số các loại rau như đậu và ngũ cốc. Lượng chất chống oxy hóa trong quả Việt quất, đu đủ và hạt dẻ phong phú với vitamin E giúp trong việc ngăn ngừa tổn thương tế bào não. Vitamin E là một chất chống oxy hóa nuôi dưỡng các tế bào máu và nâng cao năng lực bộ nhớ. Bao gồm của axit béo omega 3, vitamin B6, và B12 vitamin trong chế độ ăn uống của bạn cũng khuyến khích trong việc tăng cường sức mạnh não bộ nhớ của bạn.

2. Trà xanh

cThưởng thức trà giúp giảm căng thẳng, não làm việc tốt hơn.(ảnh internet)

Trà xanh là một chữa bệnh tự nhiên để cải thiện trí nhớ của bộ não của bạn. Trà là một thức uống để ngăn chặn sự căng thẳng và lo âu. Chất chống oxy hóa trong trà xanh giúp trong việc làm giảm sự phấn khích và giải tỏa căng thẳng. Thực hành các bài tập yoga là một biện pháp khắc phục để cải thiện bộ nhớ và sức mạnh của bộ não. Thường xuyên tập thể dục cùng làm cho máu lưu thông dễ dàng hơn và cơ thể được tái tạo. Trong số các bài tập yoga sinh động, bài tập thở là một biện pháp khắc phục tình trạng căng thẳng được bác sĩ khuyến khích. Tiếp xúc với hương thơm hoa oải hương là một phương thuốc tự nhiên để cải thiện trí nhớ của bộ não của bạn. Quyền lực tuyệt vời của hoa oải hương thơm làm cho bạn mát mẻ, thoải mái và đánh thức bộ nhớ của bạn.

3. Cây hương thảo

fảnh internet

Cây hương thảo là một thảo dược tự nhiên và phổ biến chữa bệnh cho các vấn đề về trí nhớ. Bạn có thể dùng trà hương thảo hoặc có thể được sử dụng như là một thực phẩm bổ sung. Sử dụn hương thảo trong chế độ ăn uống cải thiện lưu thông máu và làm tăng sức mạnh bộ nhớ của bộ não của bạn. Nhân sâm cũng là loại thảo mộc chính được sử dụng trong bộ nhớ tăng cường sản phẩm để cải thiện trí nhớ của não. Gừng được biết đến là chống viêm cũng giúp bảo vệ các tế bào não khỏi tổn hại. Quế và bạch đậu khấu là một số các loại gia vị thúc đẩy tăng bộ nhớ của bộ não của bạn.

H.H

Theo Pioneerthinking

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!