“Tất tần tật” các thông tin về kính bơi đều có trong bài viết này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn tìm hiểu về kính bơi? Bạn đang có nhu cầu mua kính bơi nhưng chưa biết làm thế nào để chọn được sản phẩm phù hợp? Bài viết này của websosanh.vn sẽ giúp bạn!

“Tất tần tật” các thông tin về kính bơi từ công dụng, phân loại, cách chọn mua cho tới giá thành đều được chúng tôi tổng hợp chi tiết và cụ thể trong bài viết này. Hãy cùng theo dõi nhé!

Kính bơi giúp bảo vệ mắt
Kính bơi giúp bảo vệ mắt

Tại sao phải sử dụng kính bơi?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra bởi thực tế đa phần mọi người đều có thói quen bơi không cần đeo kính. Và dưới đây là những lý do tại sao bạn nên sử dụng kính bơi khi bơi:

+ Đeo kính bơi giúp phòng ngừa vi khuẩn gây các bệnh về mắt như viêm kết mạc, đau mắt đỏ…

+ Giúp bảo vệ mắt luôn sáng rõ và nhìn dễ dàng, mắt không bị nước tràn vào gây đau mỏi và khó chịu. 

+ Bảo vệ thị lực của mắt, tránh tình trạng bị nhiễm khuẩn tại các bể bơi công cộng.

Kính bơi có những loại nào?

Căn cứ theo thiết kế, kính bơi hiện được chia thành 3 loại cụ thể như sau:

+ Kính bơi loại cơ bản: Loại kính này được sử dụng trong bơi lội hoặc tập luyện thông thường, phù hợp cho mọi đối tượng khác nhau. Trong dòng kính bơi này lạ có nhiều sản phẩm khác nhau như kính bơi chống tia UV, kính bơi tráng gương, kính bơi che tai, kính bơi bịt mũi, kính bơi có thèm ống thở…

+ Kính bơi loại nâng cao: Dòng kính bơi này thường sử dụng khi đi bơi lặn và ngắm cảnh dưới nước. Giá thành của loại kính bơi này khá cao và cũng rất khó tìm mua.

+ Kính bơi chuyên biệt: Đây là dòng kính bơi có thiết kế dành riêng cho các vận động viên sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp. Ngoài chức năng như một chiếc kính bơi bảo vệ mắt thông thường, kính bơi chuyên biệt còn được trang bị tính năng hỗ trợ tối đa về tốc độ.

Kính bơi có nhiều loại khác nhau
Kính bơi có nhiều loại khác nhau

Những lưu ý khi chọn mua kính bơi

Để chọn mua được sản phẩm kính bơi phù hợp, có chất lượng tốt và độ an toàn cao nhất, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

+ Nên chọn kính bơi phù hợp với gương mặt và mắt để tránh tình trạng nước lọt vào mặt và mắt trong quá trình bơi.

+ Nên chọn kính bơi được làm từ chất liệu silicone với độ dẻo dai cao giúp bảo vệ mắt tối ưu.

+ Chỉ nên mua kính bơi có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và của các thương hiệu uy tín, nổi tiếng như Fashy, Phoenix, Bestway, View, Speedo, Arena, Adidas, Nike hay Decathlon…

+ Nên mua kính bơi tại các cửa hàng, đơn vị chuyên bán kính bơi tin cậy, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Kính bơi Fashy
Kính bơi Fashy

Cách kiểm tra xem kính bơi có phù hợp không?

Để kiểm tra xem kính bơi có phù hợp với mình không, các bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn sau:

– Hãy đeo thử kính trực tiếp xem có cảm giác thoải mái không. Tiếp đó, bỏ dây đeo ra, nếu mắt kính vừa với hốc mắt thì sẽ lưu lại vài giây sau đó mới tuột ra mà không cần tới dây đeo. Nếu kính rơi xuống ngay, thì kính sẽ không vừa và kính không có độ hút tôt. 

– Tiếp tục kiểm tra dây đeo của kính: Bạn nên chọn dây đeo bằng chất liệu silicon hoặc cao su non với độ mềm mại và đàn hồi tốt. Bên cạnh đó, dây đeo cũng cần có chức năng điều chỉnh chu vi theo vòng đầu.

– Chọn màu sắc kính bơi: Nếu bạn bơi trong nhà, hãy chọn kính bơi có màu sáng; nếu bơi ở ngoài trời, kính bơi màu tối sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn cả. Ngoài ra, kính bơi phản quang sẽ rất phù hợp khi bạn bơi dưới tiết trời nắng gắt.

Tốt nhất trước khi mua bạn hãy đeo thử kính trực tiếp xem có cảm giác thoải mái không
Tốt nhất trước khi mua bạn hãy đeo thử kính trực tiếp xem có cảm giác thoải mái không

Kính bơi giá bao nhiêu?

Kính bơi hiện có nhiều phân khúc giá khác nhau, rẻ có, trung bình có và đắt cũng có. Theo đó, kính bơi ở phân khúc giá rẻ là từ 50.000 đến 150.000 VNĐ; phân khúc kính bơi giá tầm trung là từ 150.000 đến 250.000 VNĐ; phân khúc kính bơi cao cấp là từ khoảng 300.000 VNĐ trở lên.

Do đó, bạn có thể căn cứ vào tình hình tài chính của mình để chọn mua được sản phẩm kính bơi phù hợp, có chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Chúc các bạn có lựa chọn sáng suốt để có những giây phút bơi lội thú vị

Tin tức về Đồ thể thao

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Top 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất 2022

Bạn đang tìm mua vợt bóng bàn nhưng chưa biết đâu là sản phẩm có chất lượng tốt nhất nên mua? Bởi một chiếc vợt bóng bàn tốt sẽ giúp bạn có thể tạo ra những cú ra bóng đầy kỹ thuật và làm chủ được trận bóng của mình. Dưới đây là 5 mẫu vợt bóng bàn tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo.
Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay

Cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn và chính xác sẽ giúp tăng độ linh hoạt của cánh tay, bàn tay và cổ tay giúp bạn dễ dàng đánh bóng theo ý muốn. Vì vậy trong bài viết này websosanh.vn sẽ hướng dẫn bạn từ A đến Z về các cách cầm vợt bóng bàn đúng chuẩn hiện nay. 
9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

9 Kinh nghiệm khi chọn mua máy chạy bộ điện bạn nên biết

Việc lựa chọn cho mình một chiếc máy chạy bộ điện phù hợp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Đừng bỏ qua 9 tiêu chí chọn mua máy chạy bộ điện sau để có thể chọn được chiếc máy phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân nhé! 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!