Tất tần tật về 7 dòng nước hoa hồng Naruko của Đài Loan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay nước hoa hồng Naruko có tất cả 7 sản phẩm chính đều được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, dành cho từng loại da và vấn đề cụ thể về da khác nhau. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu từng dòng qua bài viết này nhé.

Chắc hắn sẽ có nhiều chị em đang phân vân không biết nên lựa chọn nước hoa hồng nào cho làn da của mình. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn gợi ý vô cùng hoàn hảo cho từng tình trạng da của bạn đó là nước hoa hồng Naruko. Nước hoa hồng Naruko hiện đang rất được lòng giới làm đẹp trong thời gian qua hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Giới thiệu về thương hiệu Naruko

Naruko là một thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Đài Loan được thành lập bởi ông Ngưu Dục Lân, người được mệnh danh là cha đẻ của ngành mỹ phẩm Đài Loan. Naruko ra mắt thị trường lần đầu tiên vào năm 2003 và sau 18 năm liên tục nghiên cứu và phát triển sản phẩm thì thương hiệu này đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường của nhiều quốc gia chủ yếu là ở Châu Á và trong đó có Việt Nam.

Tất cả sản phẩm của Naruko đều được sản xuất trên nguồn nguyên liệu có sẵn, đặc trưng của bản địa và có sự phù hợp cao đối với làn da của phụ nữ châu Á. Tại thị trường Việt Nam, Naruko đã được phân phối chính hãng bởi công ty TNHH Đào Minh Tiên.

Review các dòng nước hoa hồng Naruko 

Hiện nay nước hoa hồng Naruko có tất cả 7 sản phẩm chính đều được chiết xuất từ thực vật thiên nhiên, dành cho từng loại da và vấn đề cụ thể về da khác nhau. 

1. Nước hoa hồng Naruko Narcissus Nectar Vital

Naruko Narcissus Nectar Vital được chiết xuất từ hoa thủy tiên cùng với một số thành phần từ thiên nhiên khác đặc trưng của Đài Loan như hoa mẫu đơn, hoa Tuyết nhung, cây Cam thảo Âu, Trà xanh và Cúc La mã…Sản phẩm có tác dụng làm sạch mạnh nhờ vào một số thành phần có khả năng làm se và làm sạch mạnh như hoa mẫu đơn. Ngoài ra, với những chiết xuất khác có tác dụng dưỡng ẩm, kháng khuẩn và kháng viêm tốt cho da như cam thảo và cúc la mã.

 Naruko Narcissus Nectar Vital
Naruko Narcissus Nectar Vital

Naruko Narcissus Nectar Vital còn bổ sung khả năng dưỡng ẩm lớn với thành phần Glycerin và Sodium Hyaluronate. Với Sodium Hyaluronate có tác dụng dưỡng ẩm và hút ẩm vô cùng mạnh mẽ, thậm chí là có thể vượt trội hơn cả HA khi hoạt động ở trên da. Ngoài ra, bổ sung Niacinamide giúp tái tạo hàng rào Lipid ở trên da giúp giữ nước tốt hơn và làm dịu cho da.

Nói chung, Naruko Narcissus Nectar Vital là dòng nước hoa hồng có khả năng làm sạch và dưỡng ẩm tốt. Với thành phần tự nhiên nên khá lành tính và phù hợp với mọi loại da.

2. Nước hoa hồng Naruko Raw Job’s Tears Brightening

Naruko Raw Job’s Tears Brightening hay còn gọi là nước hoa hồng hạt ý dĩ giúp cân bằng, làm sạch và dưỡng trắng sáng, làm đều màu da. Sản phẩm thích hợp với những cô nàng da tối màu, thâm, nám hay có vấn đề về sắc tố do môi trường hay do mụn. Naruko Raw Job’s Tears Brightening với thành phần chính là Tranexamic Acid có trong nhiều sản phẩm điều trị thâm nám hiện nay có tác dụng ngăn ngừa tích tụ sắc tố melanin, điều trị thâm nám hay thâm do mụn, phục hồi tổn thương da gây nên bởi tia UV.

Sản phẩm với thành phần tự nhiên như chiết xuất hạt Ý Dĩ, mộc nhĩ trắng, Đương quy…Những thành phần này có tác dụng dưỡng da, trị thâm nám tự nhiên hiện đang được sử dụng trong các loại mỹ phẩm hiện nay. Hạt Ý Dĩ có tác dụng sữa chứa các vấn đề và phục hồi kết cấu làn da, hỗ trợ điều trị mụn và những vấn đề về tăng sắc tố da.

3. Nước hoa hồng Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion

Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion với thành phần chính được chiết xuất từ hoa hồng nhung rừng mang đến khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời cho làn da. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp một lượng nước và dưỡng chất dồi dào để tăng hiệu quả cho các bước Skincare tiếp theo. Ngoài ra, em này có sở hữu một số thành phần khác như chiết xuất cam thảo, chiết xuất hồng mộc, chiết xuất bạch quả và hoa cúc la mã…góp phần làm sạch, làm se và làm dịu da.

Nước hoa hồng Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion
Nước hoa hồng Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion

Hai cái tên đáng chú ý trong thành phẩm của Naruko Rose and Aqua-In Super Hydrating Lotion đó là Ceramide 3 và Niacinamide tác dụng bổ sung và cải thiện hàng rào lipid trên da, giúp tăng cường miễn dịch cho da, chống lão hóa và cải thiện sức khỏe tổng thể làn da.

4. Nước hoa hồng Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear

Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear với chiết xuất Tràm trà giúp làm sạch, kiềm dầu và hỗ trợ điều trị mụn. Tinh chất tràm trà có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm vô cùng mạnh mẽ đặc biệt là hiệu quả trong việc điều trị mụn. Sản phẩm còn được kết hợp cùng với Zinc PCA giúp hạn chế sự bài tiết của bã nhờn, kiềm dầu trong thời gian dài.

Sản phẩm có kết cấu hơi đặc, trong suốt và gần như dạng lotion nên làm sạch nhờn khá tốt và dịu nhẹ cho làn da. Nhưng Naruko Tea Tree Shine Control and Blemish Clear có chứa cồn nên có thể mang lại cảm giác khô thoáng sau khi sử dụng nhưng cũng có thể gây khô da nhẹ và kích ứng đối với da nhạy cảm.

5. Nước hoa hồng Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying

Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying có thành phần chính là tinh chất tràm trà nhưng có tỉ lệ đậm đặc hơn, đồng thời còn bổ sung khả năng tẩy tế bào chết nhờ Salicylic Acid. Với sự cải tiến này giúp làm sạch sâu hơn và tẩy tế bào chết được mạnh mẽ hơn. Đồng thời, thành phần Zinc PCA khi được kết hợp cùng nước cây phỉ, chiết xuất hoa cúc, trà xanh, cam thảo giúp làm dịu và kiềm dầu tốt.

Nước hoa hồng Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying
Nước hoa hồng Naruko Tea Tree Shine Blemish Clear Mattifying

Đặc biệt, sản phẩm còn được chiết xuất từ quả Serenoa Serrulata giúp cung cấp các dưỡng chất bổ sung cho hàng rào Lipid, đồng thời còn bổ sung 5α-Reductase là một loại Enzyme giúp điều chỉnh lại hoạt động điều tiết bã nhờn ở trên da, hạn chế tình trạng mất kiểm soát bã nhờn.

6. Nước hoa hồng Naruko RJT Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Lotion

Sản phẩm với thành phần chính là chiết xuất hạt ý dĩ nhân đỏ, ngoài việc dưỡng da trắng thì còn có tác dụng se khít lỗ chân lông. Naruko RJT Supercritical CO2 Pore Minimizing and Brightening Lotion với 3 công dụng chính đó là làm sạch lỗ chân lông, kiểm soát bã nhờn và làm trắng, nâng tông da.

Với chiết xuất nấm men, Gluconolactone và công thức phức hợp Evermat™ sẽ có tác dụng làm sạch da hiệu quả tận sâu bên trong lỗ chân lông. Chiết xuất mộc nhĩ trắng, Hyaluronic acid, Galactoarabinan và Pentavitin giúp dưỡng ẩm cho da sâu lên đến 72 giờ. Và tác dụng làm trắng da của sản phẩm đến từ chiết xuất hạt ý dĩ, Ethyl Ascorbic Acid và Sodium Ascorbyl Phosphate.

Sản phẩm thích hợp dành cho những làn da dầu, hỗn hợp thiên dầu có đặc điểm là bài viết dầu nhờn quá nhiều, lỗ chân lông to và da sạm. 

7. Nước hoa hồng Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX

Sản phẩm có tác dụng dưỡng da và chống lão hóa nhờ vào thành phần chính được chiết xuất từ hoa Bạch ngọc lan. Đặc biệt, khi được kết hợp cùng thành phần Hyaluronic Acid giúp tăng cường khả năng dưỡng ẩm sâu hơn cho làn da. Ngoài Niacinamide là thành phần chính của lớp hàng rào Lipid thì sản phẩm còn được chiết xuất thêm hạt Mã đề giàu Plantago Side và Flavonoid có khả năng chống oxy hóa mạnh và chống lão hóa vô cùng mạnh mẽ.

Nước hoa hồng Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX
Nước hoa hồng Naruko Taiwan Magnolia Brightening and Firming Toner EX

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa một số thành phần khác như Arbutin giúp ngăn ngừa quá trình sản sinh sắc tố melanin để làm trắng da, làm mờ đốm nâu và tàn nhang. Tranexamic Acid điều trị các chứng tăng sắc tố da. Sản phẩm thích hợp với hầu hết các làn da có dầu hiệu lão hóa.

Vậy là chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn 7 dòng nước hoa hồng Naruko của Đài Loan. Hy vọng qua đây các bạn đã có được sự lựa chọn phù hợp với làn da của mình. Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!