Tất tần tật về Claricup – chiếc cốc nguyệt san đang được chị em săn lùng nhiều nhất hiện này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong vô vàn các loại cốc nguyệt san trên thị trường, Cốc nguyệt san Claricup đang nổi lên là sản phẩm hot nhất, được chị em săn lùng nhiều nhất nhờ những ưu điểm và đặc tính vượt trội của sản phẩm.

Hiện nay, ngày càng nhiều chị em quyết định sử dụng cốc nguyệt san thay cho băng vệ sinh hoặc tampon vì những tiện ích mà sản phẩm này mang lại. Trên thị trường cũng có nhiều hãng cốc nguyệt san khiến chúng ta cảm thấy bối rối khi lựa chọn. Trong đó, cốc nguyệt san Claricup mới được đưa vào thị trường Việt nam nhưng nhờ những ưu điểm vượt trội đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em. Dưới đây là những đánh giá của người dùng về cốc nguyệt san Claricup:

Cốc nguyệt san Claricup của nước nào sản xuất ?

cốc nguyệt san

Cốc nguyệt san Claricup

Cốc nguyệt san Claricup là sản phẩm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại Pháp bởi Claripharm. Với xuất phát điểm là một phòng nghiên cứu, Claripharm đã nghiên cứu, sản xuất ra chiếc cốc nguyệt san Claricup với cấu tạo ưu việt, mang lại sự thoải mái tuyệt vời nhất cho người dùng đồng thời với khả năng tự kháng khuẩn nhờ các ion bạc nên cốc nguyệt san Claricup trở nên an toàn hơn bao giờ hết.

Tại nhà máy của Claripharm, mỗi chiếc cốc sản xuất ra đều trải qua quy trình kiểm tra, giám sát một cách nghiêm ngặt. Cốc nguyệt san Claricup là sản phẩm cao cấp đạt được chấp thuận của tổ chức quốc tế FDA của Mỹ, CE của Châu Âu. Chưa có báo cáo nào cho thấy người dùng bị hội chứng sốc độc tố (TSS) khi sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san Claricup.

Review người dùng về cốc nguyệt san Claricup

cốc nguyệt san

Claricup có nhiều ưu điểm vượt trội

Claricup là loại cốc nguyệt san nhận được sự yêu mến, tin tưởng của hàng triệu chị em phụ nữ trên thế giới, sản phẩm này có những ưu điểm nổi bật sau:

– Claricup là cốc nguyệt san đầu tiên và duy nhất trên thế giới được làm từ 100% silicon y tế cao cấp có tính tương hợp sinh học và có khả năng tự kháng khuẩn.

– Claricup được đựng trong Claribox có thể sử dụng để đựng, làm sạch và khử trùng, bạn có thể luôn mang sản phẩm này theo bên mình.

– Claricup không làm thay đổi dịch âm đạo nên bạn có thể sử dụng một cách an toàn để phòng việc ra kinh trước và trong suốt chu kì kinh.

– Được làm từ 100% silicon y tế cao cấp nên Claricup rất mềm mại và có độ hút rất tốt khiến nhiều chị em phụ nữ quên rằng mình đang ở trong những ngày đèn đỏ.

– Claricup không chỉ an toàn mà còn giúp bạn có thể thoải mái hoạt động thể chất ngay cả trong những ngày đèn đỏ như bơi lội,… đây là điều mà bạn không thể thực hiện nếu dùng băng vệ sinh.

– Điều khiến Claricup được nhiều người tin dùng là khả năng tự kháng khuẩn của cốc nhờ vào công nghệ tráng bạc tích hợp trực tiếp vào loại silicon dùng để sản xuất nên cốc có khả năng chống lại các loại nấm, nấm men và nấm mốc, giữ vs an toàn tuyệt đối cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm này không chứa bất kì loại hóa chất nào nên đặc biệt an toàn cho vùng nhạy cảm.

– Đặc biệt, Claricup gồm 3 size (1,2 & 3) phù hợp với tất cả chị em phụ nữ, kể cả những chị em bị cường kinh với 2 phiên bản tím than và hồng.

Tuy nhiên, nhược điểm của cốc nguyệt san Claricup là có thể gây rò rỉ trong những lần dùng đầu tiên khi chị em chưa quen. Nhưng khi đã sử dụng thuần thục thì điều này hoàn toàn không xảy ra nữa và bạn có thể hưởng thụ cảm giác khô ráo đến 12 giờ đồng hồ.

Mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu ?

cốc nguyệt san

MC Thanh Vân vô cùng hài lòng khi dùng cốc nguyệt san Claricup

Hiện tại, cốc nguyệt san Claricup được bán trên thị trường với mức giá là 750.000 đồng/ chiếc. Bạn có thể sử dụng cốc trong khoảng thời gian ít nhất là từ 3 đến 5 năm nên tiết kiệm hơn nhiều so với sử dụng băng vệ sinh hoặc tampon.

Để mua được cốc nguyệt san Claricup chính hãng, chất lượng tốt với giá ưu đã chúng ta nên mua tại Công ty TNHH Thương mại quốc tế Green Life – thương hiệu chính thức trở thành đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối sản phẩm cốc nguyệt san Claricup.

Thông tin liên hệ:

Website: greenlifetrading.vn

Green Life Trading Co., Ltd

Địa chỉ: 27 Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0961 12 6600

Email: contact@greenlifetrading.vn

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup theo 6 tiêu chí đánh giá

So sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup theo 6 tiêu chí đánh giá

Trong thời đại hiện nay, càng ngày càng có nhiều chị em lựa chọn sử dụng sản phẩm cốc nguyệt san để thay thế cho băng vệ sinh và tampon truyền thống. Hãy cùng Websosanh.vn so sánh cốc nguyệt san Lincup và Claricup - hai sản phẩm đang hot nhất trên thị trường Việt Nam để chọn ra sản phẩm tốt, phù hợp

Tin tức về Tư vấn mua sắm