Tất tần tật về máy giặt Samsung 9kg của trên – sạch sâu, tiết kiệm năng lượng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Về máy giặt Samsung 9kg của trên thì dù mức giá phải chăng nhưng mà hội tụ rất nhiều điểm nổi bật. Máy dùng được cho gia đình có từ 3-5 người.

Về máy giặt Samsung 9kg của trên thì model được mang đến hôm nay là WA90M5120SW. Dòng này có xoáy nước Wobble nên giặt sạch sâu hiệu quả mà lại chống xoắn rối. Lồng giặt hình kim cương nên bảo vệ sợi vải tốt. Sản phẩm được dán nhãn năng lượng 5 sao, dùng cực đỉnh. Còn về màu sắc thì có cả bản màu xám và trắng cho người dùng lựa chọn để bày trí cho không gian sống đấy nhé!

Khả năng giặt sạch hoàn hảo của máy giặt Samsung 9kg của trên

Công nghệ Wobble thực sự là một cải tiến hoàn hảo đến từ Samsung. Thiết kế mâm giặt độc đáo khiến cho luồng nước đa chiều từ trái qua phải, đi từ trên xuống dưới nên quần áo không bị xoắn rồi đồng thời lại đánh bật vết bẩn một cách hiệu quả cực kỳ.

máy giặt Samsung 9kg của trên

Bộ lọc xơ vải mang tên Magic Filter thực sự thông minh. Bộ lọc này dễ dàng vệ sinh, có kích thước lớn, là hai bộ đặt ở vị trí tối ưu giúp lọc sạch được bụi bẩn và xơ vải. Bạn dễ dàng tháo rời được bộ phận này ra, thuận tiện để vệ sinh cực kỳ.

Lồng giặt kim cương cũng tạo nên hiệu quả làm sạch. Bề mặt lồng giặt của máy giặt Samsung 9kg của trên độc đáo, các lỗ thoát nước nhỏ hơn nên nhẹ nhàng chăm sóc sợi vải, khiến đồ sạch mà không sợ vải bị tưa sờn nhé!

Về chế độ tự làm sạch của máy giặt Samsung 9kg của trên

máy giặt Samsung 9kg của trên

Máy giặt này sở hữu chế độ khá hay ho là tự làm sạch. Máy tự động thông báo khi cần vệ sinh lồng giặt cũng như loại bỏ bụi bẩn, cặn bám bên trong mà chẳng cần phải dùng đến bất cứ loại chất tẩy rửa nào nhé!

Chương trình giặt thế nào?

Chương trình của máy giặt Samsung 9kg của trên đa dạng. Có 6 chương trình bao gồm giặt nhanh, giặt tiết kiệm, chăn mềm…đặc biệt là có cả chế độ giặt áo dài nữa. Bạn có thể tuỳ chọn để giặt theo nhu cầu của gia đình, không sợ quần áo bị hao mòn, hư hỏng đâu nhé!

Dùng được cho bao nhiêu người?

Máy cửa trên thực sự là lựa chọn cơ bản, phổ biến mà nhiều người sử dụng. Độ tiện lợi của máy cửa trên thì khỏi bàn rồi. Với khối lượng 9kg thì máy này khuyên dùng cho hộ gia đình từ 3-5 người. Gia đình bạn ít người thì có thể dồn tuần giặt cũng thoải mái với khối lượng này đấy nhé. Cơ bản là đáp ứng được nhu cầu của nhiều người nên dùng ổn áp.

Có nên đầu tư máy giặt Samsung 9kg của trên không?

máy giặt Samsung 9kg của trên

Với 6 chức năng giặt đơn giản thì máy giặt dùng được cho hầu hết mọi người dùng. Mức giá của dòng này cũng bình dân, thiết kế đơn giản, không quá nhiều chi tiết, bảng điều khiển Anh Việt nên dễ dùng. Gia đình có người già cũng thoải mái sử dụng mà không gặp phải bất cứ sự bất tiện nào cả.

Dù không phải là sản phẩm công nghệ mới, là siêu phẩm công nghệ nổi bật gì nhưng mà dòng máy giặt này thực sự là lựa chọn đáng sắm cho bất cứ hộ gia đình nào. Nên hỏi là máy giặt Samsung 9kg của trên có nên mua không thì lời khuyên vẫn là nên nhé.

Dòng này thân thiện với người dùng, đặt ở không gian sống của mọi người cũng vô cùng phù hợp. Sản phẩm hoạt động êm vừa phải, tiết kiệm điện và giặt sạch. Dòng này nhận được nhiều đánh giá tích cực trên các trang mua sắm, nhiều người đã dùng và còn nhấn mạnh là sẽ giới thiệu cho cả bạn bè và người thân nữa.

Máy có bề ngang bè, không nhỏ gọn so với các loại 9kg khác nên bạn phải cân nhắc nhé. Máy cũng hạn chế bụi vải tương đối, với mức giá khoảng hơn 5 triệu thì đầu tư cho gia đình là hợp lý nhé, một trong các máy giặt Samsung 9kg của trên phổ biến nhất.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!