Tất tật những câu hỏi thường gặp về điện thoại OPPO A77s

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại OPPO A77S giá bao nhiêu tiền, có mấy màu và cấu hình có mạnh mẽ không... tât cả sẽ được trả lời trong bài viết dưới đây.

1. Điện thoại OPPO A77s giá bao nhiêu?

Đây là câu hỏi rất thường gặp về điện thoại OPPO A77s nói riêng và các điện thoại nói chung bởi so với giá bán niêm yết thì giá bán tại đại lý thường có mức chênh lệch nhất định.

Tại Việt Nam, OPPO A77s chỉ được phân phối duy nhất phiên bản RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB với giá bán 6,29 triệu đồng. Theo dữ liệu thống kê của Websosanh thì hiện nhiêu cửa hàng đang bán ra chiếc điện thoại OPPO này với giá chỉ từ 5,2 triệu đồng.

Ngoài ra, theo chương trình khi thu cũ lên đời tại nhiều đại lý, bạn có thể mua điện thoại OPPO A77s với giá rẻ hơn từ 500.000-600.000 VNĐ. Mức giá bán này hiện đang rất phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng người sử dụng khác nhau. 

2. Điện thoại OPPO A77s có mấy màu?

Thiết kế điện thoại OPPO A77s để lại nhiều ấn tượng ở phân khúc smartphone tầm trung. Trong đó, màu sắc dành cho điện thoại OPPO A77s được hoàn thiện đẹp mắt với hai lựa chọn gồm màu đen và xanh ngọc.

 OPPO A77s
OPPO A77s màu đen

Phiên bản OPPO A77s màu đen được hoàn thiện nguyên khối là màu đen. Hiệu ứng mà màu đen được thể hiện trên điện thoại OPPO A77s mang vẻ đẹp của sự đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thanh lịch. Nhiều người chọn điện thoại OPPO A77s vì họ thích sự tối giản. Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A77s cũng là một món phụ kiện dễ phối đồ nhất.

 OPPO A77s
OPPO A77s màu xanh

Còn với người dùng thích sự trẻ trung, phá cách thì có thể tham khảo điện thoại OPPO A77s bản màu xanh ngọc. Sắc xanh được lên màu nhẹ nhàng, phối cùng ánh trắng hồng dọc nhìn khá vui mắt. Điện thoại OPPO A77s cho vẻ đẹp của sự trẻ trung và tươi mới. Bên cạnh đó, điện thoại OPPO A77s màu xanh ngọc được chọn bởi những người mệnh hỏa hoặc mộc khi họ là người dùng hệ tâm linh. Khi ấy, những sắc màu hợp mệnh sẽ được ưu tiên. 

3. Những câu hỏi thường gặp về điện thoại OPPO A77s

3.1. Điện thoại OPPO A77s có kháng nước không?

Trả lời nhanh là có.

Điện thoại OPPO A77s được trang bị khả năng kháng nước chuẩn IPX4. Theo đó, điện thoại OPPO A77s sẽ được bảo vệ tốt nhất ở điều kiện máy bị bắn nước. Điều này cũng đồng nghĩa với việc trong các trường hợp bị nhúng nước thì điện thoại OPPO A77s sẽ có nguy cơ hỏng hóc cao.

Ngoài ra, điện thoại OPPO A77s còn có chuẩn kháng bụi IP5X, bảo vệ một phần thiết bị khỏi tiếp xúc với bụi có hại.

Với những tiêu chuẩn này, người dùng vẫn nên cẩn thận trong quá trình sử dụng điện thoại OPPO A77s, hạn chế mang điện thoại bên người khi tiếp xúc với môi trường nước và có bụi nặng.

3.2. Điện thoại OPPO A77s có sạc nhanh không?

Điện thoại OPPO A77s không chỉ có viên pin 5000mAh trâu mà còn được hỗ trợ cả sạc nhanh 33W. Với bộ sạc nhanh 33W này, điện thoại OPPO A77s sẽ được sạc đầy pin từ 0% đến 100% chỉ sau khoảng 70 phút.

 OPPO A77s
OPPO A77s pin trâu, sạc nhanh

3.3. Hiệu năng điện thoại OPPO A77s có tốt không?

Điện thoại OPPO A77s sở hữu bộ nhớ RAM lên tới 8GB và dung lượng lưu trữ 128GB, phù hợp với nhu cầu lưu trữ cơ bản của đa số người dùng thông thường như tải một số ứng dụng giải trí, chụp ảnh, quay video để lưu giữ khoảnh khắc. 

Bên cạnh đó, con chip Snapdragon 680 4G cũng được tối ưu hóa tốt trên thiết bị này, mang lại trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ nhẹ hằng ngày. Khả năng xử lý game đồ họa nặng của OPPO A77s có thể được xếp ở mức khá. Chiếc smartphone tầm trung này cho phép bạn thoải mái thưởng thức các tựa game như Liên quân Mobile hay Liên minh huyền thoại với tốc độ mượt mà cùng đồ họa sống động. Tuy nhiên, với những tựa game yêu cầu cấu hình cao hơn như PUBG Mobile, Call of Duty và Genshin Impact, điện thoại OPPO này có thể gặp khó khăn.

Có thể thấy, bên cạnh giá bán hợp lý thì điện thoại OPPO A77s còn mang tới người sủ dụng những màu sắc khá phù hợp sở thích nhiều người, cùng cấu hình mạnh mẽ và pin khủng – tất cả các yếu tố cho thấy khả năng đáp ứng nhu cầu sử dụng phổ biến của người dùng phổ thông. 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!