Tất tật những điều cần biết về máy nén khí Pegasus

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy nén khí Pegasus là một trong những thương hiệu máy nén khí uy tín nổi tiếng trên thị trường. Đây là thương hiệu của người Việt được sản xuất và lắp ráp trực tiếp tại Việt Nam. Do đó, chất lượng đảm bảo và mức giá thành rẻ trên thị trường phù hợp với nhiều người dùng.

Có rất nhiều những thương hiệu máy nén khí khác nhau. Tuy nhiên, những thương hiệu đến từ Việt Nam không nhiều. Nổi bật nhất đó là máy nén khí Pegasus – một thương hiệu nổi tiếng được sản xuất và lắp ráp tại Việt Nam. Bài viết dưới đây sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về máy nén khí Pegasus này.

Giới thiệu về thương hiệu Pegasus

Giới thiệu về thương hiệu Pegasus
Giới thiệu về thương hiệu Pegasus

Đối với thương hiệu Pegasus là một thương hiệu máy nén khí đến từ Việt Nam. Tuy nhiên, những linh kiện, phụ tùng đều có xuất xứ tại Trung Quốc nhưng lắp ráp tại Việt Nam. Cũng như nhiều thương hiệu máy nén khí khác thì dòng máy nén khí hãng Pegasus cũng  cho ra thị trường rất nhiều loại khác nhau như: máy nén khí mini, máy nén khí không dầu giảm âm, máy nén khí trục vít, máy nén khí piston và máy nén chạy bằng dầu diesel…. Tất cả đều đáp ứng nhu cầu sử dụng tối ưu nhất của người dùng.

Hơn nữa, dòng máy của thương hiệu này còn cung cấp các thiết bị có trong hệ thống của máy nén khí đó chính là: máy sấy khí nén, bình tích khí nén, lọc đường ống khí…. Điểm nổi bật chung của dòng máy nén khí đó chính là mức giá thành rẻ, tuổi thọ cao.

Những đặc điểm của dòng máy nén khí Pegasus

Là một thương hiệu của Việt Nam nhưng chất lượng cũng rất đảm bảo và được nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Máy nén khí Pegasus với  nhiều ưu điểm nổi bật như:

Thiết kế nhỏ gọn

Dòng máy nén khí Pegasus với một thiết kế nhỏ gọn
Dòng máy nén khí Pegasus với một thiết kế nhỏ gọn

Điểm ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó chính là một thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chắc chắn không mất nhiều diện tích tiếp xúc. Thương hiệu Pegasus thường sản xuất dòng máy nén khí không dầu. Đồng thời các sản phẩm còn được trang bị thêm bánh xe để giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng, linh hoạt hơn.

Hiệu suất làm việc của máy cao

Một điểm được đánh giá cao đó chính là hiệu suất làm việc của dòng máy này khá lớn với tỷ số nén cao. Từ đó,giúp đem lại hiệu quả trong công việc. Trong quá trình máy hoạt động thì rất ổn định không hề phát ra tiếng ồn lớn gây khó chịu cho người dùng.

Máy với độ bền cao

Là một thương hiệu đến từ Việt Nam luôn được các chuyên gia, kỹ sư nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với điều kiện thời tiết của Việt  Nam. Do đó, các loại máy luôn với khả năng chống chịu cao với môi trường nóng ẩm của Việt Nam. Máy ít bị gỉ sét động cơ hoạt động rất bền bỉ và ít khi gặp sự cố.

Chất lượng khí nén đầu ra tinh khiết 100%

Đối với máy khí nén Pegasus thì lượng khí đầu ra không hề lẫn tạp chất mà luôn thân thiện với môi trường. Đồng thời cũng đảm bảo an toàn với sức khỏe của con người. Nên được sử dụng cho các khu vực bệnh viện, phòng khám, phòng nghiên cứu….

Chất lượng khí nén đầu ra tinh khiết 100%
Chất lượng khí nén đầu ra tinh khiết 100%

Chi phí bảo dưỡng thấp

So với những loại máy nén khí khác thì thương hiệu Pegasus với chi phí sửa chữa, bảo dưỡng thấp. Bởi đây là dòng nội địa nên khi máy xảy ra sự cố thì phụ tùng có thể dễ dàng tìm kiếm, thay thế và bảo dưỡng.

Có thể thấy dòng sản phẩm máy nén khí Pegasus – thương hiệu của Việt Nam luôn được đánh giá cao với chất lượng vượt trội. Chắc chắn rằng đem đến cho người dùng rất nhiều những lợi ích hữu ích. Vì vậy, hãy tham khảo và chọn cho mình bất cứ model  máy nén khí nào phù hợp với mục đích sử dụng riêng. Hãy tìm đến một đơn vị bán hàng uy tín để được tư vấn và chọn mua hàng chất lượng chính hãng.

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!