Tẩy da chết Bioderma nào giúp làm sạch da và sáng hồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong khuôn khổ bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về 2 dòng tẩy da chết Bioderma giúp làm sạch da và sáng hồng nhé.

Tế bào chết, bã nhờn là một trong những mối nguy hại cho làn da bởi chúng có thể làm da bị tổn thương và gây mụn. Do đó, việc tẩy tế bào chết 2 lần/tuần sẽ giúp làn da của bạn được thông thoáng lỗ chân lông, làm giảm bã nhờn, giúp da sáng, khỏe cũng như hấp thụ kem dưỡng da tốt nhất. Hiện nay, tẩy da chết Bioderma là một trong những dòng tẩy da chết vật lý được nhiều chị em ưa chuộng.

Đôi nét về thương hiệu Bioderma

Bioderma là thương hiệu dược mỹ phẩm nổi tiếng của Pháp được thành lập vào năm 1970. Thương hiệu này không ngừng cải tiến và đạt được những thành tựu trong việc đưa ra các thành phần sinh học vào chăm sóc làn da.

Thương hiệu Bioderma với sứ mệnh an toàn cho làn da cùng khái niệm mô phỏng công thức sinh học độc đáo đã mang đến những sản phẩm có nguồn gốc nguyên liệu sạch, thuần khiết tự nhiên và hoạt động tương tự với cơ chế các thành phần tự nhiên của da. Chính vì vậy, làn da của bạn sẽ được bảo vệ và chăm sóc một cách tốt nhất.

Đánh giá chi tiết về 2 dòng tẩy da chết Bioderma

Để có cái nhìn cụ thể hơn về tẩy da chết Bioderma, các bạn hãy cùng chúng tôi đi sâu vào từng sản phẩm để có cái nhìn cụ thể hơn nhé.

1. Tẩy da chết Bioderma Sebium Gel Gommant Exfoliating Purifying cho da dầu, mụn

Tẩy da chết Bioderma Sebium Gel Gommant Exfoliating Purifying cho da dầu, mụn
Tẩy da chết Bioderma Sebium Gel Gommant Exfoliating Purifying cho da dầu, mụn

Sản phẩm có kết cấu dạng gel màu trắng đục với các hạt Polyethylene giúp làm sạch và lấy đi bụi bẩn, bã nhờn ở trên da một cách hiệu quả. Bioderma Sebium Gel Gommant Exfoliating Purifying phù hợp với da dầu, mụn giúp loại bỏ các tế bào chết, làm sạch da và thông thoáng lỗ chân lông. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp ngăn ngừa và điều trị tốt các vấn đề về mụn đầu đen, mụn trứng cá. 

Thành phần:

  • Thành phần chính là nước tinh khiết.
  • Glycolic Acid (AHA): Là chất tẩy bề mặt da mang đến hiệu quả trong việc tẩy tế bào chết và làm mỏng lớp sừng ở trên da. Ngoài ra, nó còn giúp thúc đẩy nhanh chóng quá trình tái tạo lớp biểu bì mới và làm trẻ hóa cho làn da.
  • Salicylic Acid (BHA): Mang đến công dụng trong việc làm bong tróc các tế bào chết vẫn còn bám chặt vào lỗ chân lông, loại bỏ bã nhờn và làm sạch tận sâu bên trong. Do đó, ngăn ngừa được các vấn đề về mụn đầu đen, viêm da.
  • Polyethylene: Làm sạch da hiệu quả, giảm tình trạng nếp nhăn, tăng cường khả năng sản sinh Collagen ở trên da và thúc đẩy quá trình phát triển của biểu bì.
  • Thành phần không chứa Paraben, nhưng lại có hương liệu. 

2. Tẩy da chết Bioderma Hydrabio Gommage Exfoliating Cream cho da khô, nhạy cảm

Tẩy da chết Bioderma Hydrabio Gommage Exfoliating Cream cho da khô, nhạy cảm
Tẩy da chết Bioderma Hydrabio Gommage Exfoliating Cream cho da khô, nhạy cảm

Sản phẩm có dạng kem trắng đục kết hợp cùng các hạt micro, khá mịn và khi xoa lên da sẽ bị vón cục. Bioderma Hydrabio Gommage Exfoliating Cream có tác dụng hiệu quả trong việc vệ sinh dịu nhẹ cho làn da giúp loại bỏ nhanh những bụi bẩn, thành phần thừa, mồ hôi và da chết. Ngoài ra, em tẩy da chết này còn giúp làm sáng và chăm sóc da mang đến làn da mềm mịn và trẻ trung sau mỗi lần sử dụng.

Thành phần:

  • Keratolytic: Có trong các hạt micro gồm 2 thành phần chính là glycolic và acid Salicylic giúp loại bỏ nhanh những tác nhân gây mụn và tạp chất có ở trên da.
  • BHA (Acid Salicylic): Làm sạch tận sâu có khả năng xâm nhập vào lỗ chân lông để đánh bay những bụi bẩn và bã nhờn ẩn bên dưới đa.
  • AHA (Glycolic Acid): Làm sạch da dịu nhẹ, hỗ trợ tẩy nhanh lớp tế bào chết do lão hóa hay bị hư tổn bởi các tác nhân từ bên ngoài.
  • Một số thành phần dưỡng ẩm: Giúp da mềm mại chống khô rát trên da sau khi sử dụng.

Vậy là chúng ta đã vừa cùng nhau tìm hiểu về 2 dòng tẩy da chết Bioderma hot nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp để có được làn da sáng mịn, tươi trẻ nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!