Tham khảo 3 mẫu vali kéo nhỏ gọn, giá cả hợp lý

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vali du lịch cỡ nhỏ có vẻ khó tìm hơn so với vali to hay vali cỡ trung, bạn có thể tham khảo những sản phẩm vali kéo nhỏ vừa rẻ vừa tốt dưới đây :

Trái với suy nghĩ của nhiều người là vali du lịch cần phải là loại to mới mang được nhiều đồ dùng và giúp chuyến đi của bạn thoải mái hơn, tiện nghi hơn, tuy nhiên một chiếc vali kéo nhỏ cũng tỏ ra rất được ưa chuộng vì có tính di động cao, lại phù hợp với những ai thường có chuyến đi ngắn ngày hoặc không có nhu cầu mang quá nhiều đồ dùng. Dưới đây là những mẫu vali cỡ nhỏ chất lượng rất hữu ích để bạn tìm mua và sử dụng :

Vali Seliux YT58_20 (S)

Xuất xứ từ Việt Nam nhưng chất lượng lại được xếp vào dòng vali cao cấp, thiết kế trẻ trung với gam màu sắc tươi sáng đem lại cho người dùng phong cách năng động, vali kéo Seliux YT58_20 (S) kích thước nhỏ gọn thích hợp để mang nhiều vật dụng cho các chuyến đi đồng thời bảo quản tốt nhờ có chất liệu nhựa dẻo chống va đập và ngăn ngừa nước mưa.

Nếu vali cỡ nhỏ size S của Sellux không đủ cho nhu cầu mang đồ của bạn trong hầu hết trường hợp thì bạn có thể chọn sang dòng vali size M, với dung tích lớn hơn với khối lượng chỉ 2,5kg và 4 bánh xe linh hoạt, bạn có thể di chuyển bất kì đâu một cách dễ dàng hơn cùng với chiếc vali.

Vali Meganine 340_18 (S)

Là vali kéo loại nhỏ thuộc dòng vali kéo loại vải của thương hiệu Đài Loan vali Meganine, sản phẩm có kích thước 47 x 33 x 21 cm, dung tích 33 L và khối lượng là 3,14 Kg, sản phẩm mang đến sự tiện lợi, linh hoạt khi sử dụng. Đặc biệt, với chất liệu 100% Polyester, sản phẩm không chỉ siêu nhẹ, bền mà còn có khả năng chống sốc và kháng nước tốt. Đây là một sản phẩm vali kéo nhỏ gọn phù hợp cho chuyến đi ngắn ngày.

Vali Kakashi YT03_20 (S)

Được sản xuất trên nền chất liệu nhựa ABS kếp hợp cùng PC với đặc tính là siêu bền và nhẹ, nhờ thế, vali Kakashi YT03_20(S) đến từ thương hiệu Nhật Bản này chịu được nhiệt độ cao, độ đàn hồi tốt, chống sốc và chống thấm nước.

Với kích thước 53 x 34 x 22 cm, trọng lượng 2,6 Kg và thể tích lên đến 39 L, đây là một trong những lựa chọn tốt khi bạn cần tìm một sản phẩm vừa gọn nhẹ, vừa có thể đựng vừa quần áo có chuyến đi ngắn ngày.

2. Những lưu ý khi lựa chọn vali kéo loại nhỏ

– Xác định được khối lượng đồ dùng cần thiết trong hầu hết các chuyến đi để bạn không gặp phải tình trạng thiếu đồ dùng chỉ vì chọn vali quá nhỏ.

– Các mẫu vali có khả năng kháng nước và chống sốc tốt như vali kéo nhựa dẻo sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn dù bạn chỉ chọn một chiếc vali kéo nhỏ, nó cũng bền hơn so với khi mua một chiếc vali kéo vải dù có mức giá rẻ hơn.

– Vali trên thị trường rất đa dạng và nhiều sản phẩm có thiết kế bắt mắt và giá thành lại rất hợp túi tiền người dùng, tuy nhiên bạn nên chọn vali của các thương hiệu uy tín để chắc chắn là bạn sẽ không rơi vào tình trạng khó xử khi vali bị hỏng trong chuyến đi của mình.

– Các địa chỉ mua hàng uy tín có dịch vụ hậu mãi tốt sẽ giúp bạn chọn mua được vali kéo nhỏ hay các loại vali du lịch khác có kích thước đúng với nhu cầu mà bạn mong muốn.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!