Tham khảo 3 máy giặt 10kg lồng đứng giá rẻ tốt nhất hiên nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu không gian nhà bạn chật hẹp và có nhiều thành viên trong gia đình thì máy giặt lồng đứng 10kg sẽ là sự lựa chọn lý tưởng giúp tiết kiệm không gian và đáp ứng đầy đủ nhu cầu giặt giũ. Hãy tham khảo ngay máy giặt 10kg lồng đứng giá rẻ tốt nhất hiên nay qua bài viết sau.

1. Máy giặt cửa trên 10kg Panasonic A-F100A4HRV giặt sạch hơn với công nghệ Eco AquaBeat

Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV
Máy giặt Panasonic 10 kg NA-F100A4HRV

Panasonic NA-F100A4HRV là chiếc máy giặt 10 kg có bố cục đơn giản. Máy giặt nặng hơn 8,5 kg, là lựa chọn tuyệt vời cho các hộ gia đình có từ 6 người trở lên.

Mặt trước của máy giặt Panasonic nghiêng về phía trước, miệng lồng rộng hơn giúp người dùng lấy đồ dưới đáy lồng giặt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Hệ thống Active Foam chỉ có ở máy giặt Panasonic giúp tạo bọt xà phòng đậm đặc, giúp tăng hiệu quả giặt sạch lên rất nhiều. Giờ đây, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng có thể dễ dàng bị loại bỏ bằng cách sử dụng công nghệ này.

Khi chuyển động, mâm giặt tạo ra luồng nước xoáy mạnh mẽ đa chiều, giúp nước nhanh chóng thấm sâu vào từng trang phục và đánh bay mọi vết bẩn, tất cả là nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa lồng giặt Sazanami và luồng nước Dancing.

Lồng giặt Sazanami, có trong máy giặt Panasonic, được thiết kế để loại bỏ triệt để bụi bẩn bám vào quần áo của bạn và giúp giảm hư hại cho quần áo.

Gía tham khảo 7 triệu đồng

2. Máy giặt cửa trên Aqua AQW-DR100ET Inverter 10 kg không gây ồn ào khi hoạt động

Có tài chính khoảng 8 triệu, nên mua máy giặt truyền động trực tiếp lồng đứng hay lồng ngang?
Máy giặt Aqua 10 KG AQW-DR100ET sử dụng động cơ truyền động trực tiếp cao cấp bền bỉ và giặt khỏe nhưng êm ái không có tiếng ồn.

Với động cơ truyền động trực tiếp tiên tiến, máy giặt Aqua AQW-DR100ET S triệt tiêu hiệu quả rung lắc và mang lại hiệu suất giặt êm ái như lụa.

Aqua AQW-DR100ET S là máy giặt cửa trên có nắp kính cường lực giúp nắp không bị vỡ trong trường hợp tràn nước. Sự kết hợp với các tông màu tối tinh tế sẽ tạo nên một bầu không khí sang trọng và hiện đại.

Bảng điều khiển của máy giặt được đặt thuận tiện ở phía sau, cho phép bạn truy cập dễ dàng từ cả phía trước và phía sau trong quá trình thiết lập.

12 chu kỳ giặt thân thiện với người dùng để đáp ứng nhiều yêu cầu làm sạch Máy giặt Aqua AQW-DR100ET S có núm xoay trên bảng điều khiển kích hoạt 1 trong 12 chu kỳ giặt khác nhau như: chăn, nhanh, cotton, tiêu chuẩn, nhẹ, len, mạnh , và quần áo trẻ em.

Khi bạn có thể giặt chăn mà không cần vò tay hoặc lái xe đến tiệm giặt, chương trình giặt chăn trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn nhiều.

Khối lượng giặt 10 kg có thể xử lý đồ giặt cho một gia đình từ năm đến bảy người.

Công nghệ Inverter của máy giặt Aqua AQW-DR100ET S đảm bảo hiệu suất yên tĩnh, đáng tin cậy đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng và lượng nước sử dụng của thiết bị lên đến 30% mỗi lần giặt.

Mâm giặt Twin Pulsator quay ngược chiều nhau để giặt sạch quần áo hơn. Nhờ đó, sẽ tạo ra luồng nước xoáy mạnh, đa hướng, nâng cao hiệu quả của quá trình giặt tẩy cho vải sợi.

Gía tham khảo 9 triệu đồng.

3. Máy giặt cửa trên Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY

Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY
Máy giặt Samsung Inverter 10 kg WA10T5260BY

Samsung WA10T5260BY/SV là máy giặt cửa trên được trang bị động cơ truyền động trực tiếp và công nghệ Digital Inverter tiên tiến giúp giảm sử dụng năng lượng và vận hành êm ái. Máy giặt hoạt động mà không gây ra bất kỳ sự gián đoạn lớn nào đối với thói quen hàng ngày của bạn.

Để hòa tan bột giặt trước khi theo dòng nước vào lồng giặt, hộp bột giặt Magic Dispenser của máy giặt Samsung có cánh quạt quay và tia nước mạnh. Điều này có nghĩa là quần áo bạn giặt sẽ hoàn toàn không có bất kỳ dấu vết nào của chất tẩy rửa.

Nếu bạn sử dụng máy giặt Samsung Inverter và chọn chế độ Nước xả sâu – giặt mùi, quần áo của bạn sẽ tự động được ngâm trong nước xả vải từ 16 đến 24 phút. Bước tiếp theo, lồng giặt sẽ quay để hương thơm lan tỏa khắp quần áo. Kết quả là quần áo bền lâu hơn và thoải mái hơn.

Vì Chế độ Giặt Chuyên sâu cho phép bột giặt hòa tan nhanh chóng và nước thấm sâu vào từng loại quần áo, nên nó có thể nới lỏng và loại bỏ ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất. Cài đặt này tương thích với bất kỳ chương trình giặt tự động nào của máy giặt (trừ giặt nhanh – Quick and fine wash – Tinh tế).

Giá tham khảo 7,8 triệu đồng

Cảm ơn bạn đọc đã quan tâm bài viết của trang web chúng tôi. Hi vọng sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm với những sản phẩm tốt nhất.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!