Tham khảo ngay 4 máy giặt cửa ngang Toshiba 9.5kg inverter giá chỉ từ 6 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn là một người ưa chuộng máy giặt Toshiba inverter thì đừng bỏ qua bài viết sau. Inverter là công nghệ không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại hiệu quả làm việc vượt trội. Tham khảo ngay 4 máy giặt cửa ngang Toshiba 9.5kg inverter giá chỉ từ 6 triệu đồng dưới đây bạn nhé.

  1. Máy giặt Toshiba cửa ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S3V

Máy giặt cửa ngang Toshiba TW-BK105S3V với công nghệ Greatwaves sử dụng kỹ thuật sóng nước mạnh để loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả. Khả năng tạo ra sóng nước mạnh mẽ của chiếc máy giặt này được thực hiện nhờ sự kết hợp của ba công nghệ: Sóng siêu lớn, Biến tần thực và Chăm sóc màu sắc.

Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V (SK) 9.5 kg inverter có bảng điều khiển tiếng Anh / tiếng Việt với các nút xoay, nút ấn, màn hình hiển thị tạo sự thuận tiện cho người dùng. Có tổng cộng 8 lựa chọn giặt đặc biệt, bao gồm giặt nhanh 15 phút, chu trình không chạy màu, chu trình giặt đồ len / hỗn hợp / đồ trẻ em, chu trình Bông / Bông và Đồ bông..

Chương trình giặt quần áo trẻ em, cải thiện hiệu suất giặt giũ, giặt sạch quần áo không còn bọt xà phòng, bảo vệ làn da an toàn cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

2. Máy giặt cửa ngang Toshiba Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V

Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V
Máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter 9.5 kg TW-BK105S2V

Công nghệ Inverter được tích hợp trên máy giặt Toshiba TW-BK105S2V cho phép lồng giặt quay với tốc độ tối ưu để sử dụng nước và điện năng hiệu quả nhất mà không làm giảm hiệu suất giặt sạch.

Thiết kế lồng ngang của máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S2V theo phong cách Châu Âu được bổ sung bảng điều khiển song ngữ Anh / Việt thân thiện với người dùng với các nút điều khiển xoay và đơn giản.

Khối lượng giặt 9,5 kg lý tưởng cho các hộ gia đình đông người (5-7 thành viên) Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V (SK) là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình đông người (tối đa bảy người) hoặc cho những người thường xuyên giặt tới 9,5 kg quần áo cùng một lúc.

Nhờ những tiến bộ trong công nghệ nước nóng, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng có thể được làm sạch và diệt vi khuẩn.

Người dùng, đặc biệt là những người có làn da mỏng manh như trẻ nhỏ và người già sẽ được hưởng lợi từ sự an toàn và yên tâm khi công nghệ nước nóng ra đời vì việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu sẽ đơn giản hơn nhiều.

3. Máy giặt lồng ngang Inverter 9.5 kg Toshiba TW-BH105M4V

Với Color Care, máy giặt Toshiba TW-BH105M4V có thể giặt quần áo bằng nước lạnh mà vẫn sạch như giặt với nước nóng đến 40 độ C. Điều này có nghĩa là quần áo của bạn sẽ không chỉ bền lâu hơn mà không bị phai màu. Máy có thể làm tăng tuổi thọ của quần áo lên tới 39% và giảm độ biến dạng tới 45%.

Máy giặt lồng ngang Inverter 9.5 kg Toshiba TW-BH105M4V
Máy giặt lồng ngang Inverter 9.5 kg Toshiba TW-BH105M4V

Trước tiên, bột giặt sẽ được đánh bông thành bọt mịn bằng công nghệ CycloneMix trước khi cho vào lồng giặt. Do đó, bột giặt có thể thấm vào vải hiệu quả hơn, loại bỏ ngay cả những vết bẩn khó giặt nhất.

Toshiba TW-BH105M4V SK được phân biệt bằng vòi phun nước 360 độ được tích hợp trên cửa máy. Bằng cách lắp đặt vòi này, bạn có thể yên tâm rằng nội thất bên trong cửa của bạn sẽ được làm sạch sau mỗi chu kỳ, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

Lựa chọn giặt nước nóng của máy giặt Toshiba TW-BH105M4V (SK) là cứu cánh sáng giá cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc những người thân yêu có làn da nhạy cảm. Khi giặt trong nước quá nóng, vi khuẩn và dị ứng bị tiêu diệt trong khi vải mềm và dịu hơn trên da.

Chức năng tự động khởi động lại khi có nguồn giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc cài đặt lại chương trình theo cách thủ công. Bạn sẽ không phải mất thời gian khởi động lại chương trình giặt theo cách thủ công sau khi ngắt điện nhờ tính năng tự động khởi động lại.

Với chế độ vắt cực khô, máy giặt inverter TW-BK105S3V (SK) có thể quay với tốc độ 1200 vòng / phút, nghĩa là quần áo của bạn sẽ nhanh khô sau khi sấy – lý tưởng cho thời tiết ẩm ướt.

Tính năng khóa trẻ em giúp giữ trẻ em không nghịch thiết bị đồng thời mang lại cho cha mẹ sự an tâm.

Cảm ơn sự theo dõi của quý khách hàng. Hi vọng những gì chúng tôi cung cấp sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn sản phẩm tiêu dùng cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!