Tham khảo những mùi hương lăn khử mùi Secret chính hãng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn lấy lại sự tự tin và thể hiện bản thân, sau đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết cho bạn về dòng lăn khử mùi Secret.

Thời tiết nắng nóng là môi trường thuận lợi gây ra mùi hôi khó chịu ở vùng da dưới cánh tay và các vết ố vàng trên quần áo. Điều này không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn làm giảm đi sự tự tin vốn có của bạn, gây mất thiện cảm với những người xung quanh. Đừng lo lắng vì sáp khử mùi hay phổ biến hơn là lăn khử mùi sẽ giúp bạn khắc phục vấn đề đó. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ top những loại lăn khử mùi Secret được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay.

Đôi nét về thương hiệu lăn khử mùi Secret

Đôi nét về thương hiệu lăn khử mùi Secret
Đôi nét về thương hiệu lăn khử mùi Secret

Lăn khử mùi Secret luôn nằm trong top những sản phẩm khử mùi tốt nhất, nhận được nhiều sự ưu ái của phái đẹp. Đây là sản phẩm của thương hiệu Secret, thuộc tập đoàn Procter & Gamble – tập đoàn sản xuất hàng tiêu dùng nhanh số 1 thế giới, được thành lập năm 1837 tại Mỹ. Hoạt động sản xuất và phân phối chính của nó là xà phòng, chất tẩy rửa, dầu gội đầu và chất khử mùi.

Secret chính thức ra mắt thị trường vào năm 1950 và chỉ sau một thời gian ngắn ngừng hoạt động, dòng lăn nách Secret đã tạo được tiếng vang lớn với nhiều giải thưởng danh giá. Sản phẩm khử mùi và ngăn mồ hôi này được bán rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Lăn khử mùi Secret có thực sự tốt như lời đồn không?

Lăn khử mùi Secret được xem là giải pháp hoàn hảo cho phái đẹp trong việc “giải thoát” nỗi ám ảnh về mùi cơ thể hay những vết ố vàng để lại trên quần áo. Sản phẩm ghi điểm bởi thiết kế dạng hộp nhựa, thiết kế bo tròn ở các góc và có chứa một con lăn thu gọn bên trong. Phần nắp khá nhỏ gọn, đơn giản, bạn chỉ cần xoay nhẹ là có thể bắt đầu sử dụng. Điểm trừ của phần này là phần nắp khá kín nên trong quá trình sử dụng, sáp sẽ bám nhiều trên nắp, gây lãng phí sáp.

Lăn khử mùi Secret có thực sự tốt như lời đồn không?
Lăn khử mùi Secret có thực sự tốt như lời đồn không?

Ngoài ra, trên thân sản phẩm sẽ có đầy đủ thông tin về thương hiệu và mùi hương ở mặt trước. Mặt sau hãng in rõ ràng thành phần, công dụng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm đúng cách. Mỗi hộp lăn khử mùi Secret có trọng lượng 73g, kích thước nhỏ gọn, dễ cầm nên rất thoải mái khi mang theo khi đi du lịch hay công tác xa.

Điểm thu hút nhất của loại lăn khử mùi này là mùi hương dịu nhẹ, dễ chịu chứ không nồng như một số sản phẩm thông thường khác. Nhờ đó, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng, khử mùi hôi cơ thể. Tuy nhiên, khả năng giữ mùi hương không được lâu như quảng cáo lên đến 48 giờ mà chỉ được khoảng 24 giờ.

Cảm giác khi thoa lên da sẽ thấy mát, dễ chịu, thấm nhanh vào da nên không gây cảm giác bết dính. Nhìn chung, đây là một sản phẩm đáng thử nếu bạn đang tìm giải pháp kiểm soát mồ hôi và giữ cho vùng nách luôn thơm tho.

Những chai lăn khử mùi Secret khử mùi hiệu quả nhất

Những chai lăn khử mùi Secret khử mùi hiệu quả nhất
Những chai lăn khử mùi Secret khử mùi hiệu quả nhất

Lăn khử mùi Secret Original Solid Powder Fresh ngăn mùi tốt

Sản phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập lăn khử mùi Secret hot nhất năm 2021 là Secret Original Solid Powder Fresh. Sản phẩm này có thiết kế khá nhỏ gọn, thân màu xanh nhạt, mang lại cảm giác dễ chịu, thân thiện.

Mùi hương nhẹ nhàng, không quá nồng và lưu lại trên da khoảng một ngày. Sau khi thoa lên da, bạn sẽ cảm nhận rõ ràng khả năng kiểm soát mồ hôi tốt, không gây bết dính, khó chịu mà ngược lại khô thoáng, sảng khoái.

Lăn khử mùi Secret Original Solid Powder Fresh không chỉ giữ cân bằng độ pH cho vùng da dưới cánh tay mà còn ngăn mùi cơ thể suốt 24h, phù hợp với nhiều loại da. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái vận động mà không lo mồ hôi khó chịu suốt cả ngày dài.

Lăn khử mùi Secret Original Solid Shower Fresh thơm nhẹ dễ chịu

Tương tự như Secret Original Solid Powder Fresh, chai lăn nách Secret Shower Fresh này cũng có thân chai màu xanh nhạt, mùi thơm nhẹ. Điểm khác biệt là sau khi thoa lên da sẽ có cảm giác mát lạnh tức thì, mùi hương cũng lưu lại lâu hơn. Sản phẩm này có dạng sáp, cực kỳ khô và không bị ướt như các loại lăn nách khác. Khả năng kiểm soát mồ hôi vượt trội, không làm vàng quần áo, dưỡng ẩm nhẹ nhàng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!