Thành phần và công dụng của sữa Herbalife

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để có một cuộc sống hạnh phúc thì việc chăm sóc sức khỏe là cốt lõi cần được chú trọng mỗi ngày, cùng tìm hiểu Herbalife có công dụng và thành phần như thế nào cho sức khỏe của bạn trước khi chọn mua nhé !

Với nhiều người nguồn thực phẩm từ những bữa ăn hàng ngày là chưa đủ để cung cấp dưỡng chất, khoáng chất và các vi chất thiết yếu cho cơ thể để đáp ứng nhu cầu vận động và làm việc cường độ cao, một số người khác thì có cơ thể yếu ớt, có mắc nhiều chứng bệnh chuyển hóa hay đang trong thời gian hồi phục bệnh nên sức ăn yếu hơn và cơ thể không tự sản xuất được những chất dinh dưỡng nuôi cơ thể. Lúc này thực phẩm bổ sung giàu dinh dưỡng và cân đối như sữa Herbalife là một giải pháp hoàn hảo và toàn diện để đem lại một sức khỏe viên mãn và một cơ thể đầy năng lượng đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng người dùng từ học sinh, sinh viên đến người ở độ tuổi trung niên, lão niên, người bệnh..

Gần như những sản phẩm của Herbalife đều được chiết xuất từ hoa quả, cỏ cây và được phân phối theo khoa học hiện đại tiên tiến nhất, dinh dưỡng an toàn được kiểm soát chặt chẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu sử dụng.

Số đông những sản phẩm Herbalife tại Mỹ đã được cục điều hành chất lượng dược phẩm và thực phẩm (FDA) kiểm soát chất lượng. Còn tại Việt Nam trước lúc những thực phẩm chức năng Herbalife được cung cấp trên thị phần thì đã được Cục điều hành vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ Y tế kiểm tra và xác nhận chất lượng. Cam kết hàng nhập cảng trong từng lô hàng nhập.

Dưới đây là những thông tin cụ thể vè thành phần và công dụng của sữa Herbalife để người dùng tham khảo và tin tưởng hơn khi chọn mua :

Sữa herbalife F1 – Bữa ăn lành mạnh

– Sữa giảm cân Herbalife F1 được chế biến đông khô ở nhiệt độ -150o C nên giữ được tỷ lệ đạm cao, có cất đông đảo vi chất dinh dưỡng và các axit amin, cũng như những khoáng vật đem lại bữa ăn lành mạnh phải chăng cho sức khỏe làm cho bạn ko bị thiếu hụt chất dinh dưỡng trong suốt quá trình kiêng khem.

Thành phần của sữa Herbalife F1

– Thành phần protein cao, đậu nành, chất xơ hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh ổn định nhất bởi hệ tiêu hóa phải chăng sở hữu vai trò rất quan yếu đem lại hiệu quả giảm cân chỉ sau 1 thời gian ngắn.

– Sữa dinh dưỡng Herbalife F1 có thành phần chính là đậu nành và chất xơ, ko đựng chất béo ko bão hòa chính là sản phẩm tốt và an toàn cho giai đoạn giảm cân, tránh mỡ thừa cho thân thể

– Uống sữa Herbalife F1 mang thể thay cho bữa ăn sáng, bữa tối mỗi ngày còn giúp tăng cảm giác no và hạn chế cảm giác thèm ăn giúp bạn kiểm soát cơn đói trong suốt thời kỳ giảm cân.

– Uống bổ sung vào chế độ ăn uống hằng ngày sẽ giúp bạn bổ sung năng lượng, cung cấp dưỡng chất thiết yếu tăng cân hiệu quả an toàn.

– Trong 1 chế độ ăn uống công nghệ dành riêng cho người đái tháo đường, huyết áp, tim mạch xương khớp… sữa Herbalife chính là sản phẩm đem lại giá trị dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cũng như phù hợp một cách hoàn hảo nhất mà các loại thực phẩm bổ sung khác chưa thực sự làm hài lòng được những đối tượng người bệnh, người có thể trạng yếu.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!