Thế giới gia dụng nhựa Mỹ Kỳ - Lựa chọn cho không gian sống lý tưởng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đến với Mỹ Kỳ bạn không những mua được những đồ dùng chất lượng tốt nhất với mức giá rẻ nhất, mà mọi chế độ vận chuyển và bảo hành cũng tốt nhất thị trường

Ngôi nhà chính là phong cách của bạn! Ngay từ cách bày trí những vật dụng thân thuộc trong không gian sống đã phản ánh được phong cách sống của bạn. Chúng tôi biết rằng danh mục đa dạng và thương hiệu uy tín là những gì bạn quan tâm khi tìm kiếm một địa chỉ mua hàng tin cậy.

Thấu hiểu điều này, thế giới gia dụng Mỹ Kỳ mang đến cho bạn hàng ngàn sự lựa chọn về sản phẩm gia dụng, đặc biệt là những sản phẩm từ nhựa. Sản phẩm nhựa của chúng tôi được chú trọng về Sự tiện dụng, Tính thẩm mỹ, Độ bền và hơn hết là Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Từ một bình hoa tô sắc cho phòng khách cho đến những vật dụng nhà bếp xinh xắn, từng sản phẩm của Mỹ Kỳ đều sẽ truyền cảm hứng cho bạn mỗi ngày. Với phương châm nỗ lực cải tiến không ngừng, chúng tôi hy vọng có thể đem sự tinh tế và hoàn thiện vào từng căn phòng trong ngôi nhà của bạn với những sản phẩm nhựa như:

• Nhựa Melamine: dĩa, bình trà – ly tách, tô chén, vá – muỗng, sản phẩm hai lớp, khay, nồi – thố nắp – hủ, đế – hộp, cà mên, gạt tàn.

• Nhựa công nghiệp: phuy nhựa, pallet, sóng, thùng sơn, thùng rác công nghiệp, thớt nhựa, thùng giữ lạnh, rổ trái cây, cần xé – rổ cua, thùng tròn, thùng chữ nhật, bồn đứng, bồn nằm, kết bít chữ nhật, kết thủy sản, các loại vỉ.

• Nhựa Acrylic: bình bông, bình, ly – ca, xô đá, hủ, các sản phẩm khác.

• Nhựa siêu mỏng: khay – vỉ, hộp, ly – nắp, chén – dĩa, thố – tô.

• Nhựa gia dụng: ghế – tủ – bàn, sản phẩm giả mây, giỏ – sọt – thùng, sóng – cần xé – rổ, mâm – lồng bàn – úp ly, kệ ly – kệ dép – kệ nắp, thau – xô – bô, móc áo – móc dù – kẹp, bình đá – ca nhiệt, can – keo, hộp thực phẩm, thùng rác, thớt, xe nhựa, vật dụng vệ sinh, vật dụng tại vườn, những vật dụng khác.

Xem thêm Đồ gia dụng thông minh tại Mỹ Kỳ

Việc đặt hàng trực tuyến sẽ giúp bạn mua sắm tiện lợi, đơn giản hơn và tiết kiệm đáng kể thời gian. Bên cạnh đó, sản phẩm mới cũng như những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại myky.com.vn, sẽ được cập nhật liên tục phù hợp với nhu cầu mua sắm của bạn. Với Thế giới gia dụng Mỹ Kỳ, bạn có thể an tâm lựa chọn và nhanh chóng sở hữu những sản phẩm ưng ý và giá rẻ cạnh tranh tại thị trường Việt Nam.

Nên dung những đồ dung hàng Việt Nam, chất lượng cao

Nên dung những đồ dung hàng Việt Nam, chất lượng cao

+ Đồ gia dụng chất lượng tốt nhất

Mỹ Kỳ chú ý đến chất lượng của đồ gia dụng, hướng đến những sản phẩm không gây hại cho sức khỏe người dùng, những đồ gia dụng thông minh, đa công dụng và thiết yếu nhất trong mỗi gia đình.

Đồ gia dụng Mỹ Kỳ đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, với đầy đủ thông số về chất liệu và được bảo hành dài hạn. Các sản phẩm đồ gia dụng bằng nhựa tại Mỹ Kỳ đều của những thương hiệu nổi tiếng như Duy Tân, Đại Đồng Tiến, và các thương hiệu đồ gia dụng Thái Lan, Châu Âu…các đồ gốm, sứ tại Mỹ Kỳ là sản phẩm của các thương hiệu Minh Long, CK, các thương hiệu cao cấp từ châu Âu…

Chính chất lượng đã khiến đồ gia dụng Mỹ Kỳ được nhiều khách sạn, siêu thị, cửa hàng lựa chọn để sử dụng như Tổ hợp thương mại Aeon, nhà hàng Pizza Hut, nhà hàng Shushi King, khách sạn cao cấp RAMANA…và nhiều các cửa hàng, khách sạn, siêu thị khác đang là đối tác mua hàng “ruột” từ Mỹ Kỳ.

+ Đồ gia dụng giá tốt

Tất cả các đồ gia dụng tại Mỹ Kỳ đều được bán với mức giá tốt, không đắt hơn so với mặt bằng chung của thị trường.

+ Được vận chuyển, lắp đặt miễn phí

Hầu hết các đồ gia dụng mua tại Mỹ Kỳ đều được vận chuyển và lắp đặt miễn phí ở nội thành Thành phố Hồ Chí Minh.Với các tỉnh, thành phố khác thì tùy khoảng cách mà mức phí vận chuyển khác nhau.Thời gian mua và giao hàng được tiến hành nhanh chóng, nên chúng ta sẽ rất nhanh có được vật dụng cần mua tại nhà.

Mỹ Kỳ cũng là thế giới đồ gia dụng online, theo đó, không phải độ nắng, đôi mưa ra ngoài mua đồ gia dụng, chỉ cần 1 cú click chuột, bộ nồi inox bạn muốn mua, hoặc cái thớt bạn cần mua sẽ có mặt tại nhà với phương thức giao hàng trả tiền của Mỹ Kỳ.

Không chỉ thế, khách hàng hoàn toàn có thể đổi, trả sản phẩm nếu phát hiện bất cứ sai sót hoặc hỏng hóc nào khi nhận hàng. Ngoài ra, với chính sách bảo hành sau khi bán, người dùng cũng sẽ hoàn toàn yên tâm với chất lượng dịch vụ tại Mỹ Kỳ.

Với tất cả những điều trên, chắc chẳng còn lý do gì chúng ta không nên chọn mua đồ gia dụng tại Mỹ Kỳ. Nhưng Mỹ Kỳ bán những gì?

Mua gì ở Mỹ Kỳ?

Thế giới đồ gia dụng Mỹ Kỳ

Thế giới đồ gia dụng Mỹ Kỳ

Bất cứ từ những sản phẩm nhỏ nhất như chiếc tách uống cafe tại gia đình, đến hệ thống bếp chuyên nghiệp cho các nhà bếp lớn của khách sạn, nhà hàng, vì thế, bất cứ đồ gia dụng nào bạn cũng có thể mua tại Mỹ Kỳ.

Trong đó, Mỹ Kỳ nổi tiếng với các đồ dùng sau:

+ Đồ dùng bằng nhựa (tất cả các đồ dùng gia dụng bằng nhựa): tủ nhựa, ghế nhựa ,khay nhựa, giỏ chứa đồ, bình sữa cho bé,…

+ Đồ dùng bằng inox: xoong, nồi, chảo, ấm đun nước….hệ thống bếp nấu ăn cho nhà hàng, khách sạn…

+ Đồ dùng bằng gốm, sứ: ấm chén, nồi, tô phở, bộ chén đĩa ăn cơm…

+ Đồ dùng bằng thủy tinh cao cấp

+ Các đồ gia dụng khác

Các hộ gia đình, các cặp đôi mới cưới có nhu cầu mua sắm đồ dung cho gia đình. Các khách sạn, nhà hang, trường học, bệnh viện có nhu cầu mua sắm vật dụng cần thiết để hoạt động. Các văn phòng công ty, các xưởng sản xuất cần những đồ dung cho quá trình sinh hoạt, sản xuất…Mỹ Kỳ đều đáp ứng nhu cầu của bạn.

Mua đồ gia dụng Mỹ Kỳ- mời các bạn ghé thăm cửa hàng tại:

+ Online tại Mỹ Kỳ, bạn truy cập website myky.vn và đặt mua bất cứ sản phẩm nào.

Ngoài ra, để đến tận nơi xem hàng hoặc mua sỉ đồ gia dụng, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ:

Công ty TNHH TM-DV Mỹ Kỳ

Địa chỉ: 180-120 Vĩnh Viễn, Phường 9 ,Quận 10, thành phố Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 38.345.153 – 38.320.147.

Di động: 0914164733 – 091.415.7335.

Fax: (08).39.270.499

Email: thegioigiadung@myky.com.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!