Thỏa sức mua sắm tại thiên đường phụ kiện gia đình Love House

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với số lượng sản phẩm lên đến hàng trăm mẫu và không ngừng được bổ sung thêm, Love House chính là địa chỉ mà bạn có thể tìm thấy mọi món đồ nội thất cần thiết cho gia đình.

Bạn cảm thấy mệt mỏi khi phải đi đến quá nhiều cửa hàng mới có thể sắm đủ những món đồ phụ kiện cần thiết cho gia đình? Bạn cảm thấy việc này tốn của mình quá nhiều thời gian. Vậy để vừa tiết thời gian và sức lực, Love House chính là nơi giúp giải quyết mọi phiền toái bạn đang gặp phải này.

Love House là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện nội thất gia đình. Có thể nói, món đồ phụ kiện bạn cần ở Love House đều có và ngay cả những món đồ phải đến đây bạn mới nhận ra gia đình bạn cũng cần đến. Vậy so với hàng loạt các thương hiệu cung ứng phụ kiện gia đình khác, Love House có điểm gì đặc biệt khiến bạn nhất định phải ghé qua?

đồ trang trí
Love House – địa chỉ mua sắm phụ kiện gia đình uy tín với chất lượng đảm bảo – giá thành phải chăng cho mọi nhà

Sản phẩm phong phú, đa chủng loại

Bạn có thể tìm thấy những sản phẩm phụ kiện nội thất gia đình gì ở Love House? Câu trả lời là gần như mọi thứ. Ngay khi vừa đặt chân đến cửa hàng, bạn sẽ bị choáng ngợp với lượng sản phẩm không hề nhỏ có ở đây. Love House hiện cung cấp số lượng lớn các sản phẩm bao gồm đèn trang trí, thảm trải sàn, ghế đôn, đồ sứ, hoa giả và lọ hoa trang trí, gối tựa sofa, nệm ngồi, đồng hồ, khăn trải bàn, tạp dề, móc treo, túi vải để đồ, hộp giấy ăn, phụ kiện quà tặng,…

đồ trang trí
Love House cung cấp hàng chục loại sản phẩm khác nhau để khách hàng lựa chọn

Không dừng lại ở việc đa dạng về chủng loại, số lượng sản phẩm của mỗi loại cũng rất phong phú, mang đến bạn nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu của gia đình. Có thể nói, khi đến với Love House bạn sẽ được thỏa thích lựa chọn những món đồ phụ kiện cần thiết cho gia đình.

đồ trang trí nội thất
Mẫu mã của từng mẫu sản phẩm cũng rất phong phú, đa dạng cho khách hàng nhiều lựa chọn thú vị

Đồ phụ kiện nội thất giá rẻ cho mọi nhà

Một trong những lý do khiến cho khách hàng luôn lựa chọn Love House là địa chỉ mua sắm đồ phụ kiện hàng đầu cho gia đình đó chính là mức giá mua hàng vô cùng phải chăng. Sản phẩm của Love House luôn đáp ứng tiêu chí: “chất lượng đảm bảo – giá thành phải chăng”. Đặc biệt, Love House còn có những chính sách giá ưu đãi khi khách mua hàng với số lượng lớn. Cùng với đó là các chương trình khuyến mãi, tặng quà thường xuyên được Love House tổ chức dành cho khách hàng.

góc trang trí
Bạn có thể mua được những sản phẩm phụ kiện nội thât với mức giá hời không tưởng tại Love House
đồ trang trí nội thất
Chất lượng đảm bảo và mức giá thành phải chăng là lý do thu hút ngày càng nhiều khách hàng tìm đến với Love House

Dịch vụ khách hàng tiện lợi, hoàn hảo

Với mọi hình thức mua hàng ở Hà Nội, đơn hàng sẽ lập tức được giao ngay trong ngày. Đối với khách hàng ở các tỉnh khác, sản phẩm sẽ đến tay bạn chỉ sau 2 – 3 ngày tính từ ngày tạo thành đơn hàng. Bên cạnh đó, Love House còn có chính sách ship hàng COD trên toàn quốc mang đến nhiều tiện lợi hơn khi mua hàng. Mọi thắc mắc, tư vấn hay khiếu nại về sản phẩm sẽ được đội ngũ nhân viên của Love House phản hồi nhanh chóng trong vòng 24h.

góc trang trí
Với những đơn hàng tại Hà Nội, bạn sẽ nhận được đơn hàng ngay trong ngày.
đồ trang trí nội thất
Dịch vụ khách hàng hoàn hảo cũng là lý do giúp Love House được khách mua hàng đánh giá cao

Ngày bây giờ, bạn có thể đến 225 Quan Hoa, Cầu Giầy, Hà Nội để tự mình lựa chọn những mẫu phụ kiện mới nhất cho gia đình. Cửa hàng của Love House mở cửa từ 8h đến 18h tất cả các ngày trong tuần luôn sẵn sàng để phục vụ bạn. Cùng với đó, bạn cũng có thể mua hàng trực tuyến thông qua:

Website: https://gotrangtri.vn/love-house/

Facebook: https://www.facebook.com/lovehouse218/

Hotline: 0949.256.655

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cập nhật kích thước gối Everon dòng tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa

Cập nhật kích thước gối Everon dòng tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa

Gối Everon được tin dùng suốt 20 năm tại thị trường Việt vì có mẫu mã đẹp, sang trọng, thời trang lại rất đa dạng về kích thước và chủng loại. Vậy kích thước gối Everon cụ thể thế nào? Dưới đây là thông tin chi tiết về kích thước ruột gối Everon tiêu chuẩn, gối nằm, gối ôm, gối tựa và gối trẻ em.

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!