Thời điểm vàng để mua được smart tivi giá rẻ "vô đối" bạn cần nắm rõ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Túi tiền của bạn không đủ "rủng rỉnh" để có thể ra quyết định mua một con smart tivi bất kỳ ngay khi vừa đặt chân vào một cửa hàng siêu thị điện máy. Vậy tại sao bạn không lựa chọn một thời điểm vàng khi smart tivi đại hạ giá để có thể sở hữu nó với một mức giá tiền rất bèo.

Muốn mua được smart tivi giá mắc rẻ đâu phải chuyện gì quá khó khăn, bạn chỉ cần lựa chọn thời điểm thích hợp và tích luỹ cho mình một số tiền nhất định, không quá lớn cũng không quá bé là có thể rinh ngay cho mình một em smart tivi đẳng cấp về nhà rồi. Vậy đâu mới là thời điểm quyết định để bạn vung tiền mua sắm trong năm 2018.

1 . Dịp tết trung thu 2018 này

Thường thì những ngày lễ lớn như nhà giáo Việt Nam, ngày phụ nữa Việt Nam và đặc biệt là những ngày tết là những ngày mà các hãng thường xuyên đưa ra những chương trình tivi khuyến mãi tết 2018, với mức giá giảm từ 20 đến 50% trên từng dòng sản phẩm, kèm theo đó là những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn khám phá.

Thời điểm vàng để mua được smart tivi giá rẻ

Dịp tết trung thu cũng là lúc mọi gia đình quyết định đầu tư mua sắm lớn các dòng sản phẩm smart tivi nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng hằng ngày.

2. Ngày mua sắm trực tuyến online friday 2018

Đây là cơ hội lớn cho các tín đồ ưa công nghệ có thể vung tiền thoả thích mau sắm trực tuyến online thông qua các trang mạng điện tử lớn như tiki, lazada…

Đối với ngày hội đại giảm giá online friday 2018 các bạn sẽ có cơ hội mua sắm thoả thích với nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi bạn phía trước. Ngoài ra, những dòng tivi giá gốc không thiết tại sự kiện này, vì mức giá giảm có thể lên đến 70%.

Thời điểm vàng để mua được smart tivi giá rẻ

Ngày hội này sắp diễn ra từ ngày mùng 6/9 đến ngày 9/9/2018 cho nên bạn hãy nhay tay mà mua sắm nhé.

3. Chọn những địa chỉ bán hàng uy tín có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Hầu như các hệ thống siêu thị điện máy trên địa bàn cả nước đều có những chương trình khuyến mãi đi kèm cho người tiêu dùng khi chọn mua smart tivi. Tuy nhiên, với mức giá giảm khác nhau cho nên đòi hỏi người tiêu dùng phải có con mắt thật tin tường để không bị mắc vào cạm bẫy, tiền mất mà tật lại mang.

Những siêu thị điện máy lớn trên địa bàn Hà Nội như; Điện máy xanh, điện máy Trần Anh, Pico,.. là những siêu thị điện máy uy tín thường xuyên áp dụng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn, tạo đà cho người tiêu dùng mau sắm thoả thích bạn có thể thao khảo.

4. Mua trả góp có cơ hội mang về những phần qùa khủng

Nếu như bạn chưa đủ tiền mặt để có thể sở hữu một con smart tivi sang trọng và hiện đại, thì hình thức trả gọp với 0% lãi xuất cũng là một biện pháp chống cháy kịp thời vào thời điểm này.

Hơn nữa, những chương trình trả góp thường sẽ bao gồm các phần quà giá trị từ 1 đến 3 triệu đồng tuỳ từng siêu thị điện máy khác nhau. Nhưng theo với sự tiện lợi của nó mang lại cũng là một biện pháp giúp bạn và gia đình tiết kiệm được một khoản chi phí phải đầu tư trước mắt là rất tốt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Mua smart tivi trả góp bạn cần lưu ý những điều gì ?

Mua smart tivi trả góp bạn cần lưu ý những điều gì ?

Nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một số người tiêu dùng lựa chọn hình thức thanh toán trả góp để mua smart tivi 2018. Vậy mua trả góp smart tivi có thực sự sẽ đem lại hiệu quả cao về kinh tế đối với gia đình bạn, hãy cùng tìm hiểu điều đó qua bài viết dưới đây nhé.

Tin tức về Mẹo vặt

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Gợi ý 15 kiểu trang trí mâm ngũ quả ngày Tết 2024 chuẩn

Trang trí mâm ngũ quả ngày Tết là hoạt động không thể thiếu trong ngày cuối năm. Mỗi vùng miền sẽ có những cách trang trí mâm ngũ quả Tết khác nhau, dưới đây là 15 mẫu trang trí mâm quả đẹp - độc - lạ để bạn tham khảo trong dịp Tết này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!