Thông số cấu hình Samsung Galaxy Fold: Pin, Camera, Giá bán ra sao?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Samsung Galaxy Fold - điện thoại gập cánh bướm đầu tiên của Samsung được mở bán vào tháng 4 năm 2019. Với thiết kế cực kỳ lạ và hiện đại, chiếc máy này được dự đoán sẽ tạo nên xu hướng mới. Vậy cấu hình Samsung Galaxy Fold chi tiết có gì?

1. Đánh giá cấu hình Samsung Galaxy Fold

1.1 Thiết kế đột phá, sáng tạo

Chiếc màn hình gập lại được như quyển sách hay cánh bướm này được đặt tên là Infinity Flex. Tấm nền căn bản của máy là màn hình OLED dẻo. Còn phần lề gập lại mở ra được thì làm từ polymer cao cấp, kết hợp với vô số các bản lề, bánh răng phức tạp. Tất cả tạo thành một thiết bị thông minh 2 trong 1. Khi gập vào là một chiếc điện thoại, còn khi mở ra màn hình lớn gấp đôi và sử dụng không khác gì máy tính bảng thời trang, hiện đại.

Cấu hình Samsung Galaxy Fold
Cấu hình Samsung Galaxy Fold

1.2 Màn hình hiển thị

Với chiếc màn hình đặc biệt này, bạn không cần lo việc sử dụng khó hay phải thao tác lâu. Bạn chỉ cần mở máy từ bên phải qua bên trái là ngay lập tức màn hình sẽ tự động chuyển chế độ. Nỗi nghi ngờ ban đầu của nhiều người rằng máy sẽ bị dày đã được Samsung xóa tan. Cầm Galaxy Fold trên tay cho cảm giác chẳng khác gì siêu phẩm S8 Plus tràn màn hình tiền nhiệm.

Màn hình khi gập có kích cỡ 4.6 inch – con số phổ biến đối với smartphone cao cấp hiện nay. Còn khi mở ra, bạn sẽ có ngay màn hình lớn 7.3 inch rất thích mắt để tha hồ xem phim, chơi game mãn nhãn. Đặc biệt là bạn có thể dùng cùng lúc đồng thời 2 đến 3 ứng dụng khi máy ở chế độ này – một điều chưa từng có trước đây.

1.3 6 camera cho góc chụp siêu rộng

Những tín đồ công nghệ không chỉ trầm trồ trước thiết kế mới mẻ của máy mà còn quan tâm nhiều đến thông số Samsung Galaxy Fold. Xứng danh là một sản phẩm siêu thông minh, siêu cao cấp của ông lớn điện thoại Samsung Hàn Quốc, Galaxy Fold có tới tận 6 camera các loại để phục vụ nhu cầu chụp ảnh của người dùng. Đầu tiên là camera selfie ở màn hình ngoài có độ phân giải 10MP.

Tiếp đó là hệ thống 3 camera chính ở mặt sau với góc siêu rộng, góc rộng và góc tele có thông số lần lượt là 16MP, 12MP và 12MP. Cuối cùng là camera kép trong màn hình chính lúc mở máy ra để sử dụng như máy tính bảng có độ phân giải là 10 và 8MP. Giờ đây, với chiếc điện thoại này bạn có thể thay thế cho những chiếc máy ảnh phổ biến hay dùng hiện nay mà vẫn đảm bảo có những shoot hình cực chất, cực ấn tượng đấy!

Trải nghiệm 2 màn hình Samsung Fold
Trải nghiệm 2 màn hình Samsung Fold

1.4 Cấu hình mạnh mẽ với 12GB ram

Cấu hình Samsung Galaxy Fold chính thức cũng đã được tiết lộ đầy đủ trong buổi giới thiệu sản phẩm. Theo đó, máy có bộ nhớ RAM là 12GB mạnh mẽ, bộ nhớ dung lượng trong 512GB để phục vụ mọi nhu cầu của điện thoại và máy tính bảng 2 trong 1. Bên cạnh đó, bộ xử lý 8 lõi octa-core 64 bit cũng được đánh giá là vô cùng mạnh mẽ, giúp máy hoạt động trơn tru, ổn định vượt trội.

1.5 Dung lượng pin khủng kết hợp chế độ sạc nhanh

Giống như một chiếc điện thoại “nhân đôi”, Samsung Galaxy Fold cũng được trang bị luôn 2 viên pin. Thế nên tổng dung lượng pin lên đến con số khủng 4.380mAh. Màn hình lớn, tính năng nhiều, tất nhiên máy sẽ ngốn nhiều pin nên đây là giải pháp hợp lý của Samsung. Ngoài ra, các tính năng sạc như sạc không dây độc quyền Samsung trên dòng Galaxy đã có ở các đời máy trước tất nhiên cũng xuất hiện trong sản phẩm này.

1.6 Giá bán Samsung Galaxy Fold

Tất nhiên, với một chiếc máy dẫn đầu độc quyền màn hình gập như thế này, giá của Galaxy Fold chắc chắn không hề rẻ. Sản phẩm này được bán với giá khoảng 50 triệu đồng.

Hình ảnh thực tế của máy khi đóng và mở cực ấn tượng, thu hút
Hình ảnh thực tế của máy khi đóng và mở cực ấn tượng, thu hút

2. Có nên mua điện thoại Samsung Galaxy Fold hay không

Để trả lời được câu hỏi có nên mua sản phẩm mới nhất từ Samsung này không, bạn cần cân nhắc nhiều yếu tố vì giá của chiếc máy này thuộc dạng đắt đỏ hơn hẳn mọi dòng máy điện thoại trên thị trường hiện nay. Đối với dân đam mê công nghệ, muốn trải nghiệm đồ mới lạ thì rõ ràng khó có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của siêu phẩm đột phá này.

Với những người đang có nhu cầu mua cả điện thoại lẫn máy tính bảng, Galaxy Fold chính là dành cho bạn. Còn gì tuyệt vời hơn khi chỉ cần mở điện thoại ra là bạn có ngay một chiếc máy tính bảng Android cao cấp phải không nào!

Không chỉ có thiết kế hoàn toàn mới mẻ, dẫn đầu công nghệ hiện đại bậc nhất mà cấu hình Samsung Galaxy Fold cũng thực sự khiến người ta thán phục. Không có gì ngạc nhiên khi toàn thế giới đều đang rất quan tâm tới sản phẩm này.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!