Thức ăn cho mèo Minino Yum có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Do không phải là thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng tại thị trường Việt Nam nên khá nhiều người băn khoăn khi nghe nhắc tới thương hiệu thức ăn cho mèo Minino Yum.

Băn khoăn lớn nhất của người nuôi chính là về chất lượng và độ an toàn của thức ăn cho mèo Minino Yum. Bởi thực tế những thông tin về thức ăn cho mèo Minino Yum trên các phương tiện truyền thông rất ít ỏi, không nhiều như các thương hiệu thức ăn cho mèo khác như Home&Cat, Royal Canin hay Me-O. Rất nhiều người muốn biết chất lượng của thức ăn cho mèo Minino Yum có tốt không? Thức ăn cho mèo Minino Yum có điểm gì nổi bật đáng để sử dụng? Ngay bây giờ, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về thức ăn cho mèo Minino Yum.

Thức ăn cho mèo Minino Yum
Thức ăn cho mèo Minino Yum

Nguồn gốc của thức ăn cho mèo Minino Yum 

Thức ăn cho mèo Minino Yum là thương hiệu có nguồn gốc từ Mexico. Trước đó, Minino Yum có tên thương hiệu cũ là Blisk. Cũng chính vì đổi tên thương hiệu nên khá nhiều người lạ lẫm khi nghe tới thương hiệu thức ăn cho mèo Minino Yum và hoài nghi về chất lượng của thức ăn Minino Yum.

Tuy nhiên, các bạn có thể yên tâm rằng, tuy có thay đổi thương hiệu mới, nhưng tất cả quy trình sản xuất, công thức chế biến hay hàm lượng dinh dưỡng trong thức ăn Minino Yum vẫn được giữ nguyên như trước. Thậm chí còn có nhiều cải tiến và phát triển ưu việt hơn. Do đó, các bạn có thể hoàn toàn an tâm khi cho chú mèo của mình ăn thức ăn Minino Yum mỗi ngày.

Ưu điểm của thức ăn cho mèo Minino Yum

Theo đánh giá của các chuyên gia và người tiêu dùng, thức ăn cho mèo Minino Yum có nhiều ưu điểm vượt trội như:

– Thức ăn cho mèo được sản xuất từ các nguyên liệu như: bột gia cầm, gạo, lúa mì bột đậu nành, dầu cá, chất béo gia cầm, bột cá, vitamin, khoáng chất, chiết xuất Yucca Schidigera… Tất cả những nguyên liệu này trước khi đi vào sản xuất đều được chọn lọc kỹ lưỡng, hoàn toàn không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào gây nguy hiểm cho sức khỏe của các chú mèo.

– Hàm lượng dinh dưỡng của thức ăn cho mèo Minino Yum dồi dào và cân bằng với: 30% chất đạm, chất béo thô 10%, sợi thô 5%, 12% độ ẩm; Omega 3&6 tự nhiên; DHA, Taurine, đồng, kẽm, mangan, sắt, Iốt; vitamin A, D3, K3, B2,  B12, B1, B6, E), canxi, axit Folic, choline, biotin…Các thành phần dinh dưỡng đã được chuyên gia tính toán kỹ lưỡng nên phù hợp với các chú mèo ở từng độ tuổi và giai đoạn phát triển khác nhau.

– Thức ăn cho mèo mang lại nhiều công dụng và lợi ích vượt trội: Hỗ trợ phát triển tối đa thị lực, cho mắt mèo luôn sáng khỏe; chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe mạnh; kích thích lông phát triển và luôn bóng mượt; hạn chế tối đa nguy cơ mắc các bệnh lý về đường ruột; ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch; kích thích trí não phát triển hiệu quả; giúp xương, răng và hàm chắc khỏe; giảm mảng bám cao răng; phân rắn và giảm mùi khó chịu…

– Hương vị của thức ăn Minino Yum không chỉ độc đáo mà còn rất hấp dẫn, có khả năng kích thích các chú mèo ăn ngon và tiêu hóa thức ăn tốt hơn.

Nhược điểm duy nhất của thức ăn cho mèo Minino Yum chính là lượng chất xơ và nước thấp nên các chú mèo dễ bị sỏi thận và táo bón. Đây cũng là nhược điểm mà các thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng khác cũng chưa khắc phục được trong quá trình sản xuất thức ăn. Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể khắc phục nhược điểm này bằng cách cho chú mèo của mình ăn thêm rau xanh và uống nhiều nước sau mỗi bữa ăn.

Thức ăn cho mèo Minino Yum giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóaThức ăn cho mèo Minino Yum giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa
Thức ăn cho mèo Minino Yum giàu dinh dưỡng và dễ tiêu hóa

Giá thành của thức ăn cho mèo Minino Yum

Thức ăn cho mèo Minino Yum có mức giá thành khá rẻ so với các thương hiệu thức ăn cho mèo nổi tiếng khác đang được bày bán trên thị trường. Bảng giá tham khảo như sau:

  • Thức ăn cho mèo Minino Yum gói 350g: 25.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Minino Yum 1.5kg: 100.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Minino Yum thùng 24 *350g: 540.000 VNĐ.
  • Thức ăn cho mèo Minino Yum thùng 6 gói *1,5kg: 560.000 VNĐ.

Cách sử dụng thức ăn cho mèo Minino Yum

Cách sử dụng thức ăn cho mèo Minino Yum rất đơn giản. Với các chú mèo trưởng thành, bạn có thể cho ăn trực tiếp. Còn với các chú mèo con, bạn nên ngâm thức ăn trong nước khoảng 5 phút cho mềm để mèo con dễ nhai, dễ nuốt và dễ tiêu hóa hơn.

Lượng thức ăn trong ngày sẽ căn cứ theo cân nặng của chú mèo. Cụ thể:

+ Với mèo nặng 1-2kg: Cho ăn 15-35g thức ăn/ngày.

+ Với mèo nặng 2 -3kg: Cho ăn 35-50g/ngày.

+ Với mèo nặng 3 -4kg: Cho ăn 50 – 65g/ngày.

+ Với mèo nặng 4 – 5kg: Nên cho ăn 65- 85g/ngày.

Lượng thức ăn trong ngày sẽ căn cứ theo cân nặng của chú mèo
Lượng thức ăn trong ngày sẽ căn cứ theo cân nặng của chú mèo

* Trên đây là toàn bộ những thông tin về thức ăn cho mèo Minino Yum. Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ ở trên sẽ hữu ích với các bạn trong việc lựa chọn thức ăn cho chú mèo cưng của mình!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thức ăn cho mèo minino yum có tốt không?

Thức ăn cho mèo minino yum có tốt không?

Thức ăn cho mèo minino yum là loại thức ăn khô được nhiều sen yêu thích và lựa chọn cho hoàng thượng của mình. Vậy đây có phải là sản phẩm tốt không? Hãy xem lý do để bạn chọn thức ăn cho mèo minino yum là gì nhé!

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!