Thức ăn khô tốt nhất cho giống chó lớn becgie đức

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang sở hữu một chú chó becgie đức to khỏe, thông minh và trung thành. Vậy loại thức ăn khô cho chó nào sẽ phù hợp nhất dành cho giống chó này. Hãy cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Giống chó becgie Đức là một giống chó được rất nhiều người yêu thích và chọn nuôi làm thú cưng trong gia đình bởi có ngoại hình to khỏe, thông minh, và rất trung thành. Cũng bởi vậy mà giống chó này còn được cảnh sát sử dụng để huấn luyện thành chó nghiệp vụ giúp hỗ trợ truy tìm tội phạm ma túy.

Với đặc điểm to khỏe và thích vận động nên khi nuôi một chú chó becgie Đức bạn cần quan tâm đến chế độ dinh dưỡng thức ăn hàng ngày cho chú chó này để chú chó phát triển tốt nhất và luôn khỏe mạnh.

Dù thức ăn tươi luôn được đánh giá cao hơn về chất lượng cũng như thành phần dinh dưỡng cao hơn cho các boss becgie. Tuy nhiên việc chế biến thức ăn hàng ngày mất khá nhiều thời gian nhất là đối với những người có công việc bận rộn. Bởi vậy mà lựa chọn thức ăn khô chó boss becgie đức là điều mà hầu hết những người nuôi boss làm.

Dù vậy trên thị trường có rất nhiều các loại thức ăn khô khác nhau dành cho các boss. Bạn cần chú ý lựa chọn loại thức ăn khô phù hợp nhu cầu dinh dưỡng của boss becgiê đức, không nên chọn thức ăn khô bừa bãi sẽ không đảm bảo sự phát triển cũng như sức khỏe tốt nhất cho boss becgie Đức. Để thuận tiện hơn cho bạn thì ngay sau đây websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn TOP 3 thức ăn khô tốt nhất cho giống chó lớn becgie đức. Bạn hãy xem ngay đó là những sản phẩm nào nhé.

Thức ăn khô cho chó becgie đức Royal Canin Maxi Adult

Giá tham khảo 140.000 VNĐ/Túi 1kg

Là loại thức ăn khô dành cho các giống cho lớn như cho becgie đức. Thức ăn khô cho chó becgie đức Royal Canin Maxi Adult được nghiên cứu kỹ lưỡng để mang đến nguồn dinh dưỡng phù hợp cho những chú cho có thể trạng to khỏe với cân năng từ 25 -44kg, trong độ tuổi từ 15 tháng trở lên.

Với công dụng:

  • Giúp duy trì sức khoẻ tiêu hóa
  • Hỗ trợ giai đoạn tăng trưởng dài với năng lượng vừa phải
  • Hỗ trợ sức khoẻ xương & khớp
  • Hỗ trợ hệ miễn dịch khỏe mạnh
  • 100% dinh dưỡng cân bằng
  • 100% đảm bảo an toàn
thức ăn cho chó becgie đức
Thức ăn khô cho chó becgie đức Royal Canin Maxi Adult 1kg

Thức ăn cho chó Becgie Đức trưởng thành Smartheart Power Maxx

Giá tham khảo 220.000 VNĐ/Túi 3kg

Thức ăn chó trưởng thành Smartheart Power Maxx Adult là thức ăn cho chó có công thức đáp ứng hoặc vượt trội nhu cầu dinh dưỡng của chó trưởng thành do hiệp hội các cơ quan kiểm soát thực phẩm Hoa Kỳ. Một quy trình sản xuất từ kiểm soát chất lượng, nguyên liệu để phù hợp với những chú chó lớn. Đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng nhất.

Với công dụng:

  • Cung cấp năng lượng cao đối với các hoạt động của chó.
  • L- Carnitine: Duy trì khối lượng cơ bắp cho chó.
  • Canxi và Photpho: Xương hông chắc và răng khỏe hơn.
  • Tăng cường sức đề kháng cho cơ thể khỏe mạnh.
  • Axit béo và Omega 3 & 6: da khỏe và lông óng mượt hơn.
  • Bổ sung Vitamin E và Selenium: Hệ thống miễn dịch tốt hơn.
  • Nguồn carbohydrate tốt cho chức năng tiêu hóa.
Thức ăn cho chó Becgie trưởng thành Smartheart Power Maxx
Thức ăn cho chó Becgie Đức trưởng thành Smartheart Power Maxx

Thức ăn khô cho chó becgie Đức Ganador

Giá tham khảo 22.500 VNĐ/Túi 400g

Thức ăn khô cho chó becgie Đức Ganador có công thức được pha chế và thiết kế từ Pháp đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhằm duy trì hợp lí giai đoạn trưởng thành dài nhất của chó cưng cho nhiều giống loài và kích cỡ. Thức ăn khô cho chó becgie Đức Ganador được chế biến đặc biệt cho thú cưng của bạn nhằm đảm bảo một chế độ dinh dưỡng toàn diện và cân bằng nhất.

Thức ăn khô cho chó becgie Đức Ganador  là sự kết hợp từ sữa Và DHA có công thức được pha chế và thiết kế từ Pháp đảm bảo giá trị dinh dưỡng cao nhằm duy trì hợp lí cho sự phát triển tốt của chó becgie Đức nhỏ.

Với công dụng:

  • Được chế biến với công thức đặc biệt đảm bảo phù hợp cho chó becgie Đức nhỏ của bạn. Đảm bảo một chế độ dinh dưỡng toàn diện và cân bằng.
  • Giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt hơn.
  • Bổ sung Vitamin E và Selen giúp tăng cường hệ thống miễn dịch.
  • Cung cấp năng lượng, Vitamin & khoáng, Omega 3&6 giúp cho da và bộ lông khỏe mạnh.
  • Canxi và phốt pho ở mức tối ưu giúp xương và răng khỏe mạnh.
  • DHA giúp cho não phát triển tốt .
  • Gạo và Yucca giúp phân cứng và giảm mùi.
  • Không chứa hương vị nhân tạo.
Thức Ăn Hạt Khô Cho Chó Con Và Chó Lớn Ganador 10kg - chó lớn vị cá hồi
Thức ăn khô cho chó becgie Đức Ganador

* Trên là 3 loại thức ăn khô được đánh giá tốt và phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng cũng như sự phát triển của becgie Đức. Bạn hãy tham khảo và chọn ngay cho boss của mình 1 sản phẩm phù hợp nhất nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Chăm sóc thú cưng

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh?

Do hệ tiêu hóa của mèo con chưa hoàn thiện và còn non yếu nên rất nhiều người băn khoăn không biết mèo con 1 tháng ăn gì an toàn và khỏe mạnh? Nếu các Sen cũng đang nuôi một bé mèo nhỏ 1 tháng và có chung thắc mắc trên thì bài viết này chắc chắn sẽ rất hữu ích đấy. Cùng theo dõi nhé!
Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh?

Cơ thể chó mẹ sau sinh yếu và chó mẹ cần có sữa để cho con bú nên rất nhiều người sen muốn biết nên cho chó mới đẻ ăn gì để nhiều sữa và khỏe mạnh? Ngoài giải đáp thắc mắc này, bài viết còn cung cấp các thức ăn chó mới để nên tránh kèm theo cách chăm sóc Boss sau khi vừa sinh xong.
Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì tốt nhất?

Các chuyên gia thú y cho biết, mèo con 2 tháng tuổi đang ở giai đoạn phát triển mạnh mẽ nên chúng cần được cung cấp nhiều dinh dưỡng hơn để cơ thể có thể phát triển tối đa và toàn diện. Vậy cho mèo 2 tháng tuổi ăn gì ăn gì tốt nhất?
Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con: Nên và không nên ăn gì?

Thức ăn cho mèo con khi bước vào giai đoạn ăn dặm nên và không nên ăn gì? Nếu các Sen cũng đang có chung thắc mắc này, hãy đọc ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.
Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì? Thức ăn cho mèo con theo tháng tuổi

Mèo con ăn gì theo từng tháng tuổi để phát triển khỏe mạnh là vấn đề được rất nhiều người nuôi mèo con quan tâm tìm hiểu. Ở bài viết này, chúng tôi sẽ cùng các Sen tìm hiểu xem mèo con nên ăn gì theo từng tháng tuổi, từ sơ sinh cho tới trên 6 tháng tuổi.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!