Thuốc nhuộm tóc Blackpink – bí quyết giúp nàng tự tin khoe cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene là một trong những thuốc nhuộm được nhiều bạn trẻ cực ưa chuộng. Sản phẩm thuốc nhuộm này thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific.

Thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene là một trong những thuốc nhuộm được nhiều bạn trẻ cực ưa chuộng. Sản phẩm thuốc nhuộm này thuộc sở hữu của tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific. Vậy dòng sản phẩm làm đẹp tóc này có thực sự tốt, mời bạn tham khảo bài viết sau.

Giới thiệu thuốc nhuộm tóc Blackpink

Mise En Scene là dòng thuốc nhuộm được nhiều chị em phụ nữ Hàn Quốc săn đón. Sản phẩm thuộc dòng thuốc nhuộm tạo bọt được đánh giá cao nhờ độ an toàn và khả năng lên màu cực chuẩn. Thuốc phù hợp cho những ai mới lần đầu tập tành nhuộm tóc tại nhà bởi chúng cực kì dễ sử dụng. Tại sao Mise En Scene Hello Bubble trở thành cái tên hot đến vậy? Nguyên nhân chính là dòng thuốc nhuộm này đang được đại diện bởi nhóm nhạc BLACKPINK.

Xuất xứ và thương hiệu

Mise En Scene trực thuộc tập đoàn mỹ phẩm Amore Pacific, một trong 10 tập đoàn mỹ phẩm lớn nhất tại Hàn Quốc. Hiện đang là tập đoàn này đang sở hữu đến 30 thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng như: Etude house, Laneige, Innisfree,…Sản phẩm thuốc nhuộm này nổi tiếng nhờ độ an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Thiết kế bao bì sản phẩm

Bao bì của sản phẩm được thiết kế vô cùng ấn tượng với hình ảnh các thành viên của Blackpink. Đây chính là điểm khiến sản phẩm được rất nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt, bạn có thể chọn được màu sắc thuốc nhuộm mà mình yêu thích nhờ vào hình ảnh thành viên Blackpink trên bao bì sản phẩm.

Khi mua một hộp thuốc nhuộm bạn sẽ được tặng bộ dụng cụ nhuộm đi kèm: Chai chứa dung dịch, vòi bơm bọt, bao tay và áo choàng. Ngoài ra, sản phẩm sẽ bao gồm: 1 gói dung dịch tạo màu, tinh chất nhuộm, dầu xả và dầu dưỡng tóc.

Thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene Hello Bubble
Thuốc nhuộm tóc Blackpink Mise En Scene Hello Bubble

Bảng màu thuốc nhuộm Blackpink Mise En Scene

Bảng màu đa dạng với nhiều tone màu “hot trend” hiện nay như: tone màu đỏ, màu tự nhiên, màu khói, màu dùng để hạ tone và một số màu giới hạn. Ngoài ra, để tạo điều kiện cho mái tóc của bạn được lên màu một cách tốt nhất, hãng còn bổ sung thuốc nhuộm nâng tone là primer. Loại này như một loại thuốc lót để dùng trước khi bạn nhuộm những gam màu khó.

Bảng màu thuốc nhuộm Blackpink Mise En Scene Hello Bubble
Bảng màu thuốc nhuộm Blackpink Mise En Scene Hello Bubble

Cách chọn tone màu trendy cho từng loại da

Màu hồng nhũ cam: Màu này phù hợp với những bạn có nước da trắng sáng. Màu này là màu cần phải tẩy tóc, do đó bạn cũng cần cân nhắc trước khi sử dụng. Để màu được lên chuẩn nhất bạn cần tẩy tóc đến level 5-6 để có thể ra được màu hồng nhũ cam.

Màu hồng tím: Đây là tone màu cho những bạn có nước da từ trung bình đến trắng. Màu này khá dễ lên nên hầu như không cần phải tẩy tóc trước khi nhuộm.

Màu cam đỏ: Tone này phù hợp với những bạn có nước da trắng và khá dễ lên màu. Tuy nhiên, để màu sắc được lên sáng nhất thì bạn nên tẩy tóc trước ki dùng.

Màu hồng tím sậm: Tone màu này nên dùng cho những bạn có nước da trung tính, khá dễ lên màu mà không cần tẩy.

Màu vàng tây: nếu bạn có nước da trắng thì đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Màu nâu hạt dẻ: Màu sắc này thích hợp cho mọi màu da, dù bạn có làn da nâu hay làn da trắng. Đây là màu sắc phù hợp với học sinh và sinh viên.

Thành phần thuốc nhuộm mise en scene

Quả mâm xôi: Có tác dụng phục hồi hư tổn cho mái tóc

Hạt dầu cải đảo Jeju: Có tác dụng dưỡng tóc và bảo vệ cho mái tóc của bạn

Tinh dầu lavender: Cung cấp độ ẩm và cân bằng pH cho mái tóc

Hoa hồng: Giúp tóc không bị khô xơ và chẻ ngọn

Thuốc nhuộm Hàn Quốc Blackpink
Thuốc nhuộm Hàn Quốc Blackpink

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Blackpink

Hướng dẫn sử dụng thuốc nhuộm tóc Blackpink

Việc phải suy nghĩ xem nên chọn loại thuốc nhuộm tóc nào khiến bạn khó chịu? Vậy bạn có biết thời gian gần đây thuốc nhuộm tóc Blackpink đang rất hot trên thị trường làm đẹp Việt không?

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!