Thuốc nhuộm tóc cao cấp Goldwell loại nào tốt hiện nay?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc Goldwell là dòng sản phẩm tạo màu tóc cao cấp hiện nay trên thị trường. Vậy sản phẩm thuốc nhuộm tóc này loại nào tốt hiện nay?

Sử dụng thuốc nhuộm tóc là cách đơn giản giúp bạn có được mái tóc với màu ưng ý, giúp thể hiện cá tính, con người và phong cách của bạn. Một trong những dòng thuốc nhuộm tóc tốt nhất và được ưa chuộng nhất hiện nay đó là sản phẩm đến từ thương hiệu Goldwell. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem dòng thuốc nhuộm tóc cao cấp này có ưu điểm gì nổi bật nhé.

Thương hiệu thuốc nhuộm tóc Goldwell

Goldwell là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, được chính thức thành lập vào năm 1984. Sản phẩm của Goldwell rất đa dạng nhưng nổi bật nhất đó chính là các dòng sản phẩm thuốc nhuộm dành cho tóc.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell
Đây là một trong những thương hiệu thuốc nhuộm tóc hàng đầu hiện nay

Những sản phẩm này không chỉ có khả năng lên màu chuẩn, bền màu với thời gian mà còn cho hiệu quả rất tốt trong việc phục hồi tình trạng hư tổn trên mái tóc của bạn, giúp mang tới cho bạn mái tóc bóng mượt và chắc khỏe hơn. Dòng thuốc nhuộm tóc cao cấp này được rất nhiều nhà tạo mẫu tóc trên toàn thế giới tin dùng.

Cách chọn thuốc nhuộm tóc Gold well phù hợp với da

Việc lựa chọn thuốc nhuộm tóc Gold Well cần được thực hiện dựa trên màu da của bạn. Sở dĩ như vậy vì mái tóc chỉ trở nên hoàn hảo, gương mặt bạn trở nên hài hòa nếu các đường nét trên khuôn mặt kết hợp với nhau một cách hợp lý. Do đó, để lựa chọn được thuốc nhuộm tóc cao cấp này, bạn cần căn cứ vào màu da của mình như sau:

  • Với các nàng có làn da trắng sáng: Với làn da này, bạn có thể lựa chọn bất kỳ màu tóc nhuộm nào của Goldwell đều được.
  • Với làn da vàng, da màu trung tính. Với làn da này, bạn nên ưu tiên lựa chọn thuốc nhuộm tóc Goldwell có tông màu sậm.
  • Với làn da tối sậm màu, bạn nên ưu tiên những dòng sản phẩm có màu sắc tối trong bảng màu nhuộn của Goldwell.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell loại nào tốt hiện nay

Thuốc nhuộm tóc Goldwell loại nào tốt hiện nay? Để trả lời cho câu hỏi này, bạn có thể tham khảo top 3 sản phẩm đang được tin dùng nhất hiện nay dưới đây.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell Nectaya Free Amoniac

Đây là dòng sản phẩm nhuộm tóc không sử dụng Amoniac đến từ Goldwell. Không những vậy, sản phẩm này còn được ứng dụng công nghệ Intra Lipid, giúp tăng hiệu quả thẩm thấu của các dưỡng chất vào bên trong sợi tóc, giúp cân bằng lượng lipid có trong đó, tái cấu trúc giúp sợi tóc khỏe mạnh hơn.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell Nactaya
Sản phẩm thuốc nhuộm tóc này không chứa Amoniac nên rất an toàn khi sử dụng

Không những vậy, công nghệ Intra Lipid này khi kết hợp với tinh dầu Argan có trong sản phẩm còn mang tới cho người dùng mái tóc suôn mượt và bóng khỏe.

Thuốc nhuộm tóc cao cấp Goldwell Colorance pH

Tương tự như dòng sản phẩm nói trên, thuốc nhuộm tóc này của Goldwell cũng được ứng dụng công nghệ Intra Lipid. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm khả năng cân bằng độ pH để màu tóc lên đều và đẹp hơn, tóc giữ màu tốt hơn.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell Elumen

Đây được coi là một trong những dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc cao cấp tốt nhất của Goldwell hiện nay. Sản phẩm này có khả năng lên màu rất tốt, không gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.

Thuốc nhuộm tóc Goldwell Elumen
Đây là dòng sản phẩm cao cấp, bán chạy nhất hiện nay của Goldwell

Không chỉ vậy, thuốc nhuộm tóc Elumen này còn có thể bổ sung dưỡng chất để phục hồi những hư tổn mà mái tóc đang gặp phải, giúp tóc khỏe mạnh, bóng mượt, giúp hạn chế tình trạng xơ rối, hư tổn trên mái tóc của bạn, đặc biệt là khi vừa nhuộm xong.

Có thể nói rằng thuốc nhuộm tóc Goldwell là dòng sản phẩm giúp lên màu cho tóc tốt và đáng mua nhất hiện nay. Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn sẽ hiểu hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất cho mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thuốc nhuộm tóc Goldwell

Đánh giá thuốc nhuộm tóc Goldwell

Trước khi nhuộm tóc, việc lựa chọn màu tóc phù hợp với tông da, chất tóc và kiểu tóc là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy bạn nên tham khảo hệ thống bảng màu thuốc nhuộm tóc Goldwell mới nhất, cao cấp nhất để lựa chọn cho mình màu tóc phù hợp nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!