Thuốc nhuộm tóc cao cấp tại nhà hãng nào tốt? Cách nhuộm tóc lên màu chuẩn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc cao cấp loại nào tốt? Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc tại nhà thế nào để màu lên chuẩn, bền màu nhất?

Lựa chọn thuốc nhuộm tóc không đạt chuẩn không chỉ khiến tóc không lên được màu ưng ý mà còn tiềm ẩn nguy hiểm cho mái tóc và sức khỏe của bạn. Để hạn chế tình trạng này, bạn nên ưu tiên những dòng thuốc nhuộm tóc cao cấp với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đến từ những thương hiệu uy tín. Vậy thuốc nhuộm tóc tại nhà loại nào tốt hiện nay?

Thuốc nhuộm tóc cao cấp tại nhà loại nào tốt?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thuốc nhuộm tóc khác nhau. Tuy nhiên để nói về những hãng thuốc nhuộm tóc tốt nhất, được ưa chuộng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua top 5 thương hiệu dưới đây.

Thuốc nhuộm tóc L’Oreal

Đây là thương hiệu thuốc nhuộm tóc hàng đầu hiện nay. Các sản phẩm thuốc nhuộm tóc của L’Oreal hiện đã có mặt tại nhiều salon trên khắp thế giới. Đây cũng là dòng thuốc nhuộm tóc được nhiều người lựa chọn để tự nhuộm tóc tại nhà.

thuốc nhuộm tóc cao cấp L'Oreal
Đây là dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc quen thuộc hiện nay trong các salon tóc

Sản phẩm này có chất lượng thuốc an toàn với khả năng lên màu chuẩn. Không chỉ vậy, thuốc nhuộm L’Oreal còn có khả năng cung cấp dưỡng chất để nuôi dưỡng và bảo vệ tóc chuyên sâu trong và sau quá trình nhuộm.

Tuy nhiên, dòng sản phẩm này của L’Oreal là hàng cao cấp nên có mức giá thành hơi cao so với thị trường.

Thuốc nhuộm tóc cao cấp Bigen

Bigen là thương hiệu thuốc nhuộm tóc đến từ Nhật Bản. Sản phẩm này có thành phần chủ yếu là các thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn với người sử dụng.

Không những vậy, thuốc nhuộm này còn có khả năng lên màu tóc chuẩn, đẹp, giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn trở nên bóng mượt hơn sau quá trình nhuộm.

Thuốc nhuộm tóc cao cấp Gold Well

Với thuốc nhuộm tóc tại nhà Gold Well, mái tóc của bạn sẽ hoàn toàn không có mùi khó chịu sau khi nhuộm. Sản phẩm này có bảng thành phần cũng rất an toàn và chất lượng, không gây kích ứng da đầu.

thuốc nhuộm tóc cao cấp Gold Well
Thuốc nhuộm tóc Gold Well có bảng thành phần an toàn và lành tính

Bên cạnh đó, thuốc nhuộm này còn có khả năng phủ bóng để mái tóc của bạn luôn suôn mượt và được bảo vệ tốt hơn trong suốt quá trình nhuộm và sau này.

Thuốc nhuộm tóc cao cấp Kadus

Thuốc nhuộm tóc tại nhà Kadus là dòng sản phẩm có nguồn gốc từ Đức. Tương tự như các dòng thuốc nhuộm nói trên, sản phẩm này cũng có bảng thành phần rất an toàn, mang tới hiệu quả bảo vệ tóc và da đầu của bạn rất tốt.

Khả năng lên màu của dòng thuốc nhuộm này cũng rất tốt, tóc lên màu chuẩn theo mong muốn. Không những vậy, sản phẩm còn có khả năng phủ bóng để mái tóc của bạn luôn suôn mượt và bền màu.

Thuốc nhuộm tóc tại nhà Davines

Nhắc đến các dòng thuốc nhuộm tóc tốt nhất thì chắc chắn không thể bỏ qua Davines. Sản phẩm này có nguồn gốc từ Ý với thành phần và chất lượng an toàn, đảm bảo.

Thuốc nhuộm tóc Davines
Sản phẩm thuốc nhuộm tóc này sẽ giúp bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc của bạn trong và sau khi nhuộm

Khả năng lên màu và giữ màu của dòng thuốc nhuộm này cũng được đánh giá cao. Không những vậy, sản phẩm còn chứa nhiều dưỡng chất giúp chăm sóc hiệu quả hơn cho mái tóc của bạn sau khi nhuộm.

Cách sử dụng thuốc nhuộm tóc tại nhà lên màu chuẩn nhất

Bước 1: Chia mái tóc của bạn thành nhiều phần bằng nhau, chải tóc nhẹ nhàng để tóc không bị rối.

Bước 2: Thoa một ít Vaseline lên vùng gáy, cổ và rìa tóc để dễ dàng rửa trôi thuốc sau khi nhuộm.

Bước 3: Bôi thuốc tẩy lên tóc. Lưu ý không nên bôi gần da đầu và nên bôi từ trên xuống dưới.

Bước 4: Chờ chừng 15 – 40 phút rồi gội đầu với nước.

Bước 5: Bôi thuốc nhuộm lên tóc, tránh vùng da đầu và cũng thực hiện bôi thuốc từ trên xuống dưới. Lưu ý nên bôi thuốc từ lớp tóc này sang lớp tóc khác.

Bước 6: Dùng ngón tay xoa bóp nhẹ nhàng để thuốc nhuộm thấm vào tóc đều hơn.

Bước 7: Chờ từ 15 – 40 phút rồi gội lại đầu với nước sạch.

Trên đây là những dòng thuốc nhuộm tóc cao cấp đang rất được ưa chuộng hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được dòng thuốc nhuộm ưng ý nhất, giúp bạn có được mái tóc đẹp nhất cho mình.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!