Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt? Có nên sử dụng thuốc nhuộm tóc dược liệu này hay không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết hôm nay nhé

Sử dụng các loại thuốc nhuộm tóc dược liệu đang là xu hướng được nhiều người quan tâm hiện nay. Sở dĩ như vậy vì dòng sản phẩm này vừa an toàn, không gây kích ứng da, không làm hại tóc vừa giúp lên màu đẹp, độ bền màu cao, giúp bạn nhanh chóng có được màu tóc ưng ý nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem những dòng thuốc nhuộm tóc dược liệu loại nào tốt qua bài viết dưới đây nhé.

Có nên sử dụng thuốc nhuộm tóc dược liệu không?

Các dòng thuốc nhuộm tóc có chứa hóa chất có thể gây hại cho mái tóc và da đầu của bạn. Cụ thể những sản phẩm này có sẽ làm tóc trở nên khô xơ, gãy rụng, khiến da đầu bị tổn thương. Thậm chí, dòng sản phẩm này còn có thể làm hại cho sức khỏe người dùng, gây bệnh ung thư, dị ứng, rối loạn hô hấp….

thuốc nhuộm tóc thảo dược
Có nên sử dụng thuốc nhuộm tóc có thành phần dược liệu tự nhiên không?

Để thay thế cho những dòng thuốc nhuộm tóc này, hiện nay các thương hiệu nổi tiếng đã liên tục đưa ra các dòng sản phẩm thuốc nhuộm tóc thảo dược với thành phần từ thiên nhiên. Sản phẩm này không chỉ an toàn, lành tính với người dùng mà còn có khả năng nuôi dưỡng, chăm sóc tóc chuyên sâu, giúp tóc bền màu và dễ chịu hơn.

Thuốc nhuộm tóc dược liệu loại nào tốt?

Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt: Bigen

Bigen là một trong những câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi thuốc nhuộm tóc loại nào tốt hiện nay. Đây là một trong những dòng thuốc nhuộm tóc dược liệu được ưa chuộng tại Nhật Bản. Sản phẩm này có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên với 6 loại tinh dầu tự nhiên gồm dầu thì là, dầu hoa cúc,… cùng các loại amino phức hợp khác. Sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hương liệu cũng như các thành phần hóa chất độc hại khác.

thuốc nhuộm tóc Bigen
Sản phẩm này có thành phần từ các thảo dược tự nhiên, hoàn toàn không chứa hương liệu hay các thành phần hóa chất độc hại khác

Sản phẩm thuốc nhuộm tóc này vừa cho hiệu quả tốt trong việc lên màu tóc chuẩn, đẹp vừa mang tới mùi thơm dễ chịu cho người dùng. Không những vậy, thuốc nhuộm tóc Bigen còn có thể bổ sung dưỡng chất và độ ẩm để giảm thiểu tình trạng khô xơ, gãy rụng trên mái tóc của bạn.

Giá tham khảo: 150.000đ

Thuốc nhuộm tóc thảo dược Thái Dương của Việt Nam

Thuốc nhuộm tóc Thái Dương là dòng sản phẩm quá quen thuộc với người Việt hiện nay. Thành phần có trong dòng thuốc nhuộm tóc này đó là các chiết xuất dược liệu quý giá như lá móng. Loại bột lá này có chứa rất nhiều dưỡng chất quý giá như Barium Peroxide, Acid Citric, Magnesium Carbonate, Sodium Sulfit…. an toàn và không gây kích ứng với làn da người sử dụng.

Với dòng thuốc nhuộm tóc này, mái tóc của bạn sẽ trở nên đen bóng tự nhiên, trẻ khỏe, giúp bạn giữ lại vẻ đẹp thanh xuân cho mình.

Giá tham khảo: 130.000đ/ hộp 5 gói.

Thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt: Vasmol Ấn Độ

Nếu bạn đang thắc mắc thuốc nhuộm tóc thảo dược loại nào tốt hiện nay thì Vasmol đến từ Ấn Độ chính là gợi ý tuyệt vời mà bạn không thể bỏ qua. Sản phẩm này cũng có thành phần từ thiên nhiên với chiết xuất cây lá móng, quả lý gai, kim lăng thảo, xuyên cận bì và hương tam tùng…

thuốc nhuộm tóc Vasmol
Dòng thuốc nhuộm tóc này cho hiệu quả lên màu chuẩn, chăm sóc tóc chuyên sâu, giảm hiệu quả tình trạng khô xơ và gãy rụng

Nhờ bảng thành phần nói trên mà sản phẩm này không chỉ cho hiệu quả lên màu tóc đẹp mà còn giúp mái tóc của bạn mềm mượt, óng ả và chắc khỏe hơn. Không những vậy, sản phẩm còn cho hiệu quả cao trong việc ngăn ngừa tình trạng tóc bạc sớm, kích thích mái tóc của bạn mọc nhanh hơn.

Giá tham khảo: 160.000đ/ hộp 6 gói.

Trên đây là những dòng thuốc nhuộm tóc thảo dược bán chạy và rất được yêu thích, giúp bạn có câu trả lời cho câu hỏi thuốc nhuộm tóc loại nào tốt hiện nay . Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn sẽ lựa chọn được cho mình dòng thuốc nhuộm với màu phù hợp, giúp mái tóc của bạn được chăm sóc tốt, lên màu ưng ý nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!