Sơ lược về bút kẻ mắt Lameila

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm hiểu về dòng sản phẩm bút kẻ mắt nội địa trung, vậy thì bài viết về bút kẻ mắt Lameila dưới đây sẽ dành cho bạn.

Hiện nay, trên thị trường dòng bút kẻ mắt Lameila được ưa chuộng rộng rãi, đặc biệt dòng bút kẻ mắt được yêu thích nhờ vào thiết kế ngòi thanh gọn và đường kẻ sắc nét n giúp người dùng có thể làm dài đuôi mắt nhanh chóng và giúp tạo chiều sâu cho đôi mắt chỉ với một vài nét vẽ nơi đuôi mắt và đồng thời cũng làm cho lông mi trông dày và thu hút hơn. Hãy cùng Websosanh tham khảo thêm thông tin về sản phẩm bên dưới nhé !

Đôi nét về thương hiệu Lameila

Dòng sản phẩm bút kẻ mắt Lameila
Kẻ mắt Lameila

Khi nhắc đến dòng mỹ phẩm nội địa Trung thì chúng ta sẽ thường nghĩ ngay đến thương hiệu đình đám trong làng nội địa Trung lameila. Đây là một trong những  thương hiệu makeup nội địa Trung Quốc nổi tiếng với giá thành rất rẻ và chất lượng. Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Lamiela hiện đang được nhiều người Việt tin dùng và sử dụng.

Một vài thông tin cơ bản về dòng sản phẩm

Một vài thông tin về bút kẻ mắt Lameila
Dòng bút kẻ mắt được yêu thích

Thiết kế của bút kẻ mắt đến từ thương hiệu Lameila

Khi bạn nhìn qua, nếu như không nói thì chắc chắn sẽ không ai nghĩ rằng dòng sản phẩm này chỉ có giá thành trên dưới 50k. Vì thật sự, khi bạn nhìn vào dòng sản phẩm từ bao bì cho đến thiết kế đều rất đẹp và thu hút người nhìn.

Bên cạnh đó, thân cây kẻ mắt Lameila này còn có tone màu chủ đạo là màu đen tuyền bóng bẩy. Khi bạn đặt cây này cùng những cây kẻ mắt đến từ các hãng khác thì vỏ ngoài của em này luôn nổi bật hơn hẳn nhờ vào độ sáng bóng của dòng sản phẩm. Việc thiết kế kết hợp với thân đen là màu mạ vàng cũng tạo nên một bộ màu nổi bật.

Trên thân cây bút kẻ mắt này còn ghi tên hãng và cùng với một vài thông tin sản phẩm như: Do not with lenses – Ne pas utiliser avec lentilles de contact. Câu này dòng đầu là tiếng Anh còn dòng sau là tiếng Pháp. Khi bạn dịch ra sẽ nghĩa là không sử dụng với kính áp tròng.

 Thiết kế đầu ngòi bút kẻ mắt

Cũng giống như hầu hết các dòng bút kẻ dạ trên thị trường thì dòng sản phẩm này cũng có thiết kế với dạng đầu nhọn. Em này có đầu được thiết kế to hơn các em kẻ mắt khác một xíu xiu. Rơi vào tầm cỡ khoảng từ 0,06 mm đến 0,07 mm.

Nhìn vào dòng bút kẻ mắt này thì có vẻ to hơn chút nhưng sản phẩm không ảnh hưởng gì đến lúc chúng ta kẻ đâu, bởi vì đường mực ra vẫn ngon đều đặn mà không bị to lên hay gây lem mực.

Độ lâu trôi sản phẩm

Nếu so với các dòng sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc mà người dùng từng dùng như Blackrouge, Karadium hay The face shop thì độ bền màu của dòng sản phẩm này không khác gì dòng sản phẩm Hàn Quốc nổi tiếng.

Dòng sản phẩm này giúp bạn giữ màu được cỡ khoảng từ 3 đến 4 tiếng đồng hồ. Bên cạnh đó, nói về lem thì dòng sản phẩm này có hiện tượng màu bị lem nhẹ sau tầm khoảng từ 1 đến 2 tiếng khi sử dụng.

Hướng dẫn cách  sử dụng sản phẩm

Các bạn có thể tìm kiếm các cách sử dụng hướng dẫn trên youtube bởi các beauty blogger nổi tiếng, nhưng chỉ cần nhớ lưu ý căn bản sau đây:

  • Không nên kẻ quá đậm sẽ gây cảm giác nặng nề cho đôi mắt của bạn
  • Nên vẽ khi mặt đã khô không còn dính nước sau khi rửa mặt bởi vì nếu có nước thì mực sẽ không ra nhiều, đều và đẹp.

Giá cả của dòng bút kẻ mắt.

Dòng sản phẩm này có giá rơi trung bình tầm khoảng 40k. Đối với các dòng sản phẩm thuộc đồ nội đia Trung thì hiện nay có rất nhiều bạn order đồ trên taobao, 1688… Các bạn có thể order qua các bạn đó hoặc bạn có thể mua sẵn trên shopee.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!