Thương hiệu Kose của nước nào? Đánh giá toàn diện sữa chống nắng Kose

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thương hiệu Kosé đến từ đâu? Sữa chống nắng Kose có thật sự tốt? Cùng nhìn nhận tổng quát qua bài viết dưới đây nhé!

Sữa chống nắng Kose đang là một trong những dòng kem chống được nhiều chị em phụ nữ Việt tin dùng.

Về thương hiệu Kose

Kosé là thương hiệu mỹ phẩm lâu đời tại Nhật Bản, ra đời từ năm 1946 bởi Kozaburo Kobayashi, trụ sở chính đặt tại Tokyo. Đã hơn 70 năm kể từ ngày thành lập, Kosé luôn hướng đến phương châm “Chân thành với khách hàng”, không ngừng mang đến những sản phẩm chất lượng cao cấp, sáng tạo đột phá đáp ứng được nhu cầu làm đẹp đa dạng của phụ nữ. Đây cũng là thương hiệu mang tính tiên phong, dẫn đầu các trào lưu và tạo ra xu hướng mới cho ngành công nghệ mỹ phẩm. Chính Kosé đã nghiên cứu và tạo ra một số loại mỹ phẩm đầu tiên trên thế giới như tinh chất dưỡng da Serum vào năm 1975 hay phấn nền dạng nén 2-way vào 4 năm sau đó. 

Năm 2001, Kosé chính thức có mặt tại Việt Nam nhằm đưa mỹ phẩm Kosé Nhật Bản đến gần hơn hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

Mỹ phẩm Kosé Nhật Bản được đánh giá là khá lành tính và hầu hết đều được sản xuất từ những thành phần thảo dược thiên nhiên như cây bạch chỉ, hoa mẫu đơn, cây cẩm quỳ, hoa kim ngân, hạt Ý dĩ… Các dòng sản phẩm nổi tiếng của Kose hiện nay có thể kể đến: Sekkisei, Seikisho, Junkisui hay Infinity…

Sữa chống nắng Kose

Sữa chống nắng Kose Sekkisei là dòng kem chống nắng được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, trải qua nhiều quy trình kiểm tra nghiêm ngặt. Không những bảo vệ làn da nàng hiệu quả mà còn cung cấp dưỡng chất cho da nhờn thành phần thảo dược quý hiếm. Sản phẩm này đã được rất nhiều blogger hay người dùng phản hồi tích cực. Một lần nữa, cùng chúng mình đánh giá tổng quan sữa chống nắng Kose Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++

Đánh giá sữa chống nắng Kose Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++
Đánh giá sữa chống nắng Kose Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++

1. Bao bì sản phẩm

Sữa chống nắng Kose Milk có lọ đựng khá cứng, màu xanh dương đậm, nắp màu trắng nổi bật, rất chắc chắn. Được đánh giá là một trong những kem chống nắng nội địa Nhật có bao bì đẹp nhất.

2. Kết cấu

  • Dạng sữa trắng, lỏng, thẩm thấu nhanh, không thay đổi tone da.
  • Sữa chống nắng Kosé Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++

3. Thành phần hóa học

Ngoài hiệu quả chống nắng siêu việt, sữa chống nắng Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++ là dạng kem chống nắng vật lý lai hóa học, chứa nhiều tinh chất làm đẹp chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên có trong dòng Sekkisei như:

  • Chiết xuất hợp chất từ hạt Ý Dĩ (Coix), hạt Ý Dĩ bóc vỏ (Coix Seed Extract), dung dịch hấp hơi nước từ hạt Ý Dĩ (Coix Seed Water), dầu từ hạt Ý Dĩ bóc vỏ (Coix Seed Oil): công dụng  hiệu quả trong làm trắng sáng da, chống viêm và chống oxy hóa, đồng thời kiểm soát melanin gây ra bởi tia UV. 
  • Chiết xuất từ rễ cây Bạch Chỉ (Angelica Acutiloba Root Extract), rễ cây Bạch Vi Thảo (Melothria Heterophylla Root Extract): công dụng làm trắng và dưỡng ẩm
  • Chiết xuất từ cây đào (Peach Leaf Extract): công dụng chống viêm và làm ẩm
  • Glycerin: giữ ẩm.

Hoạt chất chống nắng của Kose Milk bao gồm:

  • Zinc oxide: chất chống nắng vật lý, hoạt động như tấm màng bảo vệ da, chức năng: phản xạ và tán xạ tia UV (cả UVA và UVB)
  • Ethylhexyl methoxycinnamate, Polysilicone – 15: chất chống nắng hóa học, hấp thụ UVB
  • Diethylamino Hydroxybenzoyl Hexyl Benzoate: chất chống nắng hóa học chống UVA
  • Ngoài ra sản phẩm còn chứa Alcohol với lượng thành phần đứng thứ 3, vì đa số các loại kem chống nắng của Nhật đều chứa cồn ở lượng lớn nhằm tăng độ thấm cũng như không gây bết dính. Phù hợp để dùng vào mùa hè.
Sữa chống nắng Kosé Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++ có kết cấu dịu nhẹ
Sữa chống nắng Kosé Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++ có kết cấu dịu nhẹ

4. Công dụng

  • Bảo vệ da tối ưu từ các yếu tố xấu môi trường: bảo vệ da mặt và cơ thể khỏi các yếu tố phá hủy da từ bên ngoài (như tia UVA, UVB, không khí khô, các hạt trong không khí…), ngăn ngừa tàn nhang do ánh nắng gây ra.
  • Cung cấp dưỡng chất cho da: chứa thành phần được chiết xuất từ hạt Ý Dĩ với nhiều lợi ích cho da, ngăn ngừa các vấn đề về da, giữ da luôn ẩm và mềm.
  • Kết cấu dịu nhẹ: sữa chống nắng Kose chứa các loại dầu dưỡng da chiết xuất từ thực vật, thành phần chống tia UV tán xạ và bột siêu mịn, dễ dàng hòa tan vào da, mang lại cho người dùng làn da mềm mại và mịn màng.
  • Dễ dàng làm sạch: dễ loại bỏ bằng sữa rửa mặt hay nước tẩy trang, mặc dù Kose Milk thuộc dòng kem chống nắng lâu trôi, kháng mồ hôi và nước tốt. Sản phẩm thích hợp để sử dụng khi vui chơi ngoài trời thời gian lâu.
  • Có thể sử dụng như lớp lót trang điểm.

5. Giá sản phẩm

Sữa chống nắng Kosé Sekkisei White UV Milk SPF50+/PA++++ 60g có giá khoảng 650.000đ. Hiện tại có hai lựa chọn 30g và 60g cho khách hàng dễ dàng lựa chọn.

Trên đây là review về sữa chống nắng Kose Sekkisei một cách toàn diện. Bên cạnh dòng sữa chống nắng Kose Sekkisei Milk này, chị em có thể tham khảo dòng Kosé Sekkisei dạng Gel cũng được đánh giá cao từ người dùng. Chúc các nàng nhanh chóng tìm được một sản phẩm phù hợp nhé.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!