Thương hiệu mới nổi son kem lì Perfect Diary hấp dẫn với phái đẹp

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng son nội địa Trung đang dần xâm nhập vào thị trường Việt Nam, trong đó nổi trội là dòng son kem lì perfect diary.

Dòng son kem lì perfect diary là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nội địa Trung mới nổi, chỉ mới xuất hiện trên thị trường trong bốn năm trở lại đây. Mặc dù dòng son này chưa “nổi đình nổi đám” như những dòng son lớn và có thương hiệu khác nhưng đây vẫn là một trong những nhãn hiệu được nhiều người biết đến nhờ vào ông vua bán hàng Li Jiaqi và truyền thông uy tín.

Đặc điểm nổi bật của dòng son nội địa này là sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Dòng son này không chỉ lớn mạnh ở thị trường nội địa Trung Quốc mà còn vươn xa sang các nước khác, điển hình như Việt Nam.

Những thành phần chứa trong son kem lì nội địa Trung Perfect Diary

Giữa rất nhiều thương hiệu son nổi tiếng khác nhau trên thị trường hiện nay, cho dù là “lính mới” nhưng dòng son kem Perfect Diary vẫn luôn được nằm trong danh sách những dòng son kem được ưu tiên hàng đầu. Có được điều này không thể không nhắc đến những thành phần nổi bật của dòng son này.

Dòng son kem Perfect Diary sở hữu các thành phần:

  • Octyldodecanol: Đây là một trong những thành phần hỗ trợ giúp tạo độ ẩm nhất định, đồng thời giúp môi của người dùng trở nên mềm mịn và dễ bám màu hơn.
  • Caprylic/Capric Triglyceride: Thành phần này giúp môi luôn mềm, hơi trơn nhẹ, đồng thời ngăn ngừa tình trạng thô ráp, nứt nẻ cũng như hỗ trợ kháng khuẩn, giúp chống viêm mạnh mẽ.
  • Synthetic Wax, Silica: Đây là một loại sáp, hỗ trợ cải thiện độ dày, cũng như nhũ tương trên lớp son môi.
  • Ngoài ra, còn một số hoạt chất khác hỗ trợ giúp tạo màu một cách tự nhiên cũng như hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp cho bạn có một đôi môi thật căng mọng.

Những màu son Perfect Diary mẫu mới đẹp nhất

Bảng màu đến từ hãng son kem Perfect Diary mẫu mới sở hữu lên đến 23 màu trong đó bao gồm 16 màu nổi bật và cực kỳ siêu đẹp. Tùy theo sở thích, nhu cầu và phong cách của mình để các nàng có lựa chọn cho mình được một thiết kế phù hợp nhất.

Màu son 901

Dòng son kem lì perfect diary
Màu son 901 pha cam

Nhắc đến dòng son kem Perfect Diary thì không thể nào không nhắc đến màu 901. Đây là một trong những tone màu hồng có hơi hướng pha cam một chút.

Đây là một trong những màu sắc phù hợp cùng với nhiều loại da khác nhau mà không hề kén chọn. Cho dù bạn sở hữu làn da trắng hay làn da ngăm đen thì đều có thể sử dụng được.

Màu son 904

Son kem lì perfect diary
Màu son 904 tone cam đất

Son kem Perfect Diary màu 904 – The Countess là thuộc tone màu cam đất. Với màu này, phù hơp cho cả da trắng, da ngâm hay da xanh.

Tuy nhiên, các nàng nên tinh tế kết hợp cùng với trang phục bắt mắt, cùng một chút make up lôi cuốn thì là sẽ cực kỳ tôn da và giúp cho gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn.

 Màu 905

Son kem lì perfect diary
Màu son 905 màu cam cháy

Son Perfect Diary màu 905 – Beast Party là màu cam cháy. Em này cực kỳ phù hợp với những bữa tiệc tùng, hẹn hò nha các nàng!

Đối với những cô nàng có làn da ngăm thì cực kỳ phù hợp vì màu son này sẽ giúp các nàng trở nên tự tin và quyến rũ hơn đấy.

Màu 906

Màu 906 nhà Perfect Diary – The Traveller tiếp tục là một trong những sự lựa chọn tinh tế dành cho những cô nàng da ngăm.

Đây là một trong những màu son có sắc nâu nhưng là sắc nâu đậm và độ trầm hơn nâu đất một chút. Vì thế các cô nàng da hơi sậm sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Màu 907

907 – Maple Poet là một trong những thỏi son có tone màu sáng hơn so với những màu vừa được đề cập trên đây. Dòng son này được thiết kế từ màu đỏ pha thêm một chút ánh cam. Thế nên từ những cô nàng da trắng đến hơi vàng một chút đều có thể tự tin khi dùng đấy.

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!