Thương hiệu son kem Gogo Tales đình đám

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn là một trong những tín đồ mê son. Vậy thì đừng bỏ qua em son kem Gogo Tales này nhé.

Thương hiệu son kem Gogo Tales là một trong những cái tên khá quen thuộc, thương hiệu này cùng chung một mái nhà với thương hiệu đình đám Hold Live, một trong những thương hiệu đình đám từng tung ra những cây son gây sốt suốt một thời gian dài trước đó. Chính vì thế, đã có không ít chị em đã phải thốt lên rằng, khi sử dụng những cây son đến từ nhà Gogo Tales – một trong những cây son có xuất xứ đến từ Trung Quốc cùng với chất lượng và giá thành khá ổn định. Trong số đó phải kể đến dòng son nổi tiếng Gogo Tales Air Velvet Lip Gloss mới được tung ra thị trường trong thời gian gần đây. Vì thế, bạn đừng vội chuyển kênh mà hãy cùng chúng tôi xem bảng màu son kem Gogo Tales lần này có gì đặc biệt hơn và liệu rằng có đáng thử không nhé.

Thông tin chi tiết bảng màu son kem Gogo Tales

Trong bảng màu son kem Gogo Tales lần này có tới 6 sắc son tất thảy, trong đó bao gồm nhiều tông màu đẹp và cùng nhiều tông màu cực kỳ dễ dùng đối với đa số chị em hiện nay.

Tông màu  301 : Velvet Bean Paste

Thương hiệu son kem Gogo Tales
Son kem tông màu cam cháy

Cho dù vỏ son được thiết kế có màu hồng đất, màu này thì khá giống với vỏ đậu đỏ nhưng thực chất dòng son khai màn cho bộ sưu tập lần này lại là màu cam cháy khá phổ biến. Đặc biệt, khi bạn thực hiện đánh nhạt hoặc đánh trong lòng môi, thì màu này sẽ cho sắc nude cam thấy rõ rệt và sẽ giúp bạn lên đúng màu nếu tô full môi . Đây là một trong những màu son khá là nhẹ nhàng và cực kỳ thích hợp cho nhiều dịp như đi chơi , đi học hoặc đi hẹn hò và dùng đẹp nhất là trên tông da trung bình đến tông da sáng

Tông màu 302 Plum Red

Thương hiệu son kem Gogo Tales đình đám
Son kem màu 302

Nếu như bạn thuộc tuýp cô gái hay mộng mơ, cực kỳ ưa thích lối makeup kẹo ngọt thì bạn đừng bỏ lỡ màu son Plum Red. Bởi vì sắc hồng có pha chút xíu màu đỏ giúp tạo nên màu son tuy sến nhưng vẫn khá là dễ chịu nếu bạn thực hiện đánh lòng môi nhé. Hơn nữa, màu son này thì sẽ không thích hợp với da ngăm nên các bạn lưu ý nha.

Tông màu 303 Pumpkin

Đây là tông màu son kế tiếp có tông cam màu san hô hơi ảnh vàng. Màu sắc của dòng son này khá là đỏng đảnh, đặc biệt kén da và làm xỉn màu men răng thấy rõ nếu như bạn chỉ đánh mỗi son. Vì vậy, để có thể khắc phục thì các nàng hãy thử makeup cùng tông cam vàng, cùng với em son này xem sao nhé , chắc chắn là sẽ “ cứu nguy ” một cách hoàn hảo luôn đó.

Tông màu 304 Tomato Red

Tông màu này với sắc đỏ cam chưa bao giờ khiến chị em chúng ta thất vọng. Khỏi phải bàn cãi về sắc son này bởi vì nó vừa hỗ trợ giúp làm trắng da và vừa giúp làm trắng rang của bạn thấy rõ ưu điểm của em son này là thích hợp với nhiều màu da khác nhau mà không đòi hỏi phải có makeup đi kèm. Chắc chắn Tomato Red sẽ là màu son được săn lùng nhiều nhất trong bộ sưu tập lần này rồi .

Dòng son 305 Black Tea Latte

Dòng son này hoàn toàn trái ngược với dòng son 302 , Black Tea Latte là màu son đỏ của dòng mày có pha chút xíu hồng vì vậy sẽ dễ dùng hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, màu son không những không làm sạm da mà còn giúp tôn men răng và bạn cũng không cần phải thực hiện makeup cầu kỳ. Điều này sẽ rất tiện lợi cho một cô nàng lười hoặc không có thời gian để làm đẹp. Nếu không muốn nổi bần bật với màu son này , các bạn có thể đánh lòng môi để sắc son lên ưng ửng thích cực kỳ

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Son kem Gogo Tales có tốt không? Gồm những màu nào?

Son kem Gogo Tales có tốt không? Gồm những màu nào?

Một trong những dòng son nội địa Trung mà các chị em săn lùng trong suốt thời gian qua. Son kem Gogo Tales thực sự rất xứng đáng để mua với chất son kem vừa lì vừa mịn, thiết kế bắt mắt mà giá cả lại phải chăng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!