Son kem Gogo Tales nội địa Trung có chất lượng tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Son kem Gogo Tales là thương hiệu nội địa Trung được nhiều bạn gái quan tâm gần đây. Dòng son kem mới nhất của thương hiệu này là Gogo Tales Air Vetvet Lip Gloss rất được yêu thích bởi bảng màu trendy xinh xắn, bắt mắt và chất son ổn.

Hiện nay, các dòng son nội địa Trung không được đánh giá cao như son Hàn Quốc nhưng một số dòng son như son kem Gogo Tales Air Vetvet Lip Gloss rất được yêu thích. Dòng son này được đánh giá cao với bảng màu ấn tượng, trẻ trung và giá thành mỗi thỏi son quá hạt dẻ. Sau đây, chúng ta sẽ tìm hiểu kỹ hơn về dòng son kem này của thương hiệu Gogo Tales nhé.

Review chất lượng của dòng son kem Air Vetvet Lip Gloss

Chất son kem Gogo Tales Air Vetvet Lip Gloss

Air Vetvet Lip Gloss là dòng son mới nhất của thương hiệu Gogo Tales đến từ Trung Quốc. Dòng son này là son lì có chất son mướt mịn, dễ tán, tệp vào môi khá đều. Tùy vào từng màu son mà chất son sẽ khác nhau do tỉ lệ thành phần nên một số màu son có thể gây khô môi. Do là son lì nên thành phần dưỡng ẩm cho môi ít, bạn nên dùng thêm dưỡng môi trước khi tô son nhé.

Son kem Gogo Tales
Son kem Air Velvet Lip Lip Gloss có chất son mềm mướt, nhẹ nhàng

Ngoài ra, chất son mỏng nhẹ và tệp vào môi khá dễ chịu, khi bạn chồng nhiều lớp son cũng không thấy quá nặng môi. Với các màu son nhạt thì son khó có thể che khuyết điểm môi và vẫn sẽ lộ rãnh môi.

Mùi hương của son hơi hắc theo kiểu mùi hóa học, không được dễ chịu thoang thoảng như mùi son Hàn. Đây là nhược điểm nho nhỏ mà các bạn gái quan tâm tới mùi hương cần lưu ý nhé.

Son kem Gogo Tales có độ bám màu ở mức trung bình

Son kem Air Vetvet Lip Gloss là dòng son phù hợp với các bạn trẻ học sinh, sinh viên với mức giá siêu hạt dẻ. Chất son tạm ổn nhưng độ bám màu của dòng son không quá tốt. Từng màu cũng sẽ có thời gian trôi son khác nhau, các màu nhạt như #301, #302 sắc hồng, #303 sắc cam san hô của dòng son này trôi khá nhanh.

Son chỉ có thể giữ được khoảng 4 tiếng nếu bạn không ăn uống gì. Son sẽ trôi khá nhiều khi bạn ăn uống và để lại chút son trên môi dính trên thành ly và chén. Độ giữ son không được lâu nên bạn hãy nhớ luôn giữ son ở bên cạnh để dặm lại sau khi ăn uống nhé.

Các màu son nổi bật nhất của dòng son kem Gogo Tales

Son kem Air Vetvet Lip Gloss có bảng màu rất xinh xắn, phù hợp với các bạn gái độ tuổi 20 trẻ trung, không hề thua kém các dòng son nổi tiếng Hàn Quốc. Bảng chỉ gồm 6 màu nhưng có đủ gam màu hồng, nâu, đỏ. Trong đó, 3 màu #304, #305 và #306 siêu dễ thương và trendy, hợp với mọi tone da nên chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Son kem lì gogo tales
Son kem Air Velvet Lip Lip Gloss có bảng màu khá xinh xắn phù hợp với tone da
  • #304 – Tomato Red: Màu đỏ cam này luôn được các cô nàng ưu ái vì lên màu môi đẹp, tôn da cực kỳ và rất dễ phối đồ, makeup đa dạng phong cách. Màu son này vừa nâng tone da, vừa làm trắng răng, giúp bạn có nụ cười tỏa nắng mà không cần trang điểm quá kỹ.
  • #305 – Black Tea Latte: Màu son đỏ này có pha thêm chút hồng nên rất tươi sáng và rực rỡ. Màu son cứu cánh cho những cô nàng lười trang điểm vẫn có gương mặt sáng và ấn tượng. Nếu bạn không muốn quá nổi bật, hãy bôi son ở lòng môi để son tán ra màu ửng hồng rất tự nhiên và thu hút.
  • #306 – Brick Red: Màu đỏ gạch này nhìn khá trầm nhưng khi bôi lên môi, son lên màu rất đẹp, sang chảnh và cực kỳ cuốn hút. Màu đỏ gạch luôn nịnh mặt kể cả bạn da trắng hay hơi ngăm, vậy nên đừng bỏ qua màu son này nhé.

Màu son chúng ta nhìn thấy và màu son khi đánh lên môi sẽ có chút khác biệt nên nếu có thể, bạn hãy thử kỹ son trước khi chọn mua nhé.

Thiết kế vỏ hộp nhỏ xinh của dòng son kem Gogo Tales

Dòng son kem Air Vetvet Lip Gloss hiện nay có giá thành chưa tới 100.000 VND ở thị trường Việt Nam. Cũng vì giá thành siêu rẻ nhưng nhìn hộp son không hề bình dân chút nào. Thiết kế son nhỏ gọn, xinh xắn với màu vỏ hộp tương tự màu son bên trong. Thiết kế này khá bắt mắt và không quá kém cạnh so các dòng son Hàn Quốc được yêu thích như 3CE hay Innisfree.

Son kem Trung gogo tales
Son kem Air Velvet Lip Lip Gloss thiết kế nhỏ gọn với vỏ nhựa màu sắc

Mua son kem Air Vetvet Lip Gloss của Gogo Tales ở đâu?

Với giá thành siêu rẻ thì các bạn gái học sinh sinh viên dễ dàng sở hữu không chỉ 1 mà cả bảng màu son siêu xinh của Gogo Tales. Tuy nhiên thì việc mua son chính hãng của Gogo Tales cũng không hề dễ dàng, bạn có thể chọn mua các shop uy tín đặt hàng trực tiếp từ Tmall, Taobao, Ali Express,… Như vậy, bạn sẽ mua son chính hãng với giá thành tốt nhất.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!