Thương hiệu thang nhôm nào đang “cháy hàng liên tục” dịp cuối năm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thang nhôm joongang Hàn Quốc và thang nhôm ghế Pro hiện đã và đang được đánh giá cao về chất lượng TỐT và BỀN NHẤT thị trường tại Việt nam. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn có thể chọn mua tại địa chỉ uy tín như minhquangdaithanh.com

“Mất tiền mua thang nhôm giá rẻ mà chất lượng không ra gì thì khác nào đem tiền đi đốt – sót ruột lắm”– Với tâm lý ấy, người tiêu dùng càng ngày càng tỉnh táo hơn khi lựa chọn các sản phẩm thang nhôm nhập khẩu có thương hiệu uy tín trên thị trường với chất lượng TỐT BỀN NHẤT làm tiêu chí để ra quyết định chọn mua.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại thang nhôm đến từ các thương hiệu khác nhau, khiến nhiều người tiêu dùng quan tâm mà không biết nên chọn loại thang nhôm nhập khẩu chính hãng nào vừa tốt vừa bền lại vừa an toàn nhất khi sử dụng. Nếu bạn đang có chung băn khoăn như vậy thì bài viết dưới đây sẽ cho bạn có cái nhìn thông thái hơn về tổng quan các sản phẩm thang nhôm tốt và bền nhất hiện nay.

1. Thang nhôm Joongang thang nhôm chuẩn Hàn quốc

Thang nhôm Joongang Hàn quốc xuất hiện ở mọi nơi trong những đại công trường lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam như: Sam Sung, Lotte, Osco…và cũng từ đây thang nhôm Joongang Hàn quốc đã tạo ra những  “cơn sốt” trong làng thang nhôm tại Việt nam và được chính những người Hàn quốc đang làm việc tại các công trình đó tín nhiệm chọn mua bởi vì họ đã được trải nghiệm chất lượng của sản phẩm này tại chính đất nước Hàn quốc của mình.

Với thiết kế trẻ trung, hiện đại và tiện ích cùng chất liệu được làm từ nhôm tấm liền khối cao cấp giúp thang nhôm Joongang Hàn quốc có trọng lượng thang nhôm khá nhẹ nhưng có độ cường lực lớn, mang đến sự thuận tiện tối đa cho người sử dụng. Ngoài ra thang còn được phủ một lớp bạc bên ngoài để chống han gỉ và ăn mòn do tác động của môi trường .Với ưu điểm gọn nhẹ nên thang nhôm Joongang rất phù hợp để sử dụng trong các công việc tân trang nhà cửa hay lắp đặt các thiết bị và phù hợp các công việc phải di chuyển nhiều.

Cũng tương tự như thang nhôm Hàn quốc khác, thang nhôm Joongang cũng có các dòng cơ bản như: thang rút đơn, thang rút đôi, thang chữ A, thang trượt, thang bàn giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng hơn. Với thiết kế đa năng, linh hoạt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao thang nhôm Joongang theo nhu cầu và dễ dàng chuyển đổi thành thang nhôm chữ A hoặc thang nhôm chữ I bằng hệ thống khóa được thiết kế an toàn, thao tác dễ dàng, giúp người dùng sử dụng được ở nhiều địa hình khác nhau như: trên các bậc thang, nhà có mái vòm, địa hình dốc…

Hai bên đầu mỗi bậc thang được cố định bởi hai đinh tán, an toàn hơn khi sử dụng, giúp các bậc thang được gia cố chắc chắn hơn. Ngoài ra các trên các bậc thang có thêm các khe rãnh nhỏ để tạo ma sát khi sử dụng tăng khả năng chống trượt cho người sử dụng tại độ cao lớn. Phần đế của chân thang nhôm Joongang Hàn quốc được lắp thêm lớp chân cao su thiên nhiên cao cấp, giúp thang đứng được chắc chắn và vững chãi hơn, nhất là khi sử dụng tại các vị trí ẩm ướt khi đất ẩm hay sân vườn cỏ ẩm.

Hệ thống khóa thang tự động được cấu tạo một cách tinh xảo và sử dụng đơn giản  giúp cho việc thao tác với những chiếc thang nhôm Hàn quốc được thực hiện một cách dễ dàng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi công việc

Đặc biệt thang nhôm Hàn quốc còn được sử dụng bộ chân chống phụ làm cho thang chắc chắn hơn, giúp người sử dụng ở những độ cao lớn không bị nghiêng thang hay đổ thang, tránh được những tại nạn lao động đáng tiếc có thể xảy ra.

Thang nhôm Joongang thang nhôm chuẩn Hàn quốc
Thang nhôm Joongang thang nhôm chuẩn Hàn quốc

2 . Thang nhôm ghế Pro

Thang nhôm ghế Pro là loại thang nhôm bản to  được rất nhiều gia đình ưa chuộng và tin dùng bởi đây là thang nhôm rất chắc chắn , tiện lợi và sự  an toàn mà nó mang lại bởi những lý do sau đây:

  • Đây là loại thang rất phù hợp cho các công việc trong gia đình.
  • Duỗi chân hết cỡ để thang ổn định và đứng theo nhu cầu công việc và như cầu sử dụng.
  • Thang có thể gấp gọn lại và để một góc rất tiện dụng
  • Thang có bản bậc to, được làm bằng hợp kim nhôm, mặt bậc được bo góc để tạo sự an toàn  để khi sử dụng được an toàn
  • Chân thang có cao su tạo sự chắc chắn cho thang, không bị trượt trong quá trình sử dụng
  • Góc  mở đóng thang rất  tiện dụng khi mở thang và đóng thang.
  • Khi duỗi thang sử dụng, thang có khóa để thang cứng lại ko di chuyển khi đứng lên thang.
  • Thang được thiết kế có tay vịn để thuận tiện trong quá trình sử dụng khi leo lên thang, an toàn khi mang đồ để leo thang.
  • Thang có hình dáng đẹp về mẫu mã và màu sắc tạo thẩm mỹ cao khi sử dụng trong gia đình

Mỗi tháng mỗi gia đình thường phải thắp hương ông bà tổ tiên ít nhất 2 ngày là ngày rằm và mùng 1 rồi còn thêm những ngày giỗ, lễ, Tết khác nữa,… Việc dùng thang ghế gỗ thắp hương như trước đã không còn phù hợp bởi không chỉ gây tốn kém, chiếm nhiều diện tích không gian mà còn gây mất thẩm mỹ cho căn phòng của bạn, do đó thang nhôm ghế Pro ra đời đã chiếm lĩnh ngay được phân khúc thị trường này và được người tiêu dùng đón nhận nồng nhiệt.

Cũng như các loại thang ghế khác, thang nhôm ghế Pro có bậc thang rộng, khoảng cách giữa các bậc khoảng 23cm, có tay vịn, các loại thang 3 bậc, 4 bậc, 5 bậc,6 bậc … là thông dụng và phù hợp với đa số bàn thờ người sử dụng, cùng với chất liệu tay vịn đa dạng như inox, nhôm, sắt,… cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn khác nhau. Tùy thuộc vào độ cao giữa mặt đất với bàn thờ nhà bạn và mức ngân sách bạn có thể chi để mua thang nhôm ghế mà bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một loại thang nhôm ghế phù hợp.

Ngoài ra, thang nhôm ghế Pro còn phù hợp với các công việc trong văn phòng, bệnh viện trường học, giúp cho khách hàng có thể dễ dàng leo trèo phục vụ cho các công việc như thắp hương, lấy đồ, cất giữ tài liệu , sửa chữa đơn giản trong văn phòng, công sở.

Với thiết kế bền đẹp, đứng vững, chịu được trọng tải cao, lại dễ dàng gấp gọn và cất đi khi không có nhu cầu sử dụng, thang nhôm ghế Pro đã và đang đem lại sự tin tưởng chọn mua từ phía người tiêu dùng. Sản phẩm đạt chuẩn châu Âu EN131, EN14183, CE, có đế cao su chống trượt nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thang nhôm ghế Pro
Thang nhôm ghế Pro

Thang nhôm joongang Hàn Quốc và thang nhôm ghế Pro hiện đã và đang được đánh giá cao về chất lượng TỐT BỀN NHẤT thị trường tại Việt nam. Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng bạn có thể chọn mua tại địa chỉ uy tín như minhquangdaithanh.com

Thương hiệu thang nhôm nào đang “cháy hàng liên tục” dịp cuối năm
Thương hiệu thang nhôm nào đang “cháy hàng liên tục” dịp cuối năm

Minh Quang Đại Thành là nhà nhập khẩu và phân phối chuyên nghiệp những thương hiệu uy tín chất lượng trên khu vực và thế giới như: Poongsan, Joongang, Shinhee, Pro, Feida, Sumo, Jumbo, Booil… Với những sản phẩm đa dạng như:

  • Két bạc Hàn quốc, Hòa phát, Việt tiệp
  • Thang nhôm rút, thang công nghiệp, thang gia đình
  • Xe đẩy hàng Nhật bản, Hàn quốc, Thái lan, Trung quốc
  • Máy phun rửa áp lực
  • Xe quét rác công nghiệp
  • Máy hút bụi không ồn
  • Máy hút bụi gia đình
  • Máy hút bụi chuyên dụng công suất lớn
  • Máy hút bụi đa năng
  • Dụng cụ cầm tay

Với phương châm “luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc của chúng ta”, Minh Quang Đại Thành cam kết luôn cung cấp những sản phẩm 3 nhất: chất lượng sản phẩm tốt nhất – giá rẻ nhất – chế độ hậu mãi tốt nhất tới tận tay người tiêu dùng. Phương thức giao hàng tại Minh Quang Đại Thành nhanh chóng, an toàn & thuận tiện cho khách hàng. Tới với Minh Quang Đại Thành khách hàng sẽ được tư vấn những giải pháp mua hàng, cách sử dụng sản phẩm để tiết kiệm được chi phí một cách tối ưu nhất. Với mong muốn ngày càng phục vụ khách hàng chu đáo hơn Minh Quang Đại Thành luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi đóng góp của quý khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ:

CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH QUANG ĐẠI THÀNH

Website: https://minhquangdaithanh.com

Địa chỉ: 145 Đê La Thành, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống đa, Hà nội

SĐT: 024. 6290.1111 – 098. 690. 1111 – Mr Minh

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!