Tiêu chí chọn một chiếc máy hủy tài liệu công suất lớn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những văn phòng, công ty cần hủy một khối lượng tài liệu lớn thì máy hủy tài liệu công suất lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Đọc ngay các thông tin về tiêu chí chọn mua máy công nghiệp tốt nhất dưới đây mà Websosanh đã chia sẻ nhé!

Hiện nay, máy hủy tài liệu công suất lớn đang được nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp lớn sử dụng để hủy tài liệu giúp bảo mật thông tin. Tuy nhiên với những ai mới biết đến tên sản phẩm này sẽ có nhiều thắc mắc. Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cung cấp thông tin chi tiết về máy hủy công nghiệp để bạn hiểu rõ hơn.

Máy hủy tài liệu công suất lớn là gì?

Máy hủy tài liệu công suất lớn

Máy hủy giấy công nghiệp có chức năng tương tự như các loại máy hủy giấy thông thường là dùng để cắt, hủy tài liệu để bảo mật thông tin. Tuy nhiên, máy có công suất và kích thước lớn hơn nhiều, đồng nghĩa với việc hủy được lượng lớn giấy một cách nhanh chóng.

Ưu điểm máy hủy tài liệu công suất lớn

Công suất hoạt động lớn, tiết kiệm thời gian

Máy có thể hủy 30 – 60 tờ trong một lần nhanh chóng. Đặc biệt đối với các dòng máy cao cấp có thể hủy liên tục trong 24h mà vẫn hoạt động ổn định.

Máy được thiết kế với hộp có dung tích lớn đồng nghĩa với việc đựng được nhiều tài liệu cần hủy giúp bạn không phải đổ giấy nhiều lần. Bên cạnh đó, khi máy hoạt động, bạn có thể cùng lúc làm các công việc khác, tiết kiệm thời gian.

Dễ dàng di chuyển

Máy hủy tài liệu công suất lớn dễ dàng di chuyển

Thường thì nghe đến 2 chữ “công nghiệp”, chúng ta đều tưởng tượng tới các sản phẩm to, hoạt động mạnh mẽ. Thế nhưng, thiết kế của máy lại rất phù hợp với văn phòng, không chiếm nhiều diện tích. Hơn nữa, các dòng máy hủy công suất lớn hiện nay đều được trang bị bánh xe giúp di chuyển vị trí dễ dàng, thuận tiện.

Hoạt động mạnh mẽ với nhiều chức năng nổi bật

Nhiều người có thể nghĩ rằng máy hủy giấy công suất lớn sẽ phát ra tiếng ồn lớn khi hoạt động nhưng thực tế không phải vậy. Máy hủy giấy công nghiệp ngày nay được thiết kế với độ ồn cực thấp. Vì vậy người dùng có thể sử dụng ngay tại văn phòng mà không ảnh hưởng đến hoạt động công việc.

Máy không chỉ có thể cắt nhỏ giấy mà còn dễ dàng cắt nhỏ các tài liệu khác như: CD, DVD, kim bấm, thẻ, USB, … Đặc biệt do máy có bánh răng và lưỡi dao to và sắc nên cũng có thể làm hỏng các vật liệu như: lốp cao su, nhựa, bìa cứng.

Nhược điểm của máy hủy tài liệu công suất lớn

Tuy nhiên các dòng máy hủy công nghiệp cũng sẽ có một vài nhược điểm sau:

Giá thành cao: Máy hủy giấy công suất lớn sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với các loại máy hủy thông thường. Vì vậy, văn phòng sẽ phải bỏ ra một số tiền đáng kể cho thiết bị này.

Tốn nhiều điện năng: Máy hủy tài liệu công suất lớn chắc chắn sẽ tiêu tốn nhiều điện năng hơn so với các loại máy hủy tài liệu thông thường khác.

Tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy hủy giấy công nghiệp tốt là gì?

Tiêu chí để lựa chọn một chiếc máy hủy tài liệu công suất lớn tốt là gì?

Mua sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng

Đây là một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn mua các sản phẩm liên quan đến máy móc thiết bị nói chung và máy hủy tài liệu công suất lớn nói riêng. Một số dòng máy hủy tài liệu có thương hiệu uy tín trên thị trường như: Nikatei, Silicon, HPec, …. Các sản phẩm trên đều có thương hiệu lâu đời và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người mua.

Dựa trên mức độ bảo mật của tài liệu

Tùy theo nhu cầu bảo mật tài liệu của người dùng để lựa chọn model máy hủy tài liệu phù hợp. Có 3 kiểu xé giấy: cắt sợi, cắt vụn và cắt siêu vụn. Trong đó cắt vụn và cắt siêu vụn sẽ có mức độ bảo mật cao hơn vì tài liệu sẽ bị cắt thành nhiều mảnh nhỏ, không thể khôi phục được.

Tuy nhiên, nếu người dùng không có tài liệu nhạy cảm, riêng tư, bí mật cần hủy thì có thể sử dụng máy hủy sợi. Vì máy hủy tài liệu sẽ có giá thành “bình dân” hơn so với máy hủy tài liệu và máy hủy tài liệu siêu tốc.

Lựa chọn nơi mua uy tín, chất lượng

Lựa chọn địa chỉ uy tín và quan tâm đến chế độ bảo hành khi chọn mua máy cũng là tiêu chí quan trọng không thể bỏ qua. Một địa chỉ uy tín sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và cung cấp dịch vụ tốt. Quan trọng hơn là chế độ bảo hành của sản phẩm vì máy dù là hàng chính hãng vẫn có khả năng xảy ra lỗi.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!