Tiêu chí chọn son môi cho bà bầu đẹp nhưng vẫn an toàn cho thai nhi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để luôn có diện mạo xinh đẹp và trẻ trung, các tiêu chí chọn son môi cho bà bầu đẹp nhưng vẫn an toàn cho thai nhi dưới đây sẽ giúp các mẹ bầu tìm mua được thỏi son tốt cho sức khỏe:

Phụ nữ hiện đại khi bước vào thai kì cũng cần đến các sản phẩm chăm sóc da và chỉn chu diện mạo mọi lúc mọi nơi, sử dụng son môi là một trong những cách nhanh chóng nhất để luôn luôn tươi tắn và xinh đẹp.

Các thành phần cần tránh khi mua son môi cho bà bầu

Khác với son môi thông thường, son môi cho bà bầu cần đạt nhiều yêu cầu kĩ lưỡng hơn về thành phần để đảm bảo sức khỏe của bà mẹ mang thai và không ảnh hưởng đến sự phát triển của em bé trong bụng mẹ. Một trong những thành phần bị loại bỏ đầu tiên khi chọn son môi cho bà bầu chính là chì và các chất

bảo quản gốc parapen.

Chọn son môi cho bà bầu từ màu khoáng tinh khiết

Thay vì tìm mua các loại son môi có màu son đẹp hay bao bì sang chảnh, đẹp mắt thì son môi cho bà bầu cần làm từ các nguyên liệu tự nhiên, thành phần lành tính và không nên có chứa hương liệu. Son môi cho bà bầu tốt nhất hiện nay là dòng son môi làm từ các loại bột khoáng tinh khiết, tuyệt đối không sử dụng các loại son bằng màu hóa học như các loại son tint hoặc son lì có chứa nhiều chì.

Những thỏi son môi cho bà bầu tốt nhất hiện nay đều là các sản phẩm son môi từ màu khoáng trải qua quy trình sản xuất, tinh chế đạt các tiêu chuẩn khắt khe để có thành phần tinh khiết nhất, các công nghệ cao cấp sẽ tinh lọc các chất độc hại trong màu khoáng và cho các tông màu son đẹp mắt.

Chọn son môi cho bà bầu không có hương liệu

Các mẹ có thể dùng son môi không chứa hương liệu cho bà bầu, các thành phần này thường dùng để át mùi hương của các chất hóa học có trong son, ngoài ra hương liệu nhân tạo cũng không phải là thành phần tốt cho bà bầu. Nếu bạn vẫn thích sử dụng mỹ phẩm có mùi hương, bạn nên chọn các loại son môi cho bà bầu từ hương liệu tự nhiên, chiết xuất từ trái cây hoặc tinh dầu hoa để đảm bảo an toàn.

Tránh dùng son môi cho bà bầu không rõ nguồn gốc.

Tránh những loại son không rõ nguồn gốc

Một trong những tiêu chí quan trọng nhất khi chọn son môi cho bà bầu là loại bỏ những thỏi son không rõ nguồn gốc xuất xứ khỏi danh sách những loại son môi an toàn. Bạn chỉ nên tin tưởng những thỏi son môi chính hãng từ các thương hiệu có uy tín để đảm bảo các thành phần trong son ở mức độ an toàn cho sức khỏe khi sử dụng. Tuyệt đối không nên tin tưởng những thông tin quảng cáo từ người bán hàng về một dòng son không có tên tuổi, các loại son handmade v.v..

Những thỏi son môi cho bà bầu tốt nên mua

Son Shu Uemura

Được quảng cáo là dòng son 100% không chứa chì, son Shu Uemura là ứng cử viên nặng kí đối với các bà bầu điệu đà muốn dùng những màu son thời trang, dưỡng môi tốt mà không ảnh hưởng đến thai nhi. Son Shu Uemura có nhiều tông màu hồng, cam, đỏ tươi hấp dẫn với độ bóng nhẹ đem lại diện mạo thời thượng và sang trọng. Tuy nhiên, vì son Shu Uemura được nhiều người chọn mua nên sản phẩm này có nhiều hàng giả, hàng nhái trên thị trường, người dùng cần lưu ý để chọn mua son Shu Uemura chính hãng, đảm bảo an toàn khi mang thai.

Son dưỡng Dior

 

So với các thỏi son lì hoặc son màu thì son dưỡng luôn là dòng son an toàn hơn cả, chứa ít các thành phần có hại cho sức khỏe như chì và các chất nâng tông màu hay các chất giúp son bám tốt trên môi. Sản phẩm đến từ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng khắp thế giới, son dưỡng Dior chính hãng là lựa chọn ổn để đảm bảo các thành phần an toàn cho bà bầu, đặc biệt là chất son dưỡng có độ bóng nhẹ, giúp dưỡng đôi môi khô nẻ của các mẹ trong thời kì mang thai nhạy cảm.

Son dưỡng DHC cho bà bầu

Là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của DHC, son dưỡng DHC phù hợp cho các bà bầu với nhiều tông màu trẻ trung, hợp thời và có thể kết hợp với phong cách trang điểm tự nhiên, tươi trẻ. Nhờ được đánh giá cao về thành phần lành tính, son dưỡng DHC là thỏi son môi cho bà bầu khá ổn để các mẹ tậu cho mình, giúp cho diện mạo của bà bầu luôn tươi tắn và xinh đẹp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dòng sản phẩm son môi dành cho bà bầu

Dòng sản phẩm son môi dành cho bà bầu

Dòng son môi dành cho bà bầu S-Mom đã đưa tới cho chị em những thỏi son đẹp nhất, chất lượng nhất, thời thượng nhất và an toàn nhất với bảng thành phần hoàn toàn là tự nhiên.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!