Tiêu chí lựa chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp cho da đầu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sử dụng dầu gội trị rụng tóc đang là biện pháp được nhiều chị em sử dụng hiện nay để cải thiện mái tóc yếu và thường gãy rụng.

Rụng tóc luôn là nỗi ám ảnh với nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Bởi vậy, việc chăm sóc tóc ngày càng trở thành chủ đề được quan tâm hàng đầu.. Để cải thiện và khắc phục tình trạng gãy rụng tóc thì hiện nay trên thị trường đã xuất hiện nhiều các dòng dầu gội trị rụng tóc khá nhau. Những sản phẩm thuộc phân khúc này khá đa dạng và nhiều mẫu mã. Vậy loại dầu gội trị rụng tóc nào mới thực sự phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ với bạn một số tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn dầu gội trị rụng tóc phù hợp và đạt hiệu quả cao. 

 

dầu gội trị rụng tóc

Tại sao cần lựa chọn dầu gội trị rụng tóc chuyên biệt?

Hiện nay, dầu gội không chỉ sở hữu những công dụng thông thường là loại bỏ bụi bẩn, làm sạch da đầu mà chúng còn được cải tiến và nâng cấp hơn ở nhiều tác dụng khác. Bởi vậy, mỗi dòng dầu gội khác nhau sẽ có những công dụng khác nhau để người dùng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Điều này cũng không ngoại lệ khi bạn muốn cải thiện mái tóc yếu và gãy rụng. 

Lựa chọn dầu gội trị rụng tóc chuyên biệt sẽ giúp bạn giải quyết được các vấn đề một cách hiệu quả. Bởi đúng như cái tên, dầu gội trị rụng tóc sẽ được thiết kế riêng về bảng thành phần sao cho chúng thực sự phù hợp với tình trạng tóc rụng và yếu. 

Tuy nhiên, việc lựa chọn dầu gội phù hợp với mình không phải là điều dễ dàng khi hiện nay trên thị trường có khá nhiều mẫu mã, thương hiệu. Vì vậy, người dùng cần phải tìm hiểu khá kỹ lưỡng về sản phẩm trước khi mua và sử dụng. 

 

Tiêu chí quan trọng khi lựa chọn dầu gội trị rụng tóc 

Chọn dầu gội theo chất da đầu 

– Da dầu: Đây là loại da dầu dễ xuất hiện tình trạng xuất hiện gàu, bết, sợi tóc mềm yếu và khá mỏng. Nếu bạn sở hữu chất da đầu này thì nên lựa chọn những loại dầu gội trị rụng tóc có thành phần từ thiên nhiên. Những khoáng chất và dưỡng chất thiên nhiên sẽ có công dụng ức chế dầu tiết é hiệu quả, giảm xơ rối từ đó sẽ cải thiện được tình trạng gãy rụng tóc. Đặc biệt, không nên lựa chọn dầu gội có chứa Silicon bởi thành phần này dễ khiến da đầu thêm ngứa và gàu. 

 

dầu gội dưỡng tóc chắc khỏe

 

– Da khô: Da đầu khô thường sẽ thiếu ẩm và là nguyên nhân trực tiếp làm cho tóc dễ hư tổn, khô và chẻ ngọn. Những dòng dầu gội trị rụng tóc có chứa thành phần Natri Sunfat sẽ khá phù hợp cho loại da dầu này. Ngoài ra bạn nên tham khảo một số dầu gội chứa dưỡng chất giúp mái tóc mềm, dày hơn. Tuy nhiên cần chú ý khi lựa chọn dầu gội trị gàu cho da khô, nên ưu tiên sản phẩm có chứa chất tạo bọt coco betaine tự nhiên, an toàn và độ pH thấp. 

 

– Da hỗn hợp: Đặc điểm của loại da đầu này thường có phần tóc khô tại gáy, bết trên trán. Vì thế những loại dầu gội trị rụng tóc phù hợp có chứa thành phần dưỡng ẩm. Nên lựa chọn sản phẩm có độ pH thường ở mức 4.5-5 để đảm bảo da đầu luôn có độ ẩm, từ đó giảm tình trạng gãy rụng tóc. 

 

dầu gội thảo dược

Thành phần 

Để trị được rụng tóc hiệu quả bạn nên ưu tiên những loại sản phẩm có chứa thành phần hữu cơ, thảo mộc có nguồn gốc từ thiên nhiên. Một số loại thảo dược thường được sử dụng trong dầu gội trị rụng tóc như: bồ kết, chanh, sả, vỏ bưởi,… Những dưỡng chất này không gây ngứa có tác dụng loại bỏ sạch gàu cho da đầu giúp da đầu trở nên chắc khỏe hơn. Bên cạnh đó cũng cần lưu ý một số thành phần không nên sử dụng trong dầu gội trị rụng tóc như: chiết xuất cây trà, axit lactic, vitamin b12, kẽm,… 

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!