Tiêu chí lựa chọn sữa dưỡng thể chống nắng tốt nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không cần phải chọn riêng kem chống nắng và kem dưỡng body, các sản phẩm sữa dưỡng thể chống nắng hiện nay có thể làm bạn hài lòng, vậy có những tiêu chí nào khi mua sữa dưỡng thể có chỉ số SPF chống nắng tốt nhất?

Giới thiệu sữa dưỡng thể chống nắng

Hiện nay, sữa dưỡng thể chống nắng ra đời được coi là một giải pháp cho những ai thường xuyên bận rộn hoặc lười sử dụng kem chống nắng. Mùa hè là giai đoạn làn da cần được chăm sóc một cách cẩn thận nhất, vừa phải làm tốt công việc dưỡng da, bổ sung độ ẩm cũng như tăng cường khả năng bảo vệ khỏi những tác nhân từ môi trường.

Có thể nói sữa dưỡng thể chống nắng là sản phẩm đầu tiên làm tốt được cả hai yếu tố đó. Về khả năng dưỡng ẩm không cần bàn cãi nhiều, còn đối với công dụng bảo vệ thì sản phẩm luôn được thiết kế sao cho chỉ số chống nắng từ 15 – 30 SPF. Tuy nhiên hiện nay, có rất nhiều thương hiệu đã phát triển sữa dưỡng thể chống nắng với công thức vượt bậc và chỉ sống chống nắng lên tới 31 SPF+++. Đây là điểm rất được khách hàng đánh giá cao, kết hợp giữa hai quá trình chăm sóc và bảo vệ da khỏi tia UV.

 

Sữa dưỡng thể Nivea với chỉ số chống nắng SPF30.

 

Top 3 sữa dưỡng thể chống nắng bạn nên sử dụng trong mùa hè

  • Sữa dưỡng thể chống nắng Nivea Extra White SPF 30, PA++: Là một sản phẩm không còn quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Sản phẩm nổi tiếng tại các diễn đàn làm đẹp khi chỉ số chống nắng đang ở mức cao nhất đó là 30 SPF, và PA ++. Với thành phần có chứa collagen giúp nuôi dưỡng và chăm sóc làn da trở nên khỏe mạnh, cải thiện màu da rõ rệt thì dòng sữa dưỡng thể này còn có hàm lượng vitamin C khá cao, dưỡng trắng từ sâu bên trong. Đặc biệt khả năng chống nắng của em nó được đánh giá rất cao chỉ sau những loại kem chống nắng có chỉ số SPF 50 ++
  • Sữa dưỡng thể chống nắng Vaseline: Với vai trò là một sản phẩm có công dụng làm mềm da, giúp da trở nên căng bóng và khỏe đẹp. Thế nhưng song song với đó, sản phẩm chứa thêm chỉ số chống nắng SPF 24, vừa đủ chống nắng khi ra ngoài. Tuy nhiên nếu bạn thường xuyên phải  đi ra đường thì để bảo vệ da tốt nhất vẫn nên sử dụng kem chống nắng kèm theo.
  • Sữa dưỡng thể chống nắng Hazeline: Có chiết xuất từ ngọc trai thiên nhiên nên sản phẩm có khả năng làm trắng da rất hiệu quả. Thế nhưng về công dụng dưỡng ẩm, cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết thì em nó được đánh giá rất cao. Thẩm thấu nhanh, làm trắng da từ bên trong cùng với chỉ số chống nắng SPF, đủ cho thời tiết không quá nắng gắt.

 

sữa dưỡng thể chống nắng spf50
Sữa dưỡng thể chống nắng Hatomugi là một trong những sản phẩm dưỡng ẩm nổi bật, giá thành hợp lý.

Tiêu chí lựa chọn sữa dưỡng thể chống nắng tốt nhất

 

Khách hàng biết đến sữa dưỡng thể chống nắng ngày càng nhiều thế nhưng họ lại băn khoăn trong việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình. Bởi kiến thức về dòng sản phẩm này chưa thực sự đủ để phân biệt được nhiều loại trên thị trường. Vì thế một vài tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn được một loại sữa dưỡng thể chống nắng tốt nhất cho làn da. 

  • Kết cấu: Vào thời tiết da thường đổ nhiều dầu bạn nên chọn những loại sữa dưỡng thể chống nắng có độ kết cấu mỏng nhẹ, không gây bít tắc lỗ chân lông. Đặc biệt khả năng thẩm thấu vào da sẽ tốt và đạt hiệu quả cao hơn. 
  • Chỉ số chống nắng SPF: Khi lựa chọn sữa dưỡng thể chống nắng đây là tiêu chí không thể bỏ qua. Với sự nguy hại từ tia UV đặc biệt vào những giờ nắng nóng lên đến đỉnh điểm thì bạn nên chọn mua sản phẩm có chỉ số chống nắng từ 20 – 40 SPF để đảm bảo an toàn cho da. 
  • Mùi hương nhẹ: Nếu trong sữa dưỡng thể chống nắng có một hương thơm nặng, kéo dài thì đây là một sản phẩm có chứa chất tạo mùi. Điều này rất không tốt đối với làn da. Thay vào đó các loại sữa dưỡng thể chống nắng có mùi thơm nhẹ nhàng thanh mát rất được các chị em lựa chọn.

 

  • Sữa dưỡng thể ST Ives với chiết xuất từ thiên nhiên có khả năng bảo vệ da cơ thể vào ban ngày với chỉ số chống nắng nhẹ.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!