Tiêu chí lựa chọn sữa dưỡng thể đúng chuẩn, cần chú ý những yếu tố nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một loạt những kiến thức hay ho về sữa dưỡng thể. Có nhiều nàng đã biết nhưng ai chưa biết thì note lại cho nằm lòng nha.

Có nhiều người tìm đến sữa dưỡng thể không phải chỉ để cho cơ thể thơm tho mà một nhu cầu quan trọng hơn chính là khiến da dẻ mềm mại hơn. Đặc biệt là thời tiết ở những nơi mà lạnh giá, khiến da dẻ khô nẻ thì đúng là sữa dưỡng thể cũng cần thiết chẳng khác gì kem dưỡng cho mặt cả.

Vậy làm sao để chọn được một loại sữa dưỡng thể ưng ý. Có khác gì đối với loại ban ngày và ban đêm? Tất tần tật kiến thức sẽ được mang đến trọn vẹn trong bài viết dưới đây, hy vọng giải đáp được trọn vẹn mọi thắc mắc của bạn.

Vì sao lại nên dùng sữa dưỡng thể?

Mỗi người có một nhu cầu khác nhau và mỗi dòng dưỡng thể lại chú trọng đến một tính năng riêng. Dù mong muốn của bạn là gì thì rõ ràng cũng đều nên dùng dưỡng thể. Nhiều người chỉ chú trọng đến da mặt mà quên mất phần da chủ yếu khác của cơ thể chính là da body cũng cần quan tâm chẳng hề kém cạnh.

Thay vì tầng tầng lớp lớp skincare, từ việc apply lotion, toner rồi serum rồi kem dưỡng thì rõ ràng body chỉ cần bạn chú ý đến khoản sữa dưỡng thể thôi là đủ rồi. Bạn có muốn da người lúc nào cũng khô ráp, thâm xỉn, thiếu sức sống không?

Khi mà chăm chút không đủ thì da body còn có thể trở lên lão hoá, nhanh già và tố cáo tuổi tác của bạn hơn hẳn đó. Vì thế nên, chốt lại là sắm sữa dưỡng thể cần thiết vô cùng nhé.

Sữa dưỡng thể khiến da ẩm hơn

Điểm qua công dụng của sữa dưỡng thể thì đầu tiên dĩ nhiên là cấp ẩm. Chứa dồi dào thành phần dưỡng chất để khiến làn da mềm mượt, đủ nước và căng mọng hơn. Một làn da đủ ẩm là cơ bản sẽ khoẻ đẹp rồi ấy. Đây là nhu cầu đầu tiên và thiết yếu, không ai nên bỏ qua nhé.

sữa dưỡng thể

Sữa dưỡng body khiến da dẻ thơm tho hơn

Nhiều người dùng sữa dưỡng thể như một cách khiến cho làn da thơm tho một cách tự nhiên. Thay vì dùng nước hoa có phần hơi đậm mùi và cũng khó lòng phân bổ khắp cơ thể thì sữa dưỡng thể là một “liệu pháp” hương thơm tự nhiên, sinh động hơn. Đặc biệt là mùi thơm từ các loại body lotion này khá là nhẹ, mượt, dễ chịu vô cùng ấy.

Sữa dưỡng thể còn có chống nắng

Ở sữa dưỡng thể còn có bonus cả tính năng chống nắng khi bổ sung SPF cũng như PA. Thường thì ở dưỡng thể thì sẽ kiểu SPF thấp thôi, khả năng chống nắng mang tính hỗ trợ. Đây là các loại dưỡng thể ban ngày nhé. Còn các loại ban đêm thì tập trung vào việc dưỡng da thôi. Bởi những sản phẩm chăm sóc da mà không chống nắng kĩ thì việc bắt nắng là vô cùng dễ luôn.

Dưỡng thể làm trắng da

sữa dưỡng thể

Nhiều người tìm đến sản phẩm dưỡng cho body với mong muốn là da được nâng tone trông thấy. Tuy nhiên nhiều dòng chỉ mang tính chất quảng cáo, nâng tone da tạm thời chứ không phải mang đến hiệu quả thật.

Còn nhiều loại sữa dưỡng thể khác có làm trắng da nhưng mà lại đòi hỏi sự kiên trì. Nếu bạn mong muốn dùng dưỡng thể khiến da trắng sáng rạng ngời thì hơi khó nhưng mà để da kiểu khoẻ đẹp, hồng hào lên mỗi ngày thì chắc chắn là có thể đấy.

Tại Web So Sánh cũng cung cấp rất nhiều dòng dưỡng thể tốt, với những bài review khách quan và xác thực nhất. Bạn đang có nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về bất cứ dòng nào thì cứ chịu khó “lội” trên trang nha, có ngay cả loạt đáp án ấy chứ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!