Tiêu chuẩn mua túi chống sốc 15.6 inch là gì? Thương hiệu nào nổi tiếng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều loại túi chống sốc dành riêng cho laptop 15.6 inch nhưng chắc chắn nhiều khách hàng đã không quá quan tâm đến chất lượng cho loại phụ kiện này. 

Trên thị trường có rất nhiều loại túi chống sốc dành riêng cho laptop 15.6 inch nhưng chắc chắn nhiều khách hàng đã không quá quan tâm đến chất lượng cho loại phụ kiện này. 

1.Túi chống sốc laptop là gì?

Túi chống sốc laptop là một dạng túi được may bằng vải mềm và dày, chất liệu này chống thấm, hút nước hiệu quả, giặt rửa dễ dàng, đặc biệt là khả năng chống va đập cao. Thường được may theo kích thước của size laptop hiện thị trường có rất nhiều size túi chống sốc dành cho laptop từ 13 inch cho đến 17 inch.

Túi chống sốc laptop

2. Tiêu chuẩn của túi chống sốc laptop 15.6 inch

Để đánh giá được tiêu chuẩn của một chiếc túi chống sốc laptop tốt hay không chúng ta cần xét theo những tiêu chuẩn sau.

Kích thước. Một chiếc túi chống sốc laptop tốt cần phải vừa vặn, ôm khít vào laptop của bạn, khi di chuyển sẽ không làm cho laptop bị xộc xệch, khi laptop bị va đập thì chức năng bảo vệ sẽ trong hoạt động tốt nhất.

Chất liệu của chiếc túi chống sốc là một trong những yếu tố quan trọng thứ hai.

Hiện nay thị trường may túi đang sử dụng 4 loại vải sau để may túi: Vải Polyester, vải không dệt, vải cotton, vải simili những loại vải này tích hợp những yếu tố cần thiết như: chất liệu vải dày,bền bỉ với thời gian, không thấm hút nước, dễ dàng giặt rửa, chống bám bụi tốt. 

Những chất liệu vải này thường có tuổi thọ dài và được may kết hợp với tấm vải mút dày bên trong.

Thương hiệu túi chống sốc cũng là một trong những điều đáng quan tâm khi vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang diễn biến vô cùng phức tạp như hiện nay.

Một chiếc túi đến từ những thương hiệu có tiếng tăm thì uy tín và chất lượng sẽ không cần phải bàn cãi.

3.Phân biệt các loại túi chống sốc laptop

Phân biệt các loại túi chống sốc laptopTrên thị trường có 4 loại túi chống sốc dành cho laptop 

    • Loại basic: đây là loại túi chống sốc cơ bản cũng là loại túi chúng ta đang đề cập đến trong bài viết này, với thiết kế đơn giản chỉ là chiếc túi được may bằng chất liệu vải dày, chống thấm nước, chống bám bụi, có đệm thêm một lớp mousse tạo  để chống sốc tốt nhất. được thiết kế dạng chữ nhật theo size của laptop có khóa kéo thông thường loại túi này dành cho những khách hàng sử dụng thêm balo hoặc cặp xách.
    • Loại balo và túi đeo chéo: Đây là hai loại túi chống sốc phổ biến nhất hiện nay, được thiết kế dạng balo và túi bằng chất liệu vải dày, khả năng chống sốc cao, thuận tiện trong di chuyển, ngoài dùng để đựng laptop thì loại túi này còn có thể dùng để đựng tài liệu, quần áo, đồ đạc,… có rất nhiều mẫu mã để khách hàng lựa chọn theo phong cách và cá tính của mình.
    • Loại cặp xách: đây là loại túi có thiết kế đơn giản nhưng mang lại cảm giác trẻ trung và thanh lịch, loại túi này phù hợp với những khách hàng sử dụng chiếc laptop hoặc macbook kích cỡ vừa và nhỏ. Thuận tiện khi di chuyển quãng đường ngắn, đa phần được sử dụng bởi dân văn phòng và doanh nhân. Ngoài khả năng chống sốc tốt thì chiếc cặp chống sốc này còn mang lại cho người sử dụng một phong cách rất lịch thiệp và sang trọng.

4. Các thương hiệu túi chống sốc laptop tốt cho laptop 15.6 inch hiện nay

Các thương hiệu túi chống sốc laptop tốtThị trường túi chống sốc laptop hiện đang rất nhộn nhịp với đa dạng các loại mẫu mã, thiết kế.

Sau đây sẽ là top 10 thương hiệu túi chống sốc laptop được đánh giá là uy tín và chất lượng bởi người tiêu dùng trong 10 năm qua.

    • Túi chống sốc Tomtoc ra đời tại Châu Âu và được ví là “ Vị thần bảo vệ máy tính xách tay” mẫu mã đa dạng, chất liệu tuyệt vời hoàn toàn thuyết phục khách hàng kể cả những người khó tính nhất. Tuy nhiên chất lượng thì luôn đi kèm với giá cả nên chiếc túi đến từ thương hiệu này thường có giá khá cao.
    • Túi chống sốc laptop Kinmac có thiết kế vô cùng táo bạo và được phái nữ ưa chuộng, những sản phẩm của Kinmac thường có họa tiết hoa, lá ấn tượng. Chất lượng chống sốc được đặt lên bàn tính ngang với những thương hiệu lớn khác. Tất cả các sản phẩm túi chống sốc laptop của Kinmac đều được đệm một lớp mousse cao su 360 độ chống sốc tuyệt đối cho laptop của bạn.
    • Túi chống sốc Tucano thương hiệu của Ý nổi tiếng vì sự tỉ mỉ đến đường kim mũi chỉ và luôn sử dụng những chất liệu tốt nhất cho những sản phẩm của mình nên chiếc túi chống sốc laptop của Tucano luôn cháy hàng trên thị trường túi chống sốc dành cho laptop tại Việt Nam.

Ngoài ra các bạn có thể tìm mua cho mình những chiếc túi chống sốc laptop 15.6 inch khác như: Wiwu, Taikesen, Kalidi,… 

 

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!