Tiêu chuẩn mua túi chống sốc 14 inch là gì? Thương hiệu nào nổi tiếng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Qua những bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về túi chống sốc dành cho màn hình laptop 13 inch, 15.6 inch, 17 inch,... thì hôm nay cũng trong seri tìm hiểu những phụ kiện tiện ích cho laptop chúng ta hãy cùng tìm hiểu về túi chống sốc laptop 14 inch nhé!

Qua những bài viết trước chúng ta đã tìm hiểu về túi chống sốc dành cho màn hình laptop 13 inch, 15.6 inch, 17 inch,… thì hôm nay cũng trong seri tìm hiểu những phụ kiện tiện ích cho laptop chúng ta hãy cùng tìm hiểu về túi chống sốc laptop 14 inch nhé!

1.Túi chống sốc laptop là gì?

Túi chống sốc laptop là gìTúi chống sốc laptop là một dạng túi được may bằng vải mềm và dày, chất liệu này chống thấm, hút nước hiệu quả, giặt rửa dễ dàng, đặc biệt là khả năng chống va đập cao. Thường được may theo kích thước của size laptop hiện thị trường có rất nhiều size túi chống sốc dành cho laptop từ 13 inch cho đến 17 inch.

2.Túi chống sốc laptop có những loại nào?

    • Loại cơ bản: túi chống sốc này dành cho tất cả những sản phẩm laptop có trên thị trường, thường được các nhà sản xuất laptop cung cấp thêm khi khách hàng mua sản phẩm của mình. Loại túi này thiết kế khá đơn giản, có hình chữ nhật được may theo size của máy với tác dụng ôm trọn chiếc laptop, chống lại các va đập tác động lên máy. Ngoài ra còn có các chức năng chống thấm nước, chống bám bụi hiệu quả. Những chiếc túi chống sốc cơ bản này đến từ nhà sản xuất laptop thường có màu đen phù hợp với những khách hàng hay sử dụng balo, túi xách.
    • Loại balo và túi đeo chống sốc: Loại túi này hiện đang được sử dụng phổ biến nhất. vì khả năng chống sốc tốt ngoài ra còn được sử dụng như những chiếc túi, balo bình thường khác, nhiều mẫu mã thiết kế đa dạng. phù hợp với nhiều phong cách khác nhau.
    • Loại cặp chống sốc: Loại cặp chống sốc laptop này thường dành cho phân khúc khách hàng cao cấp, thường hay di chuyển trên những quãng đường ngắn, khả năng chống sốc tuyệt vời được thiết kế rất đơn giản nhưng thanh lịch và hiện đại. Mang lại tác phong lịch lãm cho người dùng.

3. Tiêu chuẩn cơ bản của túi chống sốc hoàn hảo là gì?

Tiêu chuẩn cơ bản của túi chống sốc hoàn hảoTúi chống sốc nào cũng cần đảm bảo yếu tố vừa vặn và ôm lấy toàn thân của chiếc laptop. Chiếc túi chống sốc cho laptop 14 inch thì kích thước của chiếc túi chống sốc sẽ là 373 x 265mm nhiệm vụ của chiếc túi này là không để cho laptop của bạn bị lỏng lẻo và xộc xệch trong quá trình mang, vác. 

Tiếp theo chính là chất liệu của túi chống sốc. Hiện nay trên thị trường đang sử dụng 4 loại vải để may túi chống sốc đó là:

Vải Polyester ( Nylon):  loại vải này có chất liệu 100% polyester bền và chống thấm, hút nước hiệu quả, Các loại vải 100% nylon thường thấy có thể kể đến là: Polyester 420D PU/PVC, Polyester 600D PU/PVC, Polyester 1680D PU/PVC/EVA, Polyester, Trang Trí PU, Simili PVC/PU. Đây là loại vải có nhiều màu sắc và giá thành trung bình, phù hợp với hầu hết các ngân sách.

Vải không dệt: đây là loại vải thân thiện với môi trường vì sự phân hủy trong đất và dễ đốt cháy.

Vải simili: Hay còn có tên gọi khác là vải giả da. Simili có rất nhiều màu, phổ biến nhất là loại simili màu đen, nâu bò, nâu đậm (cà phê) và trắng. Simili có hai loại là simili giá rẻ và simili cao cấp (hay còn gọi là da PU).

Vải cotton: với 100% cotton còn được gọi là vải bố, đây là loại vải được sử dụng để may túi chống sốc và nhiều loại túi xách đơn giản nhất, chi phí may rất hợp lý. Ưu điểm của loại vải này là khả năng chống thấm nước tốt, phù hợp để may những chiếc túi Vintage, mang phong cách hoài cổ.

4. Mua túi chống sốc laptop 14 inch thương hiệu nào, ở đâu?

Mua túi chống sốc laptop 14 inch thương hiệu nàoMột số thương hiệu túi chống sốc laptop 14 inch chất lượng tốt như: Tomtoc, Tucano, Wiwu, Kinmac, Kalidi,…

Hiện nay túi chống sốc laptop được bán rất nhiều trên các trang thương mại điện tử hoặc được bày bán trong các cửa hàng bán đồ công nghệ khách hàng có thể lựa chọn theo những thương hiệu có phong cách mà mình thích.

Để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái quý khách nên chọn mua trên trang web chính thức của thương hiệu hoặc đến các cửa hàng trưng bày sản  phẩm của thương hiệu đó.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!