So sánh, tìm kiếm sản phẩm giá rẻ uy tín và tốt nhất | websosanh.vn

Tìm hiểu công nghệ của dòng máy giặt Samsung Ecobubble

Cập nhật ngày: 18/03/2024, lúc 17:32
Công nghệ Eco Bubble là một công nghệ hiện đại tích hợp trên máy giặt Samsung cửa ngang

Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble là một tính năng công nghệ hiện đại được trang bị trên các dòng máy giặt Samsung lồng ngang. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về công nghệ này qua dòng máy giặt Samsung Ecobubble dưới bài viết sau nhé.

Công nghệ Eco Bubble là gì?

  • Công nghệ Eco Bubble là một công nghệ hiện đại tích hợp trên máy giặt Samsung cửa ngang. Công nghệ này sẽ tạo ra những bong bóng xà phòng siêu mịn, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu trên quần áo hiệu quả. Những cặn bám, hay vết loang của chất tẩy cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.
  • Hơn nữa, với cơ chế giặt bằng nước lạnh, nên máy sẽ hạn chế tối đa sự hư tổn cho vải. Đặc biệt còn giúp bảo vệ màu và chất liệu vải tốt hơn đến 45%. Ngoài ra công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lên đến 70%.

Những ưu điểm, tính năng vượt trội của công nghệ Eco Bubble

  • Bảo vệ quần áo tốt hơn, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Công nghệ này sẽ giúp tiết kiệm năng lượng lên đến 70%. Với sự vận hành giặt giũ trên lớp đệm bóng bóng, sẽ giúp sợi vải không bị hư tổn sau khi giặt.
  • Máy giặt vận hành êm ái nhờ sử dụng 36 quả bi làm bằng thép không gỉ, cùng chế độ quay ngược hướng với đồ giặt. Nhờ đó máy sẽ giảm đáng kể độ rung mạnh và tiếng ồn khi hoạt động.
  • Giúp tăng tuổi thọ cho máy giặt nhờ bộ phận gia nhiệt của máy giặt có trang bị công nghệ Eco Bubble. Với thiết kế 2 lớp tráng gốm sứ giúp tăng độ bền hoạt động của máy lên tới 10 năm.

Gợi ý dòng máy giặt Samsung cửa ngang có công nghệ Eco Bubble

Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter WW10K54E0UW/SV 10kg

  • Giá bán: 9.950.000₫
  • Máy giặt Samsung Inverter WW10K54E0UW/SV có thiết kế cửa trước thời thượng, sang trọng. Hơn nữa, máy còn sở hữu gam màu trắng thanh lịch, sẽ làm cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và nhẹ nhàng. Chiếc máy giặt Samsung WW10K54E0UW/SV 10kg này sẽ là một sự lựa chọn khá phù hợp với những gia đình có từ 5 – 7 thành viên.
  • Bên cạnh đó, máy còn được ứng dụng công nghệ Inverter trong chế độ vận hành. Sẽ mang đến khả năng hoạt động êm ái và còn tiết kiệm hiệu quả điện năng hàng tháng cho gia đình bạn. Không những thế, máy còn được trang bị chế độ giặt nước nóng giúp loại bỏ các vi khuẩn, cặn bột giặt bám trên quần áo.
  • Đặc biệt, máy còn được trang bị công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble độc quyền. Có khả năng đánh tan hoàn toàn xà phòng thành dạng bong bóng siêu mịn, thẩm sâu vào từng sợi vải. Giúp nhanh chóng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu và bụi bẩn còn sót trên quần áo. Mang lại cho bạn những bộ quần áo sạch sẽ và thơm tho.

Máy giặt Samsung lồng ngang Inverter 8.5kg WW85K54E0UX/SV

  • Giá tham khảo: 7.450.000₫
  • Sở hữu gam màu xám và trắng sang trọng, cùng với cửa pha lê trong suốt trang nhã. Máy giặt Samsung WW85K54E0UX/SV sẽ là điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất trong nhà bạn. Hơn nữa, máy giặt có khối lượng giặt đến 8.5kg, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt giặt giũ quần áo của gia đình có từ 3 – 5 người.
  • Thêm vào đó, máy giặt này còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu nhờ có công nghệ Digital Inverter. Ngoài ra, công nghệ này còn giúp động cơ máy hoạt động mượt mà, hạn chế tình trạng rung lắc và giúp tăng độ bền của máy giặt.
  • Điểm đặc biệt đó hơn máy giặt này được trang bị công nghệ giặt Eco Bubble hiện đại. Tính năng này có khả năng đánh tan bột giặt thành bong bóng, dễ thẩm thấu nhanh vào từng sợi vải. Nhờ vậy mà máy sẽ làm sạch hoàn toàn các vết ố bẩn cứng đầu trên quần áo và tiết kiệm điện tối ưu hơn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về tính năng công nghệ giặt Eco Bubble trên máy giặt Samsung lồng ngang. Hy vọng bạn sẽ lựa chọn và sở hữu được sản phẩm tốt nhất cho gia đình bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Samsung WW95H7410EW/SV giặt sạch tối ưu với công nghệ Eco Bubble

Máy giặt Samsung cửa ngang 10kg có thiết kế hiện đại, đẹp mắt với nhiều công nghệ giặt nhất hiện nay rất phù hợp cho nhu cầu của gia đình 5-7 thành viên. Không chỉ vậy, các sản phẩm này còn rất tiết kiệm điện, hứa hẹn là một sản phẩm không thể bỏ qua.

TIN TỨC VỀ Máy giặt

ads
Bán hàng cùng Websosanh