Tìm hiểu máy sưởi nón Maxxsound MD12

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi ngày càng được sử dụng phổ biến vào thời tiết lạnh giá của mùa đông. Trong đó có máy sưởi nón Maxxsound MD12 là thiết bị hữu ích giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn. Cùng theo dõi bài viết để tìm hiểu chi tiết ưu nhược điểm của thiết bị này bạn nhé.

1. Xuất xứ của máy sưởi nón Maxxsound MD12

Máy sưởi nón Maxxsound MD12  là một trong những sản phẩm sưởi ấm không thể thiếu cho thời tiết lạnh giá của mùa đông. Thiết bị này mang lại không khí ấm áp và xua tan đi cái lạnh mùa đông, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình bạn. 

Sản phẩm này đến từ thương hiệu Nhật Bản và sản xuất tại Trung Quốc với giá thành hấp dẫn, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.

Máy sưởi nón Maxxsound MD12
Máy sưởi nón Maxxsound MD12 đang được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

2. Ưu điểm của máy sưởi nón Maxxsound MD12

  • Quạt sưởi nón Maxxsound MD12 có cấu tạo gọn gàng, tinh tế, trọng lượng chỉ 3,6kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển khi cần thiết.
  • Chiếc quạt có thiết kế tiện lợi và bạn có thể sử dụng ở khu vực sinh hoạt chung, phòng ngủ, phòng đọc sách…
  • Khung của máy sưởi nón Maxxsound MD12  làm bằng nhựa cách nhiệt chống cháy và an toàn khi sử dụng. Mặt trước được làm bằng lồng kim loại có tác dụng bảo vệ quạt khi có va đập gây hư hỏng cục nóng.
  • Nhiệt độ của không khí nóng có thể được điều chỉnh một cách đơn giản và dễ dàng giữa hai cài đặt khác nhau nhờ thiết kế núm vặn.
  • Thiết bị này mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm điện nhờ chế độ hẹn giờ được tích hợp.
  • Đèn sưởi nón Maxxsound MD12 là loại đèn sưởi halogen vận hành đơn giản và dễ sử dụng..
Máy sưởi nón Maxxsound MD12
Máy sưởi nón Maxxsound MD12 có thiết kế tện lợi
  • Quạt sưởi sử dụng dây điện trở hồng ngoại giúp làm nóng nhanh, tiết kiệm điện và không gây chói mắt.
  • Người dùng không cần lo lắng về khả năng hư hỏng do cháy nổ nhờ cơ chế tự động ngắt được kích hoạt khi quạt bị đổ.
  • Bức xạ nhiệt phát ra từ quạt sưởi sẽ làm giảm độ ẩm cho môi trường, điều này tốt cho sức khoẻ của bạn, nhất là tránh được vấn đề đau nhức đối với người già, trẻ em, người bị bệnh về xương khớp, hay bệnh nhân.
  • Chiều cao của thân quạt có thể điều chỉnh từ 60 đến 69 cm, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và tình huống khác nhau.
  • Đèn sưởi halogen Maxxsound MD12 có khả năng tăng giảm chiều cao.
  • Đèn sưởi Halogen Maxxsound MD12 là giải pháp sưởi ấm thân thiện với gia đình, không rủi ro, hiệu quả, tiết kiệm và dễ vận hành. Hơn nưa, sản phẩm này cũng góp phần tiết kiệm chi phí năng lượng tiêu thụ hàng tháng cho gia đình bạn.
Máy sưởi nón Maxxsound MD12
Máy sưởi nón Maxxsound MD12 có ưu nhược điểm gì?

3. Nhược điểm của máy sưởi nón Maxxsound MD12

Bạn có thể mua máy sưởi nón Maxxsound MD12 với mức giá khoảng 300-400 nghìn đồng tùy nơi bán. 

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội mà thiết bị này mang lại thì Máy sưởi nón Maxxsound MD12 vẫn tồn tại một số nhược điểm mà bạn cần xem xét kĩ lưỡng trước khi mua.  Bạn cần hạn chế sử dụng quạt sưởi liên tục trong thời gian dài vì dễ làm mất độ ẩm trong không khí, gây khô da và không tốt cho hệ hô hấp.

Hơn nữa, thiết bị này cũng chỉ phù hợp để làm ấm những căn phòng có diện tích nhỏ và vừa phải. Còn đối với những căn phòng rộng hơn thì bạn có thể tham khảo các dòng máy khác như: Quạt sưởi gốm Fujihome FH2000, Quạt sưởi gốm để bàn Fujihome FH1000, Quạt sưởi Saiko HF-1201 – 800W…

Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết trên. Hi vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!