Tìm hiểu chi tiết về máy sưởi Panasonic DS-FKX1205

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 là dòng máy sưởi được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản tiên tiến, tiết kiệm điện. Ngoài khả năng sưởi ấm trong mùa đông, chiếc máy sưởi này còn có khả năng diệt khuẩn và khử mùi tiên tiến, mang đến cho bạn không gian sống an toàn và ấm cúng.

1. Thiết kế của máy sưởi Panasonic DS-FKX1205

Có thể coi thiết kế của máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 là điểm nhấn giúp nó nổi bật trong thị trường thiết bị sưởi ấm hiện nay. Máy sưởi có kích thước nhỏ gọn, màu trắng hiện đại, mang lại cảm giác sang trọng và phù hợp với nhiều không gian nội thất. Kích thước cũng như khả năng tỏa nhiệt của máy lý tưởng với những căn phòng có diện tích từ 20-25m2.

Một điểm đáng chú ý trong thiết kế của máy sưởi gốm Panasonic DS-FKX1205 là tay cầm phía sau, cho phép bạn dễ dàng di chuyển và đặt máy ở bất kỳ vị trí nào trong nhà, như phòng ăn, nhà bếp, phòng ngủ, hoặc bất kỳ không gian nào bạn muốn mà không tốn quá nhiều diện tích.

Vỏ của máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 được làm từ nhựa sạch, chống bám bụi hiệu quả, giúp bảo vệ máy khỏi các tác động của môi trường bên ngoài và thuận lợi cho quá trình vệ sinh. Khi các thiết bị quan trọng trong nhà sạch sẽ, bạn sẽ cảm thấy thoải mái còn các thiết bị thì bền, mới, kể cả đã sử dụng trong thời gian dài.  

Hơn hết, thân máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 tích hợp một bình chứa nước có dung tích 2.8l, giúp bù ẩm cho không gian xung quanh. Bạn sẽ không phải phải tình trạng khô da, nứt nẻ như khi sử dụng các thiết bị sưởi ấm khác.

Thiết kế của máy sưởi Panasonic DS-FKX1205
Thiết kế của máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 (Ảnh: japanshop123).

2. Chi tiết về đặc điểm và tính năng của máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 

Máy sưởi nội địa Nhật Panasonic DS-FKX1205 không chỉ nổi bật với thiết kế hiện đại mà còn gây ấn tượng bởi những đặc điểm và tính năng độc đáo, đem lại trải nghiệm ấm áp và an toàn cho mọi gia đình.

2.1. Công nghệ sưởi gốm tiên tiến

Máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 sử dụng công nghệ sưởi gốm độc đáo, với bộ đĩa nhôm và các tấm gốm truyền nhiệt nhanh vào không khí mà không làm giảm độ ẩm của da. Công nghệ sưởi gốm cao cấp được sử dụng trong hầu hết các loại máy sưởi cao cấp hiện nay không gây khó thở, không tạo mùi khó chịu, không đốt cháy oxy, loại bỏ nguy cơ cháy nổ nên có thể sử dụng cho người già và trẻ nhỏ ở nhiều không gian khác nhau.

2.2. Bảng điều khiển cơ dễ sử dụng

Khác với một số loại máy sưởi khác, máy sưởi gốm Panasonic DS-FKX1205 không dùng điều khiển hay màn hình cảm ứng để thay đổi chức năng mà nó trang bị bảng điều khiển cơ ở phía trên đầu máy. Bàn phím của máy sưởi có thiết kế với các phím bấm đơn giản, giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các tính năng một cách thuận lợi. Phiên bản nội địa Nhật Bản có phím chức năng được viết bằng tiếng Nhật nhưng bạn có thể yên tâm vì bạn sẽ được hướng dẫn khi mua.

2.3. Dễ dàng vệ sinh 

Với bình chứa nước kháng khuẩn có dung tích 2.8l, việc cấp nước và vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn khi nó được lắp đặt ngay sau thân máy. Bạn có thể tháo rời bình chứa nước để làm vệ sinh và tránh làm ảnh hưởng đến quá trình máy hoạt động

2.4. Công nghệ Nanoe khử mùi, khử khuẩn

Không có nhiều dòng máy được tích hợp công nghệ khử khuẩn như máy sưởi Panasonic DS-FKX1205. Thiết bị làm ấm này sử dụng công nghệ Nanoe độc quyền của thương hiệu Panasonic, giúp khử mùi và khử khuẩn hiệu quả. Không gian không chỉ thoáng đãng mà còn loại bỏ mùi hôi khó chịu. Bạn không cần phải lo lắng rằng không khí ô nhiễm sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và các thành viên trong gia đình.

Công nghệ Nanoe khử mùi, khử khuẩn
Công nghệ Nanoe khử mùi, khử khuẩn (Ảnh: japanshop123).

2.5. Cảm biến bù ẩm thông minh

Máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 được trang bị cảm biến bù ẩm thông minh, tự động điều chỉnh lượng ẩm khi cần thiết. Tính năng này hạn chế tình trạng khô da, khô mũi, cảm giác bí bách khó chịu khi có hơi nóng trong phòng, mang lại sự thoải mái trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, máy còn có bộ lọc tạo ẩm với tuổi thọ lên đến 10 năm giúp hơi nước bay ra luôn sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe. Tuy nhiên chức năng này chỉ hoạt động khi máy nhận thấy có người trong phòng.

2.6. Cảm biến thông minh

Không chỉ vậy, máy sưởi còn tích hợp cảm biến chuyển động thông minh, máy tự động phát hiện và điều chỉnh chế độ sưởi khi có người trong phòng. Điều này giúp tối ưu hóa hiệu suất sử dụng năng lượng, tránh lãng phí điện năng trong trường hợp không có người sử dụng.

3. Lợi ích khi sử dụng máy sưởi Panasonic DS-FKX1205

  • Sưởi ấm nhanh chóng: Máy sưởi nội địa Nhật Panasonic DS-FKX1205 với công nghệ sưởi gốm tiên tiến giúp làm ấm không gian nhanh chóng, mang lại sự ấm áp chỉ sau một thời gian ngắn khởi động. Đặc biệt, việc đặt máy trong phòng ngủ không chỉ mang đến sự ấm áp mà còn đem lại giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.
  • Bảo vệ sức khỏe trong mùa đông: Trong những ngày đông lạnh giá, máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 ngoài làm ấm không gian thì còn bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình. Sử dụng máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 sẽ giảm thiểu các vấn đề về đường hô hấp, tránh sốc nhiệt và tai biến ở trẻ nhỏ và người già, giúp tăng cường sức khỏe trong những ngày nhiệt độ xuống thấp. Bạn có thể sử dụng máy sưởi ở trong phòng ngủ, khi ra ngoài về, dùng để sưởi ấm tay chân, quần áo hay khi tắm cho bé xong.
  • An toàn tuyệt đối: Máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 hạn chế tối đa rủi ro về hỏa hoạn nhờ áp dụng công nghệ bảo vệ an toàn độc đáo. Công nghệ sưởi gốm giảm dòng chảy của điện khi đạt tới ngưỡng giới hạn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi người trong gia đình.
  • Tiết kiệm năng lượng và chi phí: Với việc áp dụng công nghệ Inverter thông minh và công nghệ sưởi gốm tỏa nhiệt nhanh, máy sưởi gốm Panasonic DS-FKX1205 không chỉ đem lại hiệu suất làm ấm tốt mà còn tiết kiệm chi phí điện năng đáng kể so với các loại máy sưởi khác. Bạn có thể tận hưởng sự ấm áp mà không lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng.
Các nút sử dụng máy sưởi Panasonic DS-FKX1205
Các nút sử dụng máy sưởi Panasonic DS-FKX1205 (Ảnh: japanshop123).

4. Thông số kỹ thuật của máy sưởi Nhật Panasonic DS-FKX1205 

  • Tên sản phẩm: Máy sưởi Panasonic DS-FKX1205
  • Hãng sản xuất: Panasonic
  • Model: DS-FKX1205
  • Màu sắc: Màu trắng
  • Điện áp sử dụng: 100V
  • Tổng công suất: 1250W
  • Độ ồn: 33dB
  • Diện tích phòng: 25m2
  • Kích thước: 410mm x 410mm x 187mm 
  • Trong lượng: 4.7kg
  • Dung tích bình nước: 2.8l
  • Chiều dài dây điện: 1.8m
  • Thời gian tạo ẩm liên tục: 5 tiếng

Với máy sưởi Panasonic DS-FKX1205, giờ đây bạn sẽ không cần lo lắng về việc giữ ấm cho không gian sống của mình bởi bạn đã có một thiết bị vừa giữ ấm, vừa an toàn và tiết kiệm năng lượng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!