Tìm hiểu thực hư về giường chữa bệnh Ceragem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có một loại giường được quảng cáo là giường chữa bệnh Ceragem mang lại tác dụng chữa bệnh rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại giường này có gì tốt nhé.

Thời gian gần đây, rất nhiều loại thiết bị xuất hiện tại Việt Nam được quảng cáo có khả năng chữa đủ loại bệnh. Trong số đó có giường chữa bệnh Ceragem mang lại tác dụng chữa bệnh rất tốt. Trên thực tế, loại giường này có tác dụng gì, có thần kỳ như những lời đồn thổi? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sản phẩm được gọi là giường chữa bệnh Ceragem trong bài viết này nhé.

Tìm hiểu thực hư về giường chữa bệnh Ceragem

Giường chữa bệnh Ceragem là gì?

giường chữa bệnh Ceragem

Giường Ceragem còn được gọi đầy đủ là giường massage nhiệt Ceragem. Sản phẩm có cấu tạo như những chiếc máy massage nhiệt thông minh có tác dụng hỗ trợ sức khỏe.

Giường massage Ceragem kết hợp giữa các nguyên lý của y học cổ truyền phương Đông với phương pháp Chiropratic của y học thay thế. Nó giúp kích thích các huyệt đạo chạy dọc sống lưng, giữ ấm cơ thể bằng đá nóng, khai thông kinh mạch, cân bằng trạng thái cơ thể, từ đó giúp nâng cao sức khỏe người dùng.

Giường massage Ceragem giúp massage dọc theo đường cột sống đến cổ, lưng và thắt lưng.

Giường massage Ceragem mang lại tác dụng gì?

giường chữa bệnh Ceragem

Giường massage Ceragem mang lại cho người dùng một số công dụng như:

  • Bấm huyệt, xoa bóp: đây là liệu pháp giúp tăng cường sức khỏe người dùng thông qua việc kích thích các huyệt đạo, kinh lạc trên cơ thể. Áp lực lên cơ thể sẽ được truyền sâu vào các cơ và các cơ quan nội tạng giúp tăng cường khả năng tự phục hồi của cơ thể.
  • Châm cứu bằng nhiệt: đây là phương pháp chữa bệnh truyền thống bằng cách tạo ra các phản ứng của cơ thể thông qua việc tác dụng nhiệt.
  • Nhiệt trị liệu: đây là phương pháp nhiệt trị liệu được xem như là một liệu pháp giúp giảm đau và tăng tuần hoàn máu bằng cách chườm nóng lên cơ thể, đem lại tác dụng thư giãn thần kinh và mạch máu, giúp loại bỏ những chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Trị liệu thần kinh cột sống là một liệu pháp y học thay thế bao gồm các thao tác thủ công cột sống để làm giảm các dây thần kinh bị chèn ép và giảm đau.

Giường massage Ceragem giúp người dùng có thời gian thư giãn, lưu thông khí huyết…tương tự như loại ghế massage hay một số dòng sản phẩm tương tự.

Giường massage Ceragem có thể chữa bệnh không?

giường chữa bệnh Ceragem

Giường massage Ceragem được quảng cáo mang lại rất nhiều công dụng thần kỳ:

Những người trung niên và cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp hay tai biến mạch máu não…sẽ được thuyên giảm 50-70% nếu nằm trên giường được gọi là giường chữa bệnh này từ 3 tuần trở lên.

Đi kèm với chức năng massage nhiệt là tác dụng của “những viên ngọc hồng”. 9 viên bi tròn được quảng cáo là được gắn kèm với giường luôn có các màu hồng phát sáng khi di chuyển dọc 12 đốt sống trên cơ thể. Khi cơ thể chạm vào các viên ngọc tự động phát sáng sẽ giúp hỗ trợ sức khỏe. Hầu hết những người sử dụng giường massage nhiệt này đều hài lòng với hiệu suất của máy và những viên đá quý màu hồng.

Tuy nhiên, thực chất thì những viên đá này được làm nóng bằng nhiệt điện. Khi đá gặp nhiệt độ 50-60 độ C sẽ tự động nóng lên và khi di chuyển lên trên cơ thể khiến chúng ta cảm nhận được sức nóng của nó. Sản phẩm chỉ mang lại công dụng là hỗ trợ giảm đau lưng, thư giãn chứ không có tác dụng chữa bệnh như vậy.

Trên đây là một số thông tin chi tiết về loại giường Ceragem được quảng cáo là giường chữa bệnh Ceragem mà bạn cần tham khảo. Trước khi quyết định mua  và sử dụng sản phẩm, bạn cần tìm hiểu kỹ càng về nguồn gốc, các chức năng, công dụng mang lại để không bị những lời quảng cáo quá đà làm mất tỉnh táo.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!