Sự thật về giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường đá Hàn Quốc được quảng cáo là giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc này chỉ có tác dụng giảm đau nhức tạm thời và chỉ nên dùng cho người khỏe mạnh.

Giường đá Hàn Quốc là sản phẩm được nhiều người chia sẻ có công dụng chữa bệnh thần dược cho những ai gặp vấn đề xương khớp, tim mạch… Tuy nhiên, các bác sỹ cho biết loại giường này không nằm trong danh mục thiết bị y tế và cũng không có tác dụng chữa bệnh.

Những sản phẩm được coi là giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc này chỉ có tác dụng giảm đau nhức tạm thời và chỉ nên dùng cho người khỏe mạnh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết để nắm rõ về loại giường này nhé.

Sự thật về giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Giường đá Hàn Quốc là gì?

giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Giường đá Hàn Quốc là sản phẩm xuất hiện trên thị trường Việt trong thời gian gần đây với những lời quảng cáo về tác dụng vượt trội trong việc chữa trị nhiều bệnh lý khác nhau.

Giường đá Hàn Quốc hay còn được gọi là thảm đá nóng có thiết kế nhiều viên đá nhỏ có đường kính khoảng từ 1 – 1,5 cm được gắn lên mặt thảm và được lắp đặt hệ thống phát điện để làm ấm những viên đá bên ngoài.

Hơn nữa, nó được gọi là giường đá nòng vì được lắp đặt hệ thống tia hồng ngoại, túi rung, massage… Theo hướng dẫn sử dụng, người dùng chỉ cần trải thảm đá nóng lên giường hoặc một mặt phẳng rồi cắm điện. Tuỳ vào ý muốn của tùng người để tùy chỉnh chế độ massage và nhiệt độ phù hợp.

Được biết, giường đá Hàn Quốc có khả năng chữa bệnh do đá gắn trên giường là loại đá Germaium được lấy từ núi lửa Germanium tại Hàn Quốc có tác dụng phát ra ion âm hỗ trợ sức khoẻ người bệnh về xương khớp.

Theo những lời quảng cáo, công dụng của giường đá Hàn Quốc là đem lại hiệu quả cao trong việc chữa trị bệnh lý nguy hiểm liên quan đến xương khớp và tim mạch… Nó có khả năng chữa đau lưng, nhức mỏi tay chân, chữa ù tai, khó ngủ, thoái hoá cột sống… Vì vậy, nhiều người đã tin tưởng và lựa chọn mua sản phẩm này, đặc biệt là những người cao tuổi.

Tác dụng thực sự của giường đá Hàn Quốc

giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Theo các chuyên gia, giường đá nóng Hàn Quốc chính hãng nếu hiểu đúng cách sử dụng sẽ giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Sản phẩm giường đá nóng Hàn Quốc chỉ mang lại những tác dụng như:

  • Làm ấm và làm nóng cơ thể, giúp cơ thể tỏa nhiệt và thoát mồ hôi mỗi khi sử dụng.
  • Giúp người dùng, đặc biệt người cao tuổi dễ ngủ và ngủ sâu giấc hơn trong mùa đông.
  • Làm ấm cơ thể nhanh hơn vào mùa đông và đổ mồ hôi nhanh hơn vào mùa hè.
  • Có tác dụng tốt cho người lớn tuổi bị lạnh bụng, lạnh lưng, căng cơ, đau lưng, mỏi lưng …
  • Vào mùa hè, lớp đá tạo cảm giác mát lạnh cho người dùng.

Tuy nhiên, sản phẩm giường đá nóng Hàn Quốc không phải là giường chữa bệnh Hàn Quốc có công dụng chữa bách bệnh như quảng cáo được thổi phồng, không giúp lưu thông máu, trao đổi chất, giảm sưng tấy,…

Cần lưu ý gì khi sử dụng giường đá Hàn Quốc?

giường nằm chữa bệnh Hàn Quốc

Nếu những người các mắc bệnh mãn tính sử dụng giường đá Hàn Quốc có thể gây hại cho sức khỏe. Bởi vì giường đá nóng có tác dụng sinh nhiệt, làm ấm phần cơ thể khi tiếp xúc với sản phẩm này giúp khí huyết lưu thông, giảm mỏi lưng.

Liệu pháp sưởi ấm và ra mồ hôi bằng giường đá Hàn Quốc chỉ thích hợp với những ai có cơ thể thực sự khỏe mạnh. Đối với những người có thể trạng suy nhược, mắc các bệnh mãn tính, cơ thể ra nhiều mồ hôi sẽ bị mất nước.

Đặc biệt, cần hết sức thận trọng khi sử dụng giường đá Hàn Quốc cho người thiếu máu cơ tim, tăng huyết áp, tiểu đường không ổn định, thiếu máu não, suy tĩnh mạch chi dưới… vì có thể gây giãn mạch đột ngột, mồ hôi ra nhiều dẫn đến mất nước.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!