Sự thật giường chữa bệnh Ceragem

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giường chữa bệnh Ceragem là tên gọi hoàn toàn sai của sản phẩm này. Có thể xem đây là một sản phẩm tương tự ghế hoặc giường massage.

Những năm trở lại đây, việc trên thị trường xuất hiện những tên gọi giường chữa bệnh Ceragem và tác dụng của nó gây hoang mang cho người tiêu dùng. Vậy sự thật về chiếc giường chữa bệnh Ceragem này là gì, hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Sự thật giường chữa bệnh Ceragem

Tương tự tên gọi giường chữa bệnh Hàn Quốc thì giường chữa bệnh Ceragem là do nhóm người bán hàng tự biến hóa và quảng cáo quá đà. Thực chất đây chỉ là sản phẩm mang tính chất massage mà không hề chữa bách bệnh như các quảng cáo.

Giường chữa bệnh Ceragem là gì?

Như đã nói ở trên, tên gọi chính xác của sản phẩm này là giường massage nhiệt Ceragem.

Giường massage nhiệt Ceragem có cấu tạo như những chiếc máy mát xa nhiệt thông minh có tác dụng hỗ trợ sức khỏe.

Giường massage nhiệt Ceragem là sự kết hợp giữa các nguyên lý của y học cổ truyền phương Đông cộng với phương pháp Chiropratic của y học thay thế, giúp kích thích các huyệt đạo chạy dọc sống lưng, giữ ấm cơ thể bằng đá nóng, khai thông kinh mạch, cân bằng trạng thái trong cơ thể, từ đó nâng cao sức khỏe.

Sự thật giường chữa bệnh Ceragem

Công dụng của giường massage Ceragem

Giường massage Ceragem có 4 công dụng nổi bật sau:

Bấm huyệt, xoa bóp: là liệu pháp tăng cường sức khỏe thông qua việc kích thích các huyệt đạo, kinh lạc của cơ thể. Áp lực lên cơ thể sẽ được truyền sâu vào các cơ và các cơ quan nội tạng, giúp tăng cường khả năng tự phục hồi của cơ thể.

Châm cứu bằng nhiệt: là phương pháp phòng bệnh truyền thống và chữa bệnh bằng cách tạo ra các phản ứng của cơ thể thông qua việc tác dụng nhiệt.

Nhiệt trị liệu: là phương pháp nhiệt trị liệu được biết đến như một liệu pháp giúp giảm đau và tăng tuần hoàn máu bằng cách chườm nóng lên cơ thể, có tác dụng thư giãn dây thần kinh và mạch máu, loại bỏ các chất cặn bã ra khỏi cơ thể.

Trị liệu thần kinh cột sống là một liệu pháp y học thay thế bao gồm thao tác thủ công cột sống để làm giảm các dây thần kinh bị chèn ép và giảm đau.

Tuy nhiên giường massage Ceragem lại được quảng cáo là giường chữa bệnh Ceragem như thế nào?

Sự thật giường chữa bệnh Ceragem

Theo như một số lời quảng cáo thì giường này được tư vấn như sau:

Những người trung niên và cao tuổi mắc các bệnh về xương khớp, tai biến mạch máu não… nằm trên giường từ 3 tuần trở lên đều khẳng định bệnh thuyên giảm 50-70%!

Đi kèm với chức năng mát xa nhiệt là tác dụng của “những viên ngọc hồng”. Theo lời quảng cáo, 9 viên bi tròn được gắn kèm với giường luôn có các màu hồng phát sáng khi di chuyển dọc 12 đốt sống của cơ thể. Khi cơ thể con người chạm vào các viên ngọc tự động phát sáng nhằm hỗ trợ sức khỏe.

Hầu hết những người đến dùng giường massage nhiệt đều khen ngợi hiệu suất của máy và những viên đá quý màu hồng. Nhưng trên thực tế, đó là những viên đá được làm nóng bằng nhiệt điện. Khi đá gặp nhiệt độ 50-60 độ C sẽ tự động nóng lên. Khi di chuyển lên trên cơ thể con người khiến chúng ta cảm nhận được sức nóng của nó.

Nhận xét về giường massage Ceragem

Thực chất chúng ta không thể phủ nhận công dụng tốt của sản phẩm này. Nó giúp người dùng thư giãn, lưu thông máu…tương tự như ghế massage hay các dòng sản phẩm tương tự.

Tuy nhiên vì quảng cáo sai tính năng, thổi phồng, tư vấn không chính xác đã làm xấu đi chức năng của sản phẩm này.

Hiện tại giá cả của các dòng sản phẩm Ceragem có giá từ 28 triệu tới hơn 79 triệu đồng, là mức giá khá cao so với các loại ghế massage thông thường khác. Nếu chỉ để sử dụng với mục đích thư giãn, massage bạn có thể tham khảo nhiều sản phẩm khác như ghê massage…

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tìm hiểu thực hư về giường chữa bệnh Ceragem

Tìm hiểu thực hư về giường chữa bệnh Ceragem

Hiện nay, trên thị trường có một loại giường được quảng cáo là giường chữa bệnh Ceragem mang lại tác dụng chữa bệnh rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem loại giường này có gì tốt nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!