Tìm hiểu từ A – Z thông tin về quạt trần trang trí

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là những thông tin về quạt trần trang trí để các bạn có thể cân nhắc lựa chọn được loại quạt trần sao cho phù hợp.

Quạt trần từ lâu đã trở thành một thiết bị đồ gia dụng không thể thiếu được của mỗi gia đình. Hiện nay, trên thị trường ngoài những chiếc quạt trần điện cơ thì quạt trần đã có nhiều dòng mới lạ hơn với nhiều công năng và tiện ích. Với những dòng quạt trần trang trí hiện đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Thế nhưng, có nhiều người vẫn đang còn phân vân không biết nên lắp đặt quạt trần điện cơ hay quạt trần trang trí. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Quạt trần trang trí là gì?

Quạt trần trang trí hay còn có tên gọi khác là quạt trần đèn đây là dòng quạt cao cấp được kết hợp hoàn mỹ giữa quạt trần và đèn chùm trang trí ở giữa. Quạt ngoài khả năng làm mát thì còn góp phần giúp tô điểm cho không gian của bạn thêm phần độc đáo, sáng tạo, sang trọng và quý phái. Hiện nay, quạt trần trang trí đang có vô cùng nhiều mẫu mã phong phú các bạn lựa chọn để phù hợp với không gian của mình.

Quạt trần trang trí là gì?
Quạt trần trang trí là gì?

Những ưu điểm của quạt trần trang trí

Quạt trần trang trí có nhiều ưu điểm, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của nhiều khách hàng. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của quạt trần trang trí mang lại.

  • Chức năng đảo chiều quay

Đây là một chức năng mới có trong một số mẫu mã của quạt trần trang trí trong những năm gần đây. Ngày nay, quạt trần trang trí không chỉ có nhiệm vị làm mát vào mùa hè mà còn có khả năng làm ấm căn phòng vào mùa đông, thông thoáng khí mỗi khi thời tiết đổi mùa. Chức năng đảo chiều quay đó là cánh quạt sẽ thay đổi hướng chuyển động ngược lại sau khi bạn ấn nút chuyển trên chiếc điều khiển từ xa hay ở trên thân động cơ.

  • Tích hợp nhiều công năng và tiện ích

Quạt trần trang trí ra đời đáp ứng hoàn hảo một lúc ba tiêu chí của người dùng đó là làm mát, trang trí và chiếu sáng. Trước kia khi quạt trần trang trí chưa ra đời thì người dùng sẽ phải chọn cả 2 sản phẩm đó là đèn chùm để phục vụ cho việc chiếu sáng và một chiếc quạt làm mát. Nhưng với những chiếc quạt cây hay quạt treo tường với dây điện loằng ngoằng, làm mất thẩm mỹ mà không thoáng bằng so với quạt trần, hơn nữa bạn còn phải mất một khoản chi phí lớn.

Với những chiếc quạt trần trang trí hiện nay bạn chỉ cần mua một sản phẩm là đã có thể thỏa mãn được cho mình nhiều yêu cầu vừa làm mát vừa chiếu sáng vừa trang trí. Do đó, quạt trần trang trí sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. Vậy thì tại sao bạn lại không chọn quạt trần trang trí để lắp đặt cho nhà mình nhỉ?

  • Phù hợp với mọi không gian nội thất

Quạt trần trang trí là vật dụng nội thất ở trong không gian để đáp ứng được nhu cầu đa dạng của con người và đáp ứng được bất kỳ không gian nào. Hiện nay, các nhà sản xuất đã đưa ra rất nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú để người dùng có thể thỏa mãn lựa chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất và phù hợp với mọi không gian.

Quạt trần trang trí phù hợp với mọi không gian nội thất
Quạt trần trang trí phù hợp với mọi không gian nội thất

Quạt trần trang trí sẽ được thiết kế với nhiều chất liệu, kiểu dáng, kích thước khác nhau để có thể phù hợp với từng không gian.

  • An toàn cho người sử dụng

Quạt trần trang trí với động cơ làm bằng sắt không gỉ, hợp kim siêu bền, gang đúc đảm bảo được chất lượng sử dụng theo thời gian. Với cánh quạt chủ yếu được làm bằng cánh gỗ Plywood, mây tre…đều là những chất liệu bền chắc rất an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. 

Ngoài ra, toàn bộ quạt trần trang trí đều sử dụng đĩa trần và con lăn nên trong quá trình hoạt động sẽ không bị rung lắc và rất chắc chắn. Chảo đèn được làm bằng nhựa, thủy tinh và được gắn chắc chắn trên động cơ. Bên cạnh đó, những linh kiện sử dụng để sản xuất cho quạt trần trang trí đều được sử dụng từ những chất liệu tốt, có tuổi thọ cao nên rất an toàn cho người tiêu dùng. 

Nhược điểm của quạt trần trang trí

Ngoài những ưu điểm nổi bật được kể ở trên thì quạt trần trang trí còn có điểm yếu lớn nhất phải kể đến đó là giá thành. Bởi hầu hết các loại quạt trần trang trí hiện nay trên thị trường nước ta đều là loại nhập khẩu cho nên có giá thành cao hơn gấp mấy lần so với những loại quạt trần thường thấy.

Trên đây là những thông tin về quạt trần trang trí mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích nhất giúp đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!