Tìm hiểu ưu điểm và nhược điểm của cốc nguyệt san Lincup

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cốc nguyệt san Lincup được nhập khẩu từ Mỹ với tiêu chuẩn và chất lượng khá tốt được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Sản phẩm sử dụng thay thế băng vệ sinh giúp phụ nữ thoải mái hơn trong ngày đèn đỏ. Cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có thực sự giúp bạn thoải mái và dễ chịu hơn vào ngày đó không nhé!

Cốc nguyệt san Lincup mới chỉ có mặt tại Việt Nam được cách đây 3 năm nhưng sản phẩm đã được khá nhiều chị em phụ nữ biết đến, một số người còn lo lắng và sợ không dám sử dụng, nhưng rất nhiều chị em khác đã sử dụng và nhiều người khá hài lòng.

Tuy nhiên sản phẩm nào cũng không tránh được những nhược điểm chưa thực sự tối ưu cho người dùng.

Bởi vậy bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu điểm và nhược điểm của loại sản phẩm cốc nguyệt san Lincup này nhé.

Giới thiệu qua về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng sản phẩm

Cốc nguyệt san Lincup có nguồn gốc và chất lượng tốt
Cốc nguyệt san Lincup có nguồn gốc và chất lượng tốt

Sản phẩm cốc nguyệt san Lincup ra đời do chính cô gái người Việt du học ở Mỹ, do tiếp xúc với nền văn hóa phát triển và cũng tiếp cận được với nhiều sản phẩm cốc nguyệt san có mặt tại thị trường Mỹ lúc đó nhưng do kích thước chưa thực sự phù hợp với phụ nữ Việt nên cô đã ấp ủ sản xuất ra loại cốc nguyệt san dành riêng cho phụ nữ Việt.

Bởi vậy mà cô đã cùng với Casco Bay Molding- Đơn vị hàng đầu về sản xuất và phát triển công nghệ silicone chất lượng cao được chứng nhận ISO tại Mỹ để nghiên cứu và thiết kế một kiểu dáng đặc biệt cho cơ địa của phụ nữ Á Châu.

Tuy nhiên phải đến tháng 6/2016, cốc nguyệt san Lincup by Lingroup chính thức ra thị trường và là sản phẩm cốc nguyệt san Việt Nam đầu tiên được chứng nhận bới FDA.

Sau 2 năm có mặt tại thị trường do có nhiều ý kiến cho là cốc nguyệt san Lincup quá to đối với người chưa sinh con hoặc sinh 1 bé, hay quá nhỏ đối với phụ đã sinh thường 2 bé trở lên, hoặc do cấu tạo khác nhau của mỗi phụ nữ.

Bởi vậy mà đến tháng 5 /2018 sản phẩm cốc nguyệt san Lincup đã có điều chỉnh và cho ra 2 size mới là cốc nguyệt san Lincup  thường và cốc nguyệt san Lincup +, phù hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều người.

Vậy bạn hãy cùng tìm hiều ưu điểm và nhược điểm của sản phẩm cốc nguyệt san Lincup này nhé!

Ưu điểm cốc nguyệt san Lincup

Cốc nguyệt san Lincup được thiết kế với 2 size
Cốc nguyệt san Lincup được thiết kế với 2 size

Đầu tiên chúng ta sẽ tìm hiểu về ưu điểm của sản phẩm nhé.

  • Sản phẩm có thương hiệu nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Sản phẩm mẫu mới hiện có thêm tem chính hãng của công ty Lingroup và tem chống hàng giả của bộ công an để khách hàng yên tâm hơn khi mua hàng.
  • Có 2 size phù hợp cho phụ nữ chưa sinh con, đã sinh con và sinh từ 2 bé trở lên. Việc chọn sz phù hợp sẽ giúp bạn tránh tình trạng rò rỉ thường gặp khi sử dụng cốc nguyệt san.
  • Chất liệu 100% silicone y tế kháng khuẩn , an toàn khi cho vào cơ thể

Nhược điểm cốc nguyệt san Lincup

Bên cạnh ưu điểm thì sản phẩm vẫn có khá nhiều nhược điểm như:

  • Sản phẩm có giá khá cao, nhiều chị em dù khá thích thú với sản phẩm nhưng do còn ngần ngại về giá nên chưa sử dụng
  • Chưa thực sự tối ưu với tất cả chị em phụ nữ, một số người vẫn gặp phải tình trạng rò rỉ khi sử dụng. Nguyên nhân chủ yếu là do chưa biết cách sử dụng và một số là do không chọn đúng size.
  • Sản phẩm do tái sử dụng nên nếu không chú ý vệ sinh kỹ đầu và cuối chu kỳ cũng rất dễ bị các bệnh phụ khoa.

Có nên sử dụng cốc nguyệt san Lincup không

Dù sản phẩm có cả những ưu điểm và nhược điểm tuy nhiên sản phẩm vẫn được đánh giá khá tốt và giúp chị em tự tin, thoải mái hơn trong ngày đèn đỏ. Bởi vậy chị em cũng nên sử dụng bởi đây còn là cách chị em bảo vệ môi trường.

Tuy nhiên cần chọn mua sản phẩm uy tín, đại chỉ uy tín và cần tìm được người tư vấn nhiệt tình vì bạn sẽ cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng. Ít nhất bạn sẽ phải mất 1 – 2 chu kỳ đầu để làm quen với việc sử dụng cốc nguyệt san.

Bạn cũng nên chú ý vệ sinh cốc cẩn thận để đảm bảo an toàn khi sử dụng. Hi vong bạn sẽ chọn được cho mình sản phẩm ưng ý.

  • Bạn có đang quan tâm đến hai thương hiệu cốc nguyệt san nổi tiếng đến từ Pháp và Mỹ thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để lựa chọn được sản phẩm tốt nhất nhé.

Cốc nguyệt san khiến âm đạo bị rộng và gây vô sinh đúng hay sai ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!